Dịch vụ SEO Traffic: Hàng chục nghìn traffic tự nhiên miễn phí/tháng
Chia sẻ bài viết

Dịch vụ SEO Traffic: Hàng chục nghìn traffic tự nhiên miễn phí/tháng

Chia sẻ bài viết

Dịch vụ SEO traffic là một dịch vụ tối ưu thứ hạng đang quan tâm rất nhiều hiện nay vì bên cạnh đẩy TOP, nó còn mang đến lượng truy cập tự nhiên lớn cho website. SEONGON là đơn vị Agency với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ SEO Traffic bằng phương pháp PPP bền vững. Trong bài viết này, hãy để các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi tư vấn giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ và lý do vì sao SEONGON là đối tác đáng tin cậy để đặt trọn niềm tin khi tìm kiếm dịch vụ SEO tại Hà Nội.

Dịch vụ SEO Traffic là gì?

Dịch vụ SEO Traffic là dịch vụ tối ưu thứ hạng website (SEO) nhằm mục đích thu được số lượt truy cập tự nhiên (organic traffic) cao hơn, từ đó giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều người dùng hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Để có thể thu được lượng traffic tự nhiên cao, dịch vụ SEO traffic không chỉ cần đẩy các trang lên thứ hạng cao (thường là top 1 đến top 3) mà còn cần tối ưu các yếu tố như tiêu đề (title), mô tả (meta description), đoạn trích hiển thị (snippet)… để kích thích người dùng click vào.

5 điều bạn cần biết trước khi lựa chọn dịch vụ SEO Traffic

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ SEO Traffic, bạn cần có sự chuẩn bị, tìm hiểu rõ về lợi ích, cơ chế hoạt động hay cách xác định mục tiêu như thế nào hiệu quả.

1. Lợi ích từ SEO Traffic

Thuật ngữ “Traffic” trong SEO được hiểu là những lượt truy cập tự nhiên của người dùng vào một Website. Theo đó, dịch vụ SEO Traffic sẽ tác động nhằm thúc đẩy số lượng lượt truy cập này vào trang web. Điều này tạo ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể:

  • Giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với người dùng: SEO traffic đồng nghĩa với việc thứ hạng những trang của bạn xuất hiện ở vị trí cao với nhiều từ khóa. Điều này sẽ giúp khách hàng ngày càng “quen mắt” với tên thương hiệu khi search keyword nào cũng ra website của bạn.
  • Tạo dựng lòng tin cho khách hàng: Sự xuất hiện nhiều của website theo thời gian cũng khiến người dùng cho rằng là chuyên gia trong lĩnh vực này. Do đó, họ dễ nảy sinh tâm lý tin tưởng vào các thông tin của website bạn hơn so với những website khác.
  • Mang lại cơ hội chuyển đổi: SEO traffic sẽ góp phần đưa trang của bạn lên thứ hạng cao với các từ khóa mua hàng, cùng với sự tin tưởng của người dùng ở trên thì chuyển đổi sẽ là điều tất yếu xảy ra.

2. Cam kết dựa trên Organic Traffic

Có nhiều loại traffic với những ý nghĩa khác nhau như Organic traffic, Paid traffic, Referring traffic,… Trong đó mỗi thông số sẽ đo lường lượng truy cập từ một nguồn cụ thể: Ví dụ như Organic traffic sẽ chỉ đo lường lượng truy cập của những người search từ khóa và ấn vào kết quả SEO; Paid traffic chỉ đo lường lượng truy cập của người ấn vào kết quả quảng cáo…

Mặc dù hiệu quả từ tất cả các kênh digital marketing đều có mối liên kết với nhau, nhưng Organic Traffic sẽ đo lường rõ rệt nhất hiệu quả do SEO mang lại. Do đó đây sẽ là chỉ số phù hợp nhất để cam kết trong hợp đồng.

Tham khảo: Traffic là gì? 8 loại traffics quan trọng nhất đối với Website

Có rất nhiều công cụ có thể đo lường chỉ số Organic Traffic, song bạn nên lựa chọn công cụ chính chủ từ Google. Hiện nay Google Search Console là công cụ chính thống với mức độ chính xác cao nhất do Google cung cấp để giúp doanh nghiệp theo dõi các thông số SEO trên website.

Công cụ Google Search Console hỗ trợ đo lường traffic tự nhiên
Traffic tự nhiên phải được đo lường bằng công cụ Google Search Console

3. Tập trung tạo Traffic từ những từ khóa sát sườn tới ngành hàng

Có rất nhiều chủ đề có thể mang lại truy cập cho website. Tuy nhiên, lượng traffic đến từ những chủ đề liên quan “sát sườn” đến lĩnh vực kinh doanh sẽ có giá trị thực sự với chiến dịch marketing thương hiệu và tạo chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Dựa trên nguyên tắc này, hướng triển khai chiến dịch SEO Traffic đúng đắn cần đi từ những từ khóa thuộc chủ đề sát nhất với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Tiếp theo đó, bạn có thể mở rộng từ từ các chủ đề liên quan của ngành.

4. Muốn có Traffic trước hết cần SEO tổng thể

Không ít doanh nghiệp và cá nhân nhầm tưởng rằng chỉ cần đầu tư vào những từ khóa có lượt tìm kiếm cao (hay còn gọi là Hotkeys) thì mới có thể giúp traffic Website tăng trưởng. Tuy nhiên, dựa trên số liệu đúc kết từ hơn 11 năm kinh nghiệm triển khai SEO, SEONGON nhận thấy rằng lượng traffic nhờ chiến lược SEO tổng thể bộ từ khoá của ngành sẽ mang lại kết quả traffic cao và bền vững hơn do:

  • SEO tổng thể sẽ triển khai cả từ ngắn và từ khoá dài với tổng lượt tìm kiếm cao hơn nhiều so với việc chỉ nhặt các từ khoá ngắn có độ cạnh tranh cao.
  • SEO tổng thể sẽ giúp bao phủ nội dung rộng toàn ngành, tránh bỏ sót những từ khoá có khả năng tăng trưởng Volume Search trong tương lai. Như vậy, trong trường hợp có các từ khoá bị tụt Top, việc SEO tổng thể sẽ đảm bảo có những từ khóa khác bù traffic cho Website, tránh việc “bỏ trứng vào một giỏ” như chỉ SEO một vài từ khóa Hotkeys.
  • Google có xu hướng xếp hạng cao và ổn định cho các Website cung cấp nội dung chuyên sâu xoay quanh một vài chủ đề chính. Theo đó, SEO tổng thể không chỉ tập trung vào một vài từ khóa mà sẽ mở rộng các chủ đề con bổ trợ, từ đó, tăng “độ dày” nội dung và mức độ chuyên gia cho Website.

 

SEO tổng thể giúp tăng Traffic hiệu quả
SEO tổng thể giúp tăng Traffic hiệu quả

Có thể thấy rằng, muốn có được traffic bền vững, doanh nghiệp không nên chỉ tập trung vào một số từ khóa mà cần triển khai SEO tổng thể cả từ khoá ngắn lẫn từ khoá dài.

5. Đặt mục tiêu Traffic phù hợp với thời điểm và lĩnh vực

Lượng người truy cập vào Website có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời điểm cũng như đặc thù từng lĩnh vực.

Ví dụ: Bộ từ khóa ngành hàng không thường có Volume Search (Số lượng tìm kiếm cho một từ khóa nhất định trong một khoảng thời gian) cao đột biến vào mùa lễ, Tết do đây là thời điểm khách hàng có nhu cầu đi lại nhiều hơn. Nếu triển khai SEO kịp thời, doanh nghiệp ngành này có thể đem về cho Website hàng triệu lượt traffic mỗi tháng.

Ngược lại, ở thời điểm lễ, Tết, nhu cầu du học lại không phải là ưu tiên của khách hàng. Do đó, dù có nỗi lực triển khai SEO đến đâu, lượng truy cập của nhóm ngành tư vấn du học khó có thể sánh bằng nhóm ngành hàng không.

Dựa trên ví dụ trên, có thể thấy rằng, khi xác định mục tiêu SEO Traffic, bạn cần quan tâm tới tính thời điểm cũng như đặc điểm của ngành hàng. Điều này giúp mục tiêu đặt ra hợp lý và có tính khả thi cao hơn. Để có cái nhìn khách quan cũng như xác định chính xác mục tiêu, doanh nghiệp có thể tìm đến những đơn vị SEO uy tín để được tư vấn.

Đặt mục tiêu Traffic phù hợp với thời điểm và lĩnh vực
Mục tiêu của chiến dịch cần được cân nhắc kỹ càng

6. Không phải doanh nghiệp nào cũng phù hợp với SEO Traffic

Những doanh nghiệp phù hợp với SEO Traffic thường là những doanh nghiệp có mục tiêu dài hạn với kênh SEO do SEO Traffic là một quá trình liên tục, cần nhiều thời gian, công sức và chi phí để đạt kết quả.

Đồng thời SEO traffic phù hợp với các ngành hàng có nhu cầu tìm kiếm cao – tức đối tượng khách hàng của bạn có xu hướng sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm thông tin, so sánh và quyết định mua hàng thay vì sử dụng những kênh khác. Đại diện điển hình của các ngành này là: Du lịch, Giáo dục, Công nghệ,…

Dịch vụ SEO Traffic của SEONGON – Tăng Traffic bền vững theo phương pháp tổng thể PPP

Là một Agency SEO hàng đầu hiện nay, SEONGON cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đa dạng và hiệu quả, trong đó có dịch vụ SEO Traffic. Phương pháp mà SEONGON sử dụng là SEO tổng thể PPP. Đây là phương pháp được SEONGON đúc kết sau 11+ năm kinh nghiệm làm dịch vụ SEO Website HCM và trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, cốt lõi của phương pháp này chính là tối ưu thứ hạng cho tất cả các từ khóa ngành bằng cách xây dựng một website chất lượng từ gốc đến ngọn.

Dưới đây là những giá trị mà dịch vụ SEO Traffic của SEONGON theo phương pháp này:

Phủ rộng traffic từ bộ từ khóa liên quan đến ngành

SEONGON triển khai nghiên cứu bộ từ khoá liên quan đến ngành dựa trên phương pháp PPP. Quy trình nghiên cứu này gồm 5 bước chính, cụ thể:

  • Bước 1: Xác định chủ đề (VD: Thời trang cưới).
  • Bước 2: Sử dụng công cụ Keyword Planner tìm ra các từ khóa liên quan với từ khóa chủ đề.
  • Bước 3: Sau đó sử dụng Keywordtool.io tìm ra danh sách từ khóa chi tiết hơn.
  • Bước 4: Các bước nghiên cứu từ khóa trên được lặp lại 3 lần cho đến khi tạo thành 1 danh sách từ khóa đầy đủ nhất.
  • Bước 5: Sau khi sàng lọc danh sách từ khóa, nhóm những từ khóa cùng ý định tìm kiếm lại thành tạo thành từ khóa danh mục lớn.

Nhờ phương pháp này, doanh nghiệp sẽ có được bộ từ khóa bao phủ toàn bộ các giai đoạn tìm kiếm của khách hàng. Từ đó có hướng tối ưu thứ hạng phù hợp để chạm đến khách hàng dù họ đang ở giai đoạn nào của quá trình mua sản phẩm.

Bộ từ khoá bao phù toàn bộ ngành giúp tăng traffic hiệu quả
Bộ từ khoá bao phù toàn bộ ngành giúp tăng traffic hiệu quả

Tăng trưởng traffic bền vững theo thời gian

Việc tăng trưởng traffic bền vững trên một trang web là mục tiêu quan trọng mà SEONGON luôn hướng tới cũng như đã đạt được trong các dự án SEO. Để đạt được mục tiêu này, SEONGON đã:

  • Luôn hướng tới việc tạo một nền tảng cấu trúc web đúng chuẩn nguyên tắc của Google. Điều này đảm bảo công cụ tìm kiếm dễ dàng đọc hiểu website, ngay cả khi website sử dụng tiếng Việt – một ngôn ngữ chưa thực sự “quen thuộc” với Google.
  • Chú trọng vào việc tạo ra nội dung độc nhất, thực sự có giá trị cho người dùng. Đây cũng là mục đích hàng đầu của Google, do vậy các trang web được SEONGON tối ưu sẽ có xu hướng ngày càng mang lại nhiều traffic và ổn định kết quả theo thời gian.
  • Tạo tín hiệu ban đầu và tăng uy tín cho thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên internet. Điều này sẽ giúp Google đánh giá cao hơn tính chuyên gia của website và ưu tiên các trang của bạn khi xếp hạng kết quả tìm kiếm.
tăng trưởng traffic bền vững trên một trang web là mục tiêu quan trọng mà SEONGON luôn hướng tới
Tăng trưởng traffic bền vững bằng nền tảng Website chuẩn chỉnh

Như vậy, nhờ sự kết hợp của các yếu tố trên, SEONGON đã giúp Website đạt được sự tăng trưởng traffic bền vững, đồng thời duy trì vị trí cao trên các kết quả tìm kiếm, đem lại lợi ích dài hạn cho doanh nghiệp.

Đem lại chuyển đổi thực tế từ traffic

SEONGON không chỉ đẩy traffic với mục đích đạt KPIs mà còn nhằm hướng tới tạo ra giá trị doanh thu thực sự cho doanh nghiệp. Để làm được điều này, SEONGON luôn:

  • Lồng ghép khéo léo kêu gọi liên hệ, mua hàng phù hợp với từng giai đoạn tìm kiếm của người dùng, không gây cảm giác PR quá đà, giảm trải nghiệm trên trang.
  • Mang đến những nội dung có tính chuyên gia thực sự, tạo lòng tin cho người dùng với website và thúc đẩy họ quay lại khi có nhu cầu mua hàng.
  • Dẫn dắt hợp lý, giữ khách hàng tiềm năng đi đến giai đoạn cuối cùng trong phễu tiêu dùng mà không thoát khỏi website.

Báo giá dịch vụ SEO Traffic tại SEONGON

GóiGiá/tháng (VNĐ)Cam kết traffic
SEO TrafficTừ 700 triệu cho 1 dự án từ 9 – 12 tháng“Cam kết theo lượng organic traffic tăng thêm trên toàn Website

Cam kết theo lượng organic traffic tăng thêm trên các trang đích được chỉ định”

Lưu ý:

  • Báo giá trên chỉ mang tính tham khảo và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ phức tạp của ngành, tình trạng hiện tại của Website và sức mạnh của thương hiệu…
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.
Nếu Khách hàng muốn nhận báo giá cho Dịch vụ SEO Traffic, hãy liên hệ với SEONGON để được báo giá chính xác nhất
Khách hàng có thể liên hệ để được báo giá chính xác nhất

Những điều tạo nên thành công của dịch vụ SEO Traffic tại SEONGON

Dịch vụ SEO Traffic tại SEONGON nhận được sự tin tưởng của đông đảo doanh nghiệp lớn nhỏ bởi 4 lý do sau:

Đội ngũ chuyên gia với 10+ năm kinh nghiệm cho đa dạng lĩnh vực

So với SEO top từ khóa, SEO traffic có độ khó cao hơn và không dễ để duy trì kết quả ổn định. Tuy nhiên, với đội ngũ chuyên gia sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm đa dạng trong mọi lĩnh vực, SEONGON tự tin có thể khắc phục được tất cả những khó khăn đó, đưa website của bạn đến mục tiêu đã đề ra trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hình ảnh đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ SEO traffic tại SEONGON
Đội ngũ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm tại SEONGON

Tư vấn định hướng SEO Traffic phù hợp

Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và hiểu biết đa dạng nhiều ngành nghề, đội ngũ SEONGON sẽ tư vấn định hướng phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Cụ thể từ mục tiêu KPIs theo từng giai đoạn ra sao, nên tập trung vào nhóm chủ đề nào trước, làm như thế nào để nắm bắt xu hướng tìm kiếm của thị trường nhằm duy trì và gia tăng traffic liên tục. Trong trường hợp doanh nghiệp có hạn chế về ngân sách hoặc website còn non yếu, chưa phù hợp với SEO traffic, chúng tôi cũng sẽ định hướng hình thức dịch vụ SEO phù hợp hơn cho mục tiêu của bạn. Đồng thời, SEONGON hoàn toàn hỗ trợ tư vấn những nội dung trên cho khách hàng và không tính phí.

Báo cáo Traffic rõ ràng theo định kỳ

Nhằm đảm bảo tính minh bạch và thông suốt với đối tác, chúng tôi luôn cập nhật báo cáo rõ ràng, chi tiết và định kỳ theo cam kết trong hợp đồng với khách hàng. Báo cáo sẽ bao gồm tình trạng và xu hướng biến động của traffic trong thời gian vừa qua, những công việc đã triển khai so với kế hoạch để đạt được kết quả như hiện tại, định hướng triển khai trong thời gian tiếp theo…

Hỗ trợ theo dõi chuyển đổi trên Website

SEONGON không chỉ tập trung vào việc tăng traffic mà còn quan tâm đến việc chuyển đổi trên Website của bạn. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại SEONGON có khả năng cung cấp giải pháp theo dõi chuyển đổi, từ việc cài đặt chỉ số quan trọng trên các công cụ đo lường đáng tin cậy, đến việc hỗ trợ quá trình kinh doanh sau khi dự án SEO kết thúc.

Những dự án SEO traffic đa lĩnh vực thành công và vẫn đang tăng trưởng liên tục của SEONGON

Case Study 1: Đạt 182.000 traffic/tháng ngành bán lẻ

Ra mắt thương hiệu năm 2007, M*** là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Website của doanh nghiệp được xây dựng lại khiến traffic giảm 30%. Sau 12 tháng làm SEO cùng SEONGON, Website của doanh nghiệp đã đạt 182.000 traffic tự nhiên mỗi tháng, tương ứng 104% KPI trong hợp đồng.

Xem chi tiết: CASE STUDY SEO – NGÀNH BÁN LẺ – SEONGON

Kết quả triển khai dự án SEO traffic cho thương hiệu M*** ngành hàng bán lẻ
Website M*** với sự tăng trưởng traffic mạnh mẽ

Case Study 2: SEO Hotkey Ngành xây dựng, tăng hơn 8.370 lượt nhấp

Ci** là thương hiệu thang máy gia đình trục vít – thương hiệu và dòng sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Trong giai đoạn đầu làm SEO, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn như: nội dung chưa sâu, chủ đề khó, nhiều đối thủ cạnh tranh, Website bị nhiễm mã độc… Sau 12 tháng làm SEO, SEONGON đã giúp Ci** đạt được kết quả ngoài mong đợi.

  • Traffic Hotkeys từ 0 tăng lên 1.100 mỗi tháng.
  • Organic traffic tăng gần 4 lần, đạt 8.370 lượt nhấp mỗi tháng.
  • Hơn 16% chuyển đổi (live chat) đến từ Organic traffic của Website.

Xem chi tiết: Case Study SEO Hotkey – Ngành Xây Dựng – SEONGON

Kết quả Traffic trong thời điểm triển khai dự án SEO traffic của Website Ci***
Traffic của Website Ci*** trong thời điểm làm dự án

Case Study 3: x38 lượt truy cập với lĩnh vực Đào tạo B2B

Ce*** là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và phát hành về trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp Việt. Mục tiêu làm SEO của Ce*** là tăng nhận diện thương hiệu, giáo dục thị trường và tạo ra các khách hàng tiềm năng. Cùng với sự đồng hành của SEONGON, Organic traffic của Website đã tăng hơn 38 lần, từ khóa nằm trong top 10 chiếm hơn 80% (cam kết ban đầu 70%), tăng thời gian người dùng ở trên trang hơn 4 lần.

Xem chi tiết: Case Study SEO – Doanh nghiệp B2B – SEONGON

Xem đầy đủ: Tổng hợp Case study – SEONGON

Kết quả triển khai dịch vụ SEO traffic cho lĩnh vực Đào tạo B2B
Lưu lượng truy cập của Website tăng hơn 38 lần

Quy trình triển khai dịch vụ SEO Traffic tại SEONGON

Khi đến với SEONGON, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ và phối hợp theo quy trình rõ ràng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, phân tích Website, đối thủ và từ khóa

Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tiến hành phân tích toàn diện về Website, đối thủ cạnh tranh và từ khóa liên quan.

Bước 2: Lên chiến lược SEO Traffic

Chúng tôi xác định mục tiêu, ngân sách và kỳ vọng của khách hàng để xây dựng chiến lược SEO phù hợp.

Bước 3: Thống nhất và ký hợp đồng Dịch vụ SEO Traffic

Sau khi thống nhất chiến lược, chúng tôi tiến hành ký hợp đồng dịch vụ SEO Traffic với khách hàng. Hợp đồng sẽ bao gồm đầy đủ các điều khoản về KPIs, tiến độ nghiệm thu, quy trình phối hợp,…, từ đó, đảm bảo trách nhiệm pháp lý của hai bên, đem đến sự an tâm cho khách hàng.

Bước 4: Xây dựng kế hoạch chi tiết cho Dự án

SEONGON xây dựng kế hoạch chi tiết cho dự án, bao gồm các bước cụ thể và thời gian triển khai để đạt được KPIs về traffic theo các mốc nghiệm thu đã cam kết.

Bước 5: Tối ưu Onpage Website theo Checklist tiêu chuẩn

Thực hiện kiểm tra và tối ưu Onpage Website như các yếu tố về giao diện, kỹ thuật theo Checklist tiêu chuẩn được đúc kết từ hơn 10 năm kinh nghiệm làm SEO.

Bước 6: Triển khai SEO Content

SEONGON sẽ tiến hành tối ưu nội dung cũ trên Website để tăng CTR, đạt hiệu quả traffic. Đồng thời, chúng tôi cũng phối hợp với khách triển khai các bài nội dung mới, chất lượng cho Website nhằm phủ rộng Bộ từ khóa toàn ngành.

Bước 7: Theo dõi, đánh giá kết quả xuyên suốt Dự án

SEONGON tiến hành theo dõi và đánh giá kết quả xuyên suốt dự án, điều chỉnh chiến dịch theo biến động của thị trường và công cụ tìm kiếm. Trong giai đoạn này, SEONGON cũng sẽ gửi báo cáo định kỳ đến khách hàng.

Bước 8: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

Sau khi hoàn thành dự án, chúng tôi tiến hành nghiệm thu và kết thúc hợp đồng.

8 bước trong quy trình triển khai dịch vụ SEO Traffic tại SEONGON
SEONGON xây dựng quy trình triển khai dự án cho khách hàng

Để biết thêm chi tiết và tư vấn về các gói dịch vụ SEO Traffic phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Địa chỉ:

  • 25 Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Lầu 9, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • Hotline Dịch vụ: 090 1707 090 (Nhánh 1)
  • Hotline Đào tạo: 090 1707 090 (Nhánh 2)

Email: contact@seongon.com

Website: https://seongon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/seongon

Giải đáp thắc mắc về Dịch vụ SEO Traffic

Dịch vụ SEO Traffic có cần phải thực hiện liên tục không hay chỉ một lần là đủ?

Các ngành có lượt tìm kiếm lớn thường sẽ có mức độ cạnh tranh cao, đối thủ liên tục đổi mới để đạt thứ hạng cao hơn. Do đó SEO Traffic cần được triển khai liên tục để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Song, so với giai đoạn đầu triển khai thì việc duy trì thứ hạng SEO traffic sẽ ít tốn kém chi phí và nguồn lực hơn.

Website mới thì có thực hiện SEO Traffic được không?

Có, bạn hoàn toàn có thể thực hiện SEO Traffic cho Website mới. Tuy nhiên, việc đạt được kết quả có thể mất nhiều thời gian và công sức hơn so với các Website đã có tín hiệu mạnh trên internet.

Sau khi kết thúc hợp đồng, Traffic của Website có bị biến động không?

Nếu không có sự biến động về thị trường và xuất hiện những đối thủ mới thì kết quả SEO traffic của các đơn vị uy tín sẽ ít có sự biến động. Tuy nhiên, đây là trường hợp lý tưởng nhất. Trong thực tế dù ngành có mức độ cạnh tranh thấp thì vẫn luôn tồn tại rủi ro từ đối thủ và thay đổi trong xu hướng tìm kiếm của người dùng. Vì vậy để duy trì kết quả SEO traffic ổn định, doanh nghiệp nên có kế hoạch tối ưu đều đặn và đón đầu xu hướng thị trường.

Nếu không đảm bảo được số lượng Traffic đã cam kết, tôi có được hoàn tiền hay không?

Điều này tùy thuộc vào chính sách của đối tác cung cấp dịch vụ mà bạn lựa chọn. Trong trường hợp bạn lựa chọn dịch vụ SEO traffic của SEONGON, chúng tôi sẽ có chính sách nghiệm thu thực tế và chịu phạt rõ ràng trong hợp đồng, tùy theo mức KPIs đạt.

Thời gian triển khai một hợp đồng SEO Traffic thường kéo dài bao lâu?

Thời gian triển khai hợp đồng SEO Traffic tại SEONGON là từ 9 đến 12 tháng. Thời gian triển khai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng Website, KPI cam kết cũng như các yêu cầu khác từ khách hàng.

Trên đây là thông tin về dịch vụ SEO Traffic cũng như giải pháp mà SEONGON mang lại cho doanh nghiệp. Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với SEONGON qua hotline 090 1707 090 (Nhánh 1).

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Tôi không có tài năng đặc biệt nào, tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết về S.E.O

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN