Dịch vụ SEO website lên TOP Google uy tín, cam kết top ổn định
Chia sẻ bài viết

Dịch vụ SEO website lên TOP Google uy tín, cam kết top ổn định

Chia sẻ bài viết

Trải qua hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực SEO với hơn 5000+ dự án đa lĩnh vực, SEONGON tự hào là một trong những Agency cung cấp dịch vụ SEO TOP Google, đưa website lên TOP hàng đầu hiện nay. Với phương pháp SEO tổng thể PPP, SEONGON đã giúp 3000+ doanh nghiệp lên TOP Google bền vững và phát triển kinh doanh hiệu quả.

1. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ SEO Top Google của SEONGON?

Trước thị trường có nhiều đơn vị triển khai dịch vụ SEO cam kết Top, SEONGON vẫn tự hào nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp lớn, nhỏ bởi những ưu điểm vượt trội trong phương pháp làm nghề và dịch vụ hỗ trợ khách hàng như:

1.1. Phương pháp SEO PPP đẩy TOP bền vững và hiệu quả

Dịch vụ SEO Top 10 Google được xây dựng dựa trên phương pháp SEO Tổng thể PPP được SEONGON dày công xây dựng dựa trên nguyên tắc của Google và thực tế triển khai hơn 5000+ dự án đa lĩnh vực trong hơn 10 năm qua. Quy trình thực hiện SEO Top Google dựa theo phương pháp này sẽ bao gồm 3P như sau:

  • P1 – Tối đa các cụm từ tìm kiếm: Nghiên cứu từ khóa theo phương pháp 5×3, giúp bao phủ hành trình tìm kiếm của khách hàng về ngành nghề, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
  • P2 – Cấu trúc và tối ưu website: Xây dựng cấu trúc website đạt chuẩn và nâng cao trải nghiệm của người dùng trên trang, giúp Google dễ dàng nhận diện chủ đề, nội dung của website một cách nhanh chóng và hiệu quả dựa theo Checklist Onpage chuyên sâu.
  • P3 – Xây dựng nội dung chất lượng, độc đáo: Nghiên cứu search intent, phân tích đối thủ và thị trường để xây dựng nội dung hữu ích cho người đọc với từng trang đích.

Có thể thấy, phương pháp SEO PPP tuân thủ theo nguyên lý 3 WIN: Tốt cho Người dùng – Tốt cho Doanh nghiệp – Tốt cho Google, từ đó, nâng cao chất lượng website từ gốc và tạo nên sức mạnh tổng thể đạt Top Google một cách bền vững, hiệu quả.

1.2. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm triển khai đa lĩnh vực

SEONGON là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực SEO và Digital Marketing, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. SEONGON đã thực hiện thành công hơn 5000 dự án SEO đa dạng và phức tạp, cho cả thị trường nội địa và quốc tế, từ đó, giúp nhiều doanh nghiệp, thương hiệu nâng cao vị thế và uy tín của mình trên thị trường, bằng cách đưa website của họ lên Top các công cụ tìm kiếm.

Đội ngũ chuyên gia của SEONGON gồm có:

  • Ông Hà Việt Nam – Trưởng phòng Kỹ thuật SEO, với 9 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai và đào tạo SEO và là đồng tác giả cuốn sách kỷ niệm 10 năm SEONGON: “S.E.O NGON – Hiểu Đúng, Làm Đúng”.
  • Ông Nguyễn Văn Phúc – Trưởng nhóm kỹ thuật SEO, sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai SEO cho đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như: Công nghệ, Y dược, Kiến trúc – Xây dựng, Đồ gia dụng,.. với khách hàng là các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Bobby, KiotViet, VNPT, Viettel, Sakuko, Nutricare, Gentis, Shopdunk, Vietnam Airlines, Mobifone…

Ngoài các chuyên gia kể trên, đội ngũ nhân sự của SEONGON ở mỗi dự án đều được tuyển dụng kỹ lưỡng và đào tạo bài bản về tư duy và phương pháp làm nghề chuẩn, đem đến sự hiệu quả cao với tỷ lệ thành công 90% trong các dự án SEO. Nhờ vậy, SEONGON đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như du lịch, nha khoa/thẩm mỹ, tiêu dùng/doanh nghiệp lẻ, y tế/dược phẩm,… như VIETTEL, VNPT, Vietnam Airlines, BIDV, VINMEC,…

1.3. Xây dựng kế hoạch SEO chi tiết kèm đo lường và báo cáo tường minh

Sau khi nhận được yêu cầu SEO, đội ngũ chuyên gia của SEONGON sẽ phân tích và đánh giá mức độ cạnh tranh, tình trạng website, xu hướng tìm kiếm của người dùng và thuật toán của Google. Từ đó, SEONGON có thể xây dựng kế hoạch SEO chi tiết, cá nhân hóa cho nhu cầu và mục tiêu lên Top của từng doanh nghiệp. Kế hoạch SEO của SEONGON sẽ bao gồm khối lượng công việc và đầu ra rõ ràng cho mỗi giai đoạn.

Ngoài ra, SEONGON cũng sử dụng hệ thống đo lường và báo cáo các chỉ số SEO từ các nguồn chính thống từ Google như Google Analytics, Google Search Console…, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của dự án SEO Top. Tùy vào yêu cầu của khách hàng và mức độ cam kết trong dự án, báo cáo SEO của SEONGON sẽ được gửi hàng tháng hoặc theo đợt nghiệm thu và bao gồm các chỉ số quan trọng như tỷ lệ lên Top, tỷ lệ đúng trang đích, lưu lượng truy cập (Traffic)…

1.4. Hỗ trợ bảo hành kết quả Top

Không ít doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ SEO Top Google lo lắng kết quả SEO có thể biến động theo thời gian do nhiều nguyên nhân khác nhau như: thay đổi trong thuật toán của Google, ý định tìm kiếm (Search Intent) của người dùng và sự cạnh tranh của các đối thủ trong ngành…

Hiểu được tâm lý đó, không chỉ đảm bảo doanh nghiệp đạt được mục tiêu SEO Top đã đề ra, SEONGON còn hỗ trợ bảo hành kết quả Top nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng. Thời gian bảo hành với dự án SEO Top thường sẽ kéo dài tối đa 3 tháng và không tính chi phí trong hợp đồng.

Ngoài ra, trong quá trình hợp tác, SEONGON cũng đào tạo các kiến thức cơ bản và hỗ trợ tư vấn cách giúp doanh nghiệp tiếp tục tự triển khai SEO để duy trì kết quả sau khi kết thúc hợp đồng. Trong trường hợp không có đội ngũ SEO tại chỗ hoặc thị trường có độ cạnh tranh quá cao, doanh nghiệp có thể tiếp tục lựa chọn dịch vụ duy trì kết quả dịch vụ SEO website lên Top của SEONGON với chi phí ưu đãi – chỉ 40% so với hợp đồng ký kết ban đầu.

2. Quy trình triển khai dịch vụ SEO Website lên TOP tại SEONGON

Quy trình triển khai dịch vụ SEO Website lên Top tại SEONGON bao gồm 10 bước như sau:

Bước 1: Nhận Brief đầu bài của khách hàng

Bước này sẽ giúp đội ngũ của SEONGON hiểu được mong muốn và ngân sách của khách hàng khi thuê dịch vụ SEO cam kết Top. SEONGON sẽ thu thập các thông tin cần thiết từ khách hàng, bao gồm:

  • Mục tiêu SEO của khách hàng
  • Ngành nghề kinh doanh của khách hàng
  • Thị trường mục tiêu của khách hàng
  • Ngân sách của khách hàng

Bước 2: Phân tích Dự án và đưa ra kế hoạch sơ bộ

Dựa trên thông tin thu thập được từ khách hàng, đội ngũ của SEONGON sẽ tiến hành phân tích dự án ở các khía cạnh:

  • Nghiên cứu hiện trạng Website của doanh nghiệp
  • Nghiên cứu thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Nghiên cứu hành vi người dùng trong ngành
  • Nghiên cứu thị trường, mức độ cạnh tranh trong ngành
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Từ kết quả phân tích, SEONGON sẽ đưa ra kế hoạch triển khai SEO Top Google sơ bộ để tạo thành Proposal trình bày với khách hàng, đưa ra tư vấn chiến lược triển khai phù hợp.

Bước 3: Thống nhất phương án và ký hợp đồng SEO Top

Tại bước này, SEONGON và khách hàng sẽ tiến hành thương lượng và thống nhất về phương án triển khai dịch vụ SEO Website lên Top, bao gồm: KPIs (Ví dụ: Số lượng từ khóa và cam kết Top tương ứng), thời gian triển khai, chi phí… Sau khi thống nhất phương án, SEONGON sẽ ký hợp đồng SEO Top với khách hàng, đảm bảo rõ ràng về vai trò và quyền lợi của cả hai bên.

Bước 4: Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết và kick off

Sau khi ký hợp đồng dịch vụ SEO Website lên Top, SEONGON sẽ xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết cho dự án của khách hàng. Kế hoạch này sẽ bao gồm các giai đoạn, công việc, mốc thời gian, nguồn lực, phương pháp và công cụ triển khai.

Kế hoạch này sẽ được SEONGON gửi cho khách hàng để xác nhận và theo dõi tiến độ. Sau đó, SEONGON sẽ tiến hành kick off dự án, bao gồm giới thiệu đội ngũ, phân công nhiệm vụ, xác định kênh liên lạc và hình thức, nội dung báo cáo.

Bước 5: Nghiên cứu bộ từ khóa phù hợp

Đây Là P1 trong PPP của SEONGON. Lúc này, SEONGON sẽ nghiên cứu kỹ hơn bộ từ khóa cần SEO Top của doanh nghiệp và có thể đề xuất các từ khóa bổ sung để SEO tổng thể.

Bước 6: Xây dựng và tối ưu Onpage

Đây là P2 trong PPP của SEONGON. Tại bước này, SEONGON sẽ xây dựng và tối ưu các yếu tố kỹ thuật như cấu trúc website, thiết kế, tốc độ, trải nghiệm người dùng và các chỉ số SEO khác trên website của khách hàng.

Bước 7: Triển khai nội dung

Đây là P3 trong PPP của SEONGON. Với bước này, SEONGON sẽ tiến hành phân tích Search intent từng từ khóa, lên dàn ý, viết bài, đăng tải trên Website. Trong quá trình này, khách hàng cũng sẽ tham gia vào việc duyệt sửa dàn ý, bài viết nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra đáp ứng tiêu chuẩn hai bên.

Bước 8: Tối ưu

Đây là bước cuối cùng trong quá trình triển khai dịch vụ SEO lên Top tại SEONGON. Tại bước này, SEONGON sẽ liên tục theo dõi, đánh giá và tối ưu hiệu quả lên TOP của từ khóa bằng các chuyên môn nâng cao về Content, Kỹ thuật Onpage và Offpage (Nếu có).

Bước 9: Nghiệm thu

Sau khi đã đạt kết quả SEO Top như đã cam kết, SEONGON sẽ gửi báo cáo chi tiết để khách hàng xác nhận nghiệm thu KPIs. Nếu không có vấn đề gì phát sinh, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán cho SEONGON theo hợp đồng.

Bước 10: Bảo hành

Tùy vào điều khoản hai bên sẽ có thời gian bảo hành tương ứng để duy trì kết quả dịch vụ SEO lên Top. Trong thời gian bảo hành, SEONGON sẽ tiếp tục theo dõi, cập nhật và tối ưu website của khách hàng để đảm bảo không bị tụt hạng… SEONGON cũng sẽ gửi báo cáo bảo hành cho khách hàng để báo cáo tình hình và nhận phản hồi.

Lưu ý: Quy trình triển khai dịch vụ SEO TOP Google trên đây chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian hoặc được cá nhân hóa cho từng dự án. Quý khách vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn viên của SEONGON để được tư vấn kỹ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng

Địa chỉ: 25 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 1707 090

Email: contact@seongon.com

Website: seongon.com

Fanpage: SEONGON

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Tôi không có tài năng đặc biệt nào, tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết về S.E.O

Bình luận

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN