Dịch vụ SEO an toàn từ SEONGON: Bảo chứng với hơn 500 dự án thành công
Chia sẻ bài viết

Dịch vụ SEO an toàn từ SEONGON: Bảo chứng với hơn 500 dự án thành công

Chia sẻ bài viết

Dịch vụ SEO an toàn là dịch vụ tối ưu thứ hạng từ khóa thông qua việc xây dựng cấu trúc và nội dung trên website tuân thủ các quy định của công cụ tìm kiếm Google. Trong đó, phần cấu trúc website được xây dựng logic, thân thiện với người dùng và Google, đồng thời phòng chống được những thủ thuật xấu từ bên ngoài. Phần nội dung có tính chuyên gia và độc nhất, hướng tới việc mang lại giá trị thực sự cho người đọc.

Với tư cách là đối tác chính thức của Google và hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, SEONGON tự tin và tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO an toàn top đầu Việt Nam. Điều gì khiến chúng tôi tự tin vào dịch vụ SEO của mình như vậy? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Tiêu chí đánh giá dịch vụ SEO an toàn, uy tín

Trước khi đi vào chứng minh cho khẳng định ở trên của SEONGON, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn – doanh nghiệp đang trăn trở đi tìm một dịch vụ SEO an toàn, những tiêu chí để đánh giá một dịch vụ SEO như ý.

Hãy thật thận trọng với những quảng cáo hấp dẫn, thay vào đó, tập trung vào những điều cốt lõi để giúp bạn tự xác định được đâu là một đơn vị cung cấp phương pháp SEO an toàn.

Sử dụng phương pháp SEO mũ trắng  

SEO mũ trắng là phương pháp SEO tuân thủ các nguyên tắc cơ bảnchính sách nội dung của Google.

Google nói rằng: “Nếu tập trung vào việc cung cấp nội dung và trải nghiệm tốt nhất cho mọi người đồng thời giữ vững tinh thần mà các nguyên tắc của chúng tôi đề ra, thì khả năng cao là trang web sẽ hoạt động tốt trong kết quả của Google Tìm kiếm”.

Đây chính là tinh thần căn bản của phương pháp SEO mũ trắng. Khi vận hành theo đúng quy định của Google, website sẽ nằm trong “vùng an toàn”, nhanh chóng lên top và duy trì thứ hạng cao bền vững. Bởi vì, không có lý do gì, Google lại đưa ra án phạt cho một website làm nghiêm túc, chuẩn chỉnh.

Như vậy, sử dụng phương pháp SEO mũ trắng chính là điều kiện tiên quyết để xác định một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO an toàn.

Đọc thêm 2 bài viết dưới đây nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về SEO mũ trắng và tư duy làm SEO đúng luật Google:

>> SEO mũ trắng và SEO mũ đen là gì?

>> 18 tư duy làm SEO giúp bạn “lên đỉnh” bền vững

Quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp

Để luôn tuân thủ được những nguyên tắc của Google cũng như bảo vệ website của bạn an toàn khỏi những rủi ro từ bên ngoài, đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tại Hà Nội cần có cách làm việc khoa học và chuyên nghiệp.

Vậy, như thế nào là một quy trình làm việc bài bản?

Một quy trình tư vấn và triển khai bài bản của một đơn vị chuyên nghiệp sẽ thể hiện toàn bộ các giai đoạn trong quá trình hợp tác và được sắp xếp có logic. Dưới đây là một ví dụ cho bạn.

quy trình làm việc của SEONGON
SEONGON đã xây dựng một quy trình làm việc liền mạch, rõ ràng và bài bản từ trước khi kỹ hợp đồng đến kết thúc dự án.

Cung cấp báo cáo hàng tháng

Các bản báo cáo hàng tháng sẽ giúp bạn nắm bắt tất cả công việc đã thực hiện và kết quả đạt được. Từ đó, bạn có thể đánh giá liệu website của mình đang được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm hay không, hay phương pháp SEO hiện tại chỉ nhằm đưa website lên top bằng “mọi giá” (có thể theo hướng tích cực hoặc tiêu cực).

Một bản báo cáo chi tiết hàng tháng còn cho thấy mức độ sát sao của đội ngũ thực thi dự án, sự minh bạch trong phương pháp thực hiện. Và một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO an toàn sẽ luôn chủ động đề cập tới báo cáo này trong bản tư vấn của họ.

Đánh giá từ các khách hàng đi trước 

Nhận xét từ những khách hàng đi trước là một lời chứng thực cho chất lượng dịch vụ của một đơn vị SEO. Vì họ chính là những người đã từng trải nghiệm dịch vụ SEO đó. Thông qua những lời đánh giá của khách hàng, bạn sẽ phần nào biết được về phương pháp, đội ngũ nhân sự, quy trình phối hợp,… của đơn vị với đối tác của họ.

khách hàng đánh giá về seongon
Sự công nhận của khách hàng sẽ phản ánh đúng chất lượng dịch vụ SEO hơn mọi lời quảng cáo.

8 điểm lý giải vì sao SEONGON tự tin cung cấp dịch vụ SEO an toàn

Theo Google: “Sứ mệnh của chúng tôi là hệ thống hóa thông tin của thế giới, giúp những thông tin đó trở nên hữu ích và dễ dàng tiếp cận trên toàn cầu”. Hiểu được điều này, SEONGON luôn nỗ lực để thực hiện phương pháp SEO mũ trắng, tuân thủ đúng luật Google và cùng Google cung cấp thông tin hữu ích nhất cho người đọc.

Dưới đây là 8 biểu hiện chứng minh rằng SEONGON cung cấp dịch vụ SEO an toàn cho khách hàng của chúng tôi.

1. Không sao chép nội dung từ các nguồn đã tồn tại

Sao chép nội dung của các website khác hoặc nhân bản từ nội dung đã có trên chính website của doanh nghiệp là một điều tối kỵ trong SEO. Bởi vì, Google sẽ có án phạt đánh rớt thứ hạng đối với các website sao chép nội dung (thuật toán Panda).

Thuật toán Panda (Gấu trúc) ra đời nhằm ngăn chặn và loại bỏ các website sử dụng các nội dung sao chép từ website khác và tạo nội dung rác, không có giá trị thông tin cho người đọc. 

SEONGON hiểu và tuân thủ nghiêm túc theo nguyên tắc xây dựng nội dung của Google. Để có thể cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng, chúng tôi đã xây dựng một quy trình và 35 checklist viết bài chuẩn SEO chuẩn chỉnh, chặt chẽ dưới đây: Viết bài chuẩn SEO: 35 checklist đầy đủ nhất 2022.

2. Không sử dụng nội dung spam, nội dung kém chất lượng

SEONGON nói KHÔNG với việc lạm dụng chèn từ khóa vào bài viết (spam từ khóa) chỉ để lên top cao, không quan tâm đến trải nghiệm của người dùng. Đồng thời, SEONGON cũng nói KHÔNG với việc tạo ra nội dung kém chất lượng.

Chúng tôi tự tin vào chất lượng của các bài viết sản xuất ra cung cấp câu trả lời thỏa mãn ý định ý định tìm kiếm (Search intent) và nội dung trình bày thân thiện với người dùng.

ý định tìm kiếm của người dùng (search intent)
SEONGON luôn hướng đến xây dựng những nội dung thực sự chất lượng, đáp ứng ý định tìm kiếm (search intent) của người dùng

Tất cả bài viết đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ về nghiên cứu từ khóa và ý định tìm kiếm của người dùng. Thông tin đều được chắt lọc từ các website chính thống, uy tín bằng tiếng Việt, tiếng Anh và nhiều ngoại ngữ khác. Ngoài ra, chúng tôi luôn yêu cầu chuyên gia của đối tác duyệt bài để đảm bảo tính chính xác, phù hợp với ngữ cảnh của từng ngành.

Với một quy trình sản xuất bài viết chặt chẽ, dùng nhiều chất xám của đội ngũ SEONGON, chúng tôi tự tin bài viết của chúng tôi có tính độc nhất, cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc. Và tất nhiên, website sẽ luôn an toàn, không lo bị tụt thứ hạng vì vi phạm nguyên tắc nội dung của Google.

Spam backlink là một thủ thuật trong SEO mũ đen (phương pháp SEO lách luật của Google) điều hướng người dùng vào trang, tăng traffic của website.

Cách thức thực hiện thông thường sẽ là gắn đường link vào các mục bình luận của nhiều diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội dù không liên quan đến ngữ cảnh. Điều này khiến người dùng hiểu nhầm click vào link sẽ đưa họ đến một nội dung khác với nội dung thực tế của trang đích. Đây là một thủ thuật không an toàn cho website vì vi phạm thuật toán Penguin của Google.

SEONGON nói KHÔNG với spam backlink và cách thức chúng tôi thực hiện đó là: xây dựng backlink từ forum, trang báo uy tín, các trang hỏi đáp, sàn thương mại điện tử,… Chúng tôi tạo backlink đúng ngữ cảnh và thường xuyên kiểm tra để đảm bảo có người dùng thực truy cập vào đường link.

Chi tiết về cách thực hiện, bạn có thể tham khảo tài liệu đúc kết 10 cách xây dựng backlink whitehat hiệu quả tại SEONGON.

4. Không dùng các thủ thuật thao túng công cụ tìm kiếm

SEONGON là đối tác của Google, vì vậy, chúng tôi luôn đồng hành, sát cánh cùng Google trong sứ mệnh cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng của bộ máy tìm kiếm khổng lồ nhất hành tinh này. Vì vậy, chúng tôi nói không với việc sử dụng các thủ thuật thao túng công cụ tìm kiếm (ví dụ: Che đậy nội dung, bắn backlink xấu cho đối thủ, spam từ khóa, kỹ thuật Cloaking đánh lừa Googlebot và người dùng,…).

5. Luôn xây dựng website theo chuẩn chất lượng trang của Google

Xây dựng website chuẩn theo tiêu chuẩn chất lượng trang của Google là một việc quan trọng và cần thiết trong công cuộc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Nhờ đó, Google sẽ dễ dàng thu thập dữ liệu, phân tích nội dung của website và nhanh chóng thực hiện lập chỉ mục. Đây là những tiền đề quan trọng để Google xếp hạng trong trang đầu.

Khi tiếp nhận website của bạn, đội ngũ SEONGON sẽ thực hiện “khám” website, tối ưu theo checklist onpage chuẩn chỉnh được đúc kết qua hơn 500 dự án thành công. Đồng thời, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý những “lỗ hổng” khiến website của bạn không an toàn trước thuật toán của Google như: khai báo sai schema, tạo quá nhiều URL trùng lặp cho cùng 1 trang, sở hữu backlink bẩn, sử dụng backlink cũ không có giá trị cho người đọc,…

SEO onpage
Onpage – Quá trình xây dựng một website chuẩn theo Google chính là tạo dựng nền móng vững chắc, an toàn cho website của bạn.

6. Luôn theo dõi sát các tín hiệu của website xuyên suốt dự án

Trong quá trình triển khai dự án SEO Hồ Chí Minh, đội ngũ SEONGON luôn xem website của bạn như website của chính mình. Vì vậy, chúng tôi theo dõi sát sao mọi tín hiệu liên quan tới website để phòng tránh và có phương án xử lý nhanh chóng trước sự “tấn công” của các bên có ý đồ xấu như: bắn link bẩn, gắn mã độc,…

Đồng thời, chúng tôi liên tục kiểm tra tỷ lệ lên top của từ khóa, lưu lượng truy cập website và nhiều yếu tố khác nhằm duy trì thứ hạng cao của website trên trang 1 kết quả tìm kiếm của Google.

7. Luôn cung cấp báo cáo chi tiết về tình hình dự án theo từng giai đoạn

Báo cáo tình hình dự án hàng tháng là một trong những đầu việc của SEONGON luôn cam kết thực hiện với khách hàng. Nội dung báo cáo sẽ bao gồm chi tiết những công việc đã thực hiện để đẩy thứ hạng từ khóa, tác động của các công việc đó đến KPIs và kế hoạch triển khai trong thời gian tiếp theo. Chúng tôi mong muốn đối tác cùng góc nhìn với SEONGON trong nỗ lực xây dựng một website lên top bền vững, an toàn, “miễn nhiễm” với mọi sự cập nhật thuật toán của Google – đây là nỗi khiếp sợ đối với các dịch vụ SEO mũ đen.

8. Luôn thực hiện nghiêm túc quy trình giao kết hợp đồng an toàn, bảo mật

Với SEONGON, dịch vụ SEO an toàn thực thụ sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm trên thị trường online mà còn trong cả thực tế đời sống. SEONGON cam kết bảo mật thông tin của khách hàng theo đúng các điều khoản trong hợp đồng. Trước khi thực hiện ký kết, SEONGON và doanh nghiệp sẽ thảo luận kỹ càng về mục tiêu của dự án, chiến lược triển khai và quy trình phối hợp giữa 2 bên. Với kinh nghiệm triển khai 500+ dự án, chúng tôi nhận thấy rằng, sự cam kết chặt chẽ giữa 2 bên ngay từ đầu dự án sẽ tránh được nhiều rủi ro không mong muốn.

Với 4 Không và 4 Luôn kể trên, SEONGON tự tin cung cấp dịch vụ SEO an toàn cho doanh nghiệp của bạn. 

Không chỉ an toàn, dịch vụ SEO của SEONGON mang đến nhiều giá trị hơn thế

Dịch vụ SEO của SEONGON không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng một website an toàn về thứ hạng, an toàn trước đối thủ và các thế lực xấu mà còn mang tới nhiều giá trị hơn thế.

Tăng độ phủ thương hiệu với số lượng từ khóa lớn, lên TOP bền vững

Phương pháp SEO tổng thể PPP độc quyền của SEONGON sẽ thực hiện đẩy top cho hàng trăm, hàng nghìn từ khóa phủ toàn ngành. Nhờ đó, website sẽ xuất hiện ở tất cả giai đoạn tìm kiếm thông tin của khách hàng, tiếp cận tới hàng triệu người dùng trên Google.

Việc xuất hiện càng nhiều trên trang nhất cùng với những thông tin hữu ích giúp thương hiệu xây dựng hình ảnh chuyên gia của ngành đó trong tâm trí của khách hàng.

Tăng trưởng traffic chất lượng, tăng tỷ lệ chuyển đổi

Phương pháp SEO mũ trắng của SEONGON tập trung xây dựng nền tảng SEO bằng nội dung chất lượng, thỏa mãn ý định tìm kiếm của người dùng.

Nhờ xây dựng nội dung phù hợp ở từng điểm chạm với người đọc kết hợp với những lời kêu gọi hành động (Call to Action) tự nhiên sẽ đưa họ đi từ “người qua đường” tới khách hàng tiềm năng (lead) và dần dần trở thành khách hàng thực sự (customer). Chuyển đổi chính là giá trị SEO cao nhất mà SEONGON luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng.

Dưới đây là một câu chuyện thành công (case study) về một website ngành dược với kết quả, trong một tháng, website nhận được hơn 160 lần gọi điện trên trang, 50 lần tư vấn với chuyên gia và 30 đơn đặt hàng thành công.

Bạn có thể đọc chi tiết về case study ngành dược tại đây.

Ví dụ về cải thiện chuyển đổi trên website ngành dược.
Ví dụ về cải thiện chuyển đổi trên website ngành dược.

Đồng hành cùng doanh nghiệp khi phát sinh những vấn đề về website

SEONGON luôn đồng hành cùng doanh nghiệp khi website gặp các vấn đề trong và sau quá trình thực thi dự án. Tất cả các dự án của SEONGON đều cam kết bảo hành tối đa 3 tháng để đảm bảo kết quả đạt được đúng như thời điểm nghiệm thu.

Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, SEONGON sẽ đồng hành với các doanh nghiệp với tư cách là chuyên gia tư vấn để đảm bảo website an toàn, không bị các đối thủ khác chơi xấu ảnh hưởng tới thứ hạng của website trên SERPs.

Tư vấn chuyên môn giúp doanh nghiệp tự duy trì kết quả SEO hiệu quả 

SEONGON luôn mong muốn các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ SEO an toàn của mình đều có thể tự duy trì kết quả bền vững mà không cần phụ thuộc agency. Vì vậy, trước khi bắt đầu dự án (có thể cả sau khi kết thúc dự án), đội ngũ chuyên gia của SEONGON sẽ thực hiện các buổi đào tạo cách viết bài chuẩn SEO, cung cấp và hướng dẫn cách kiểm tra onpage cho website cùng nhiều kỹ thuật khác.

Với các bản báo cáo hàng tháng, doanh nghiệp sẽ nắm được các công việc tối ưu công cụ tìm kiếm và phương pháp SEO tổng thể PPP độc quyền của SEONGON.

Chúng tôi cam kết rằng, chỉ cần doanh nghiệp muốn tự đi trên con đường SEO chính thống bằng đôi chân của mình, SEONGON luôn đồng hành, hỗ trợ với 100% nhiệt huyết.

Đã đến lúc bạn liên hệ ngay tới SEONGON để tìm hiểu về dịch vụ SEO an toàn top đầu Việt Nam!

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Tôi không có tài năng đặc biệt nào, tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết về S.E.O

Bình luận

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN