Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp từ Agency 10+ năm kinh nghiệm
Chia sẻ bài viết

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp từ Agency 10+ năm kinh nghiệm

Chia sẻ bài viết

Là một doanh nghiệp có vị thế, bạn đang mong muốn tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ SEO website chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhịp độ làm việc và yêu cầu chất lượng của mình? Tuy nhiên, do SEO là một lĩnh vực phức tạp, việc đánh giá đâu thật sự là đơn vị SEO phù hợp là không dễ. Với 11+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và đồng hành cùng 5000+ doanh nghiệp, hãy để SEONGON giúp bạn định hình rõ ràng nhất về chân dung của một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp, xứng đáng với ngân sách bỏ ra.

1. 4+ tiêu chí đánh giá một dịch vụ SEO chuyên nghiệp

Doanh nghiệp có thể tham khảo chi tiết về các tiêu chí đánh giá dịch vụ SEO chuyên nghiệp dưới đây:

  • Quy trình triển khai của đơn vị cung cấp dịch vụ cần rõ ràng tất cả các đầu việc sẽ triển khai, người sẽ đảm nhiệm, thời gian bắt đầu và kết thúc dự kiến. Đồng thời, quy trình SEO cần được phổ biến thông suốt cho tất cả các bên tham gia vào dự án SEO.
  • Phương pháp SEO sử dụng cần tuân thủ các nguyên tắc của công cụ tìm kiếm và được xây dựng một cách logic với mục tiêu đề ra. Phương pháp được áp dụng xuyên suốt, không thay đổi giữa chừng.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết minh bạch, rõ ràng trên website hoặc các chiến dịch PR công khai. Bảng giá nêu rõ những giá trị cấu thành và ghi chú nếu có thể phát sinh thêm chi phí.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO là bên có uy tín trên thị trường. Tính uy tín của một công ty SEO thể hiện ở khả năng: Đạt được KPIs đã cam kết; Đào tạo ra những nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao; Duy trì hoạt động ổn định trên thị trường trong một thời gian dài.

Tóm lại: Dịch vụ SEO chuyên nghiệp là dịch vụ tối ưu thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm mà đơn vị cung cấp phải đảm bảo các tiêu chí sau: quy trình triển khai rõ ràng, áp dụng phương pháp SEO có logic, bảng giá dịch vụ minh bạch và được cung cấp bởi một đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp triển khai những chiến lược kinh doanh hoàn hảo
Dịch vụ SEO chuyên nghiệp là chìa khóa giúp doanh nghiệp triển khai những chiến lược kinh doanh hoàn hảo (Nguồn: Kayo digital)

2. SEONGON: Công ty SEO Web chuyên nghiệp trên thị trường

SEONGON là một trong những công ty SEO cung cấp dịch vụ SEO uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dịch vụ SEO tại SEONGON có tính chuyên nghiệp cao và đảm bảo đem lại lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp. Tính chuyên nghiệp của dịch vụ SEO tại SEONGON được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau, cụ thể:

Quy trình tư vấn và xây dựng chiến lược triển khai chuyên nghiệp

SEONGON đã đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm hoạt động để xây dựng lên quy trình tư vấn và triển khai dịch vụ SEO Hà Nội bài bản.
Quy trình chi tiết khi sử dụng dịch vụ tại SEONGON cụ thể như sau:

Quy trình dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp tại SEONGON
Quy trình chi tiết sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại SEONGON

Bước 1: Lấy đầu bài

Khi nhận được tin nhắn hoặc form thông tin, đội ngũ tư vấn chuyên sâu của SEONGON sẽ nhanh chóng phân tích thông tin và đánh giá sơ bộ. Sau đó liên hệ với doanh nghiệp qua điện thoại lần đầu để email để xác nhận thông tin đầu vào.

Bước 2: Phân tích dự án

Tất cả các thông tin ở bước 1 sẽ được chuyển đến team chuyên môn của SEONGON để phân tích và đánh giá chi tiết. Các đánh giá bao gồm: Tình hình hiện tại của website, mức độ cạnh tranh của thị trường, đặc điểm tìm kiếm của khách hàng… Từ đó xây dựng định hướng triển khai dịch vụ SEO chuyên nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

Bước 3: Thầu dự án

Sau khi định hướng triển khai với doanh nghiệp, SEONGON sẽ thực hiện xây dựng bộ từ khóa và báo giá sơ bộ để tham gia thầu dự án. Quá trình xây dựng kế hoạch sơ bộ này có sự tham gia của cả 3 bộ phận: Kỹ thuật (chuyên về các yếu tố technical SEO), Content (chuyên về nội dung) và Account (chuyên về kinh doanh và điều phối).

Đội ngũ nhân sự từ cả 3 bộ phận sẽ cùng xây dựng bộ từ khóa hoàn chỉnh, sau đó trao đổi với doanh nghiệp và chốt bộ từ khóa trước khi xin báo giá. Sau đó, kế hoạch và báo giá sơ bộ sẽ được thống nhất để phản hồi cho doanh nghiệp.

Ngay từ bước tham gia thầu dự án, việc xây dựng proposal và lên kế hoạch sơ bộ sẽ được chuẩn bị tương ứng theo mục tiêu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan khi thực hiện dự án cùng với SEONGON.

Bước 4: Tư vấn

Sau khi nhận thầu, SEONGON sẽ trao đổi kỹ hơn về mong muốn và những lưu ý của doanh nghiệp. Dựa trên ngân sách dự kiến của doanh nghiệp, các bộ phận kỹ thuật SEO và content SEO sẽ đưa ra báo giá chi tiết và tư vấn KPIs phù hợp nhất.

Bước 5: Lên kế hoạch chi tiết

Dựa trên phân tích dự án và yêu cầu của doanh nghiệp, đội ngũ dự án sẽ lên kế hoạch chi tiết cho dự án, bao gồm:

  • Thiết lập chi tiết timeline công việc dự kiến triển khai theo từng giai đoạn của toàn dự án.
  • Xác định rõ các bên cần phối hợp và chịu trách nhiệm cho từng đầu việc.
  • Dự kiến khối lượng từng đầu việc và phân bổ khối lượng đó theo thời gian.

Doanh nghiệp sẽ cùng với SEONGON theo dõi tiến độ thực hiện của toàn bộ kế hoạch này theo thời gian trong một file chung được cập nhật liên tục.

Bước 6: Thống nhất phương án và ký kết hợp đồng

Khi doanh nghiệp đồng ý với kế hoạch đã đề ra, SEONGON sẽ triển khai việc ký kết hợp đồng. Quá trình thống nhất và ký kết hợp đồng giữa doanh nghiệp và SEONGON luôn được đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm cho cả hai bên.

Bên cạnh đó, SEONGON Agency cam kết tuân thủ hợp đồng một cách nghiêm ngặt để đảm bảo dự án diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Thông tin của doanh nghiệp sẽ luôn đảm bảo chỉ được thu thập và sử dụng cho những mục đích liên quan đến hợp đồng và cung cấp tiện ích cho doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp trong xây dựng chiến lược SEO

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên dịch vụ SEO TPHCM chuyên nghiệp của SEONGON chính là cách chúng tôi xây dựng chiến lược tối ưu thứ hạng cho từng dự án triển khai. Cụ thể chiến lược SEO của SEONGON sẽ được xây dựng theo:

1 – Những nghiên cứu về cách Google hoạt động và tài liệu tư vấn của Google

SEONGON hiểu rõ SEO là tham gia vào “trường đua” do Google tạo nên. Do đó SEONGON xây dựng chiến lược SEO chuyên nghiệp dựa trên:

  • Thấu hiểu cách Google hoạt động để biết được cách website có thể được công cụ tìm thấy, đọc hiểu và xếp hạng.
  • Nắm rõ các nguyên tắc của Google để biết công cụ sẽ tìm cách loại bỏ hoặc đánh tụt thứ hạng của những kết quả SEO nào, từ đó bảo vệ website khỏi những “án phạt” không đáng có.
  • Chung mục tiêu với Google, hướng tới mang đến những nội dung thực sự hữu ích cho người dùng để kết quả SEO luôn bền vững ngay cả khi công cụ tìm kiếm được nâng cấp.

Để làm được những điều trên, SEONGON liên tục cập nhật các tài liệu và kiến thức mới nhất từ chính các kênh thông tin chính thống của Google cũng như thông qua đội ngũ đội tác Google tại Việt Nam.

Chiến lược SEO được SEONGON xây dựng trên việc nghiên cứu về cách Google hoạt động và tài liệu tư vấn của Google
SEONGON xây dựng chiến lược SEO dựa trên nghiên cứu về cách Google hoạt động và tài liệu tư vấn của Google – Một trong những yếu tố tôn chỉ tạo nên thành công cho dịch vụ SEO chuyên nghiệp của SEONGON 

2 – Tình trạng cụ thể của từng website

Mỗi một website sẽ có đặc điểm khác nhau về: độ uy tín trong ngành, chất lượng nội dung, mức độ thân thiện với người dùng… SEONGON sẽ phân tích những tình trạng này để xây dựng chiến lược SEO có thể khai thác điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của website. Từ đó tạo nên một “ngôi nhà” vững chắc nhất cho những hoạt động tối ưu hóa thứ hạng về sau.

3 – Xu hướng hiện tại và tương lai của thị trường

Google luôn hướng tới sắp xếp thứ hạng các trang theo khả năng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Tuy nhiên nhu cầu này không phải luôn luôn ổn định, nó có thể bị thay đổi bởi rất nhiều yếu tố bên ngoài.

Chính vì vậy, khi xây dựng chiến lược SEO cho từng doanh nghiệp, SEONGON sẽ dự đoán hành vi và nhu cầu tìm kiếm của người dùng trong tương lai, đồng thời đánh giá các đối thủ hiện tại của doanh nghiệp để đảm bảo chiến lược SEO có khả năng cạnh tranh cao và thích ứng nhanh với những xu hướng mới nhất. Từ đó, doanh nghiệp có thể phát triển ổn định và bám sát với sự phát triển của thời đại.

Chiến lược SEO của SEONGON được xây dựng căn cứ trên Google Trends
Chiến lược SEO của SEONGON được xây dựng căn cứ trên xu hướng trong tương lai của thị trường (Nguồn: Outreach monks)

Chuyên nghiệp trong từng bước thực hiện kế hoạch SEO tổng thể PPP

Để hiện thực hóa chiến lược SEO của mình, SEONGON áp dụng phương pháp SEO tổng thể PPP chuyên nghiệp với 3 bước rõ ràng, tác động vào tất cả những khía cạnh quan trọng nhất của một dự án SEO:

Bước 1. Nghiên cứu từ khóa

Trong bước này, SEONGON sử dụng phương pháp nghiên cứu từ khóa 5*3 do chính SEONGON xây dựng để tìm ra bộ từ khóa toàn diện nhất, đáp ứng:

  • Đúng là những từ khóa mà khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp sẽ tìm kiếm.
  • Không bỏ sót bất kỳ từ khóa ở giai đoạn tìm kiếm nào của người dùng.
  • Lọc ra được những từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Mô hình quy trình nghiên cứu từ khoá 5x3 của SEONGON
Quy trình nghiên cứu từ khóa 5×3 của SEONGON – Quy trình độc quyền của SEONGON được áp dụng trong dịch vụ SEO chuyên nghiệp 

Bước 2. Cấu trúc Website và đề xuất thiết kế Website chuẩn SEO

Cấu trúc website sẽ quyết định trải nghiệm của người dùng cũng như cách thức Google có thể đọc hiểu trang của bạn. Dựa trên phương pháp 5*3 cùng với nghiên cứu số lượt tìm kiếm của các từ khóa, SEONGON sẽ định hình được cấu trúc website tối ưu nhất cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, SEONGON cũng tư vấn các checklist Onpage SEO và đề xuất thiết kế Website chuẩn SEO để tối ưu hoá được trải nghiệm của người dùng.

Cấu trúc lại website để tối ưu trải nghiệm người dùng
Điều chỉnh cấu trúc Website để tối ưu trải nghiệm người dùng

Bước 3. Tạo dựng nội dung chất lượng

Cuối cùng sau khi đã có một nền tảng ban đầu vững chắc, đội ngũ content và kỹ thuật viên tại SEONGON tiến hành xây dựng nội dung với 2 bước cơ bản: Xây dựng outline và hoàn thiện bài viết.

  • Xây dựng outline: Thông qua tìm hiểu ý định tìm kiếm của người dùng để xác định đặc điểm và nội dung mà họ muốn đọc. Thông qua đánh giá về đối thủ và cách thức Google xếp hạng để xác định cách thức cạnh tranh phù hợp. Dựa vào cả 2 yếu tố đó lựa chọn concept truyền tải và cấu trúc nội dung (outline) phù hợp nhất.
  • Triển khai bài viết: Để hoàn thiện được bài viết, SEONGON sẽ tìm nguồn tài liệu uy tín, từ đó viết bài theo văn phong phù hợp với khách hàng mục tiêu. Bài viết không chỉ yêu cầu chuẩn về chuyên môn mà còn đáp ứng khả năng dễ đọc với người dùng và dễ hiểu cho công cụ tìm kiếm.
  • Đăng tải nội dung lên website: Sau khi nội dung được viết và duyệt bởi đội ngũ SEONGON cùng chuyên gia của doanh nghiệp thì sẽ được đăng tải lên website theo các checklist đăng bài độc quyền của chúng tôi.
Ví dụ về một dàn ý được xay dựng bởi SEONGON
Minh họa một outline được xây dựng bởi SEONGON

Chuyên nghiệp trong cách phối hợp với doanh nghiệp xuyên suốt dự án

Không chỉ chuyên nghiệp trong các vấn đề chuyên môn, SEONGON cũng luôn hướng đến đem lại trải nghiệm phối hợp chuyên nghiệp nhất với doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp trong cách trao đổi thông tin với doanh nghiệp

Account Pitching sẽ là người trực tiếp trao đổi với doanh nghiệp để tư vấn, thống nhất định hướng triển khai dự án và xây dựng bộ từ khóa phù hợp. Ngoài trao đổi trực tiếp, SEONGON sử dụng 2 luồng mail và chat làm phương thức liên hệ và giao tiếp với doanh nghiệp trong quá trình thực hiện dự án.

Email sẽ được sử dụng cho những thông tin và cập nhật quan trọng, trong khi chat được sử dụng cho các vấn đề cấp bách, cần phản hồi ngay. Thông qua đó, SEONGON luôn đảm bảo tiếp nhận và phản hồi ngay những vấn đề của doanh nghiệp, giúp tiến độ của dự án luôn được duy trì ổn định.

Chuyên nghiệp trong cách phối hợp trong quá trình triển khai dự án

SEONGON sẽ tạo bộ file để làm việc với doanh nghiệp như: Brief, thông tin đầu vào, file Onpage, file Content và file kế hoạch… Mỗi file bao gồm các hạng mục công việc của dự án, nhân sự phụ trách (SEONGON hoặc doanh nghiệp), trạng thái công việc và thời gian cần hoàn thành. Khi dự án khởi động, SEONGON sẽ cung cấp đầy đủ các file và hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng file và theo dõi thông tin cập nhật. Từ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi kế hoạch và tiến độ dự án.

File dự án minh hoạ của SEONGON
Hình ảnh minh họa một file dự án của SEONGON

Khi triển khai dự án, đội ngũ Content SEO của SEONGON sẽ sản xuất nội dung theo bộ từ khóa cho sẵn và điều chỉnh theo phản hồi của doanh nghiệp trong từng bài viết. Đối với doanh nghiệp đã có sẵn đội ngũ Content, SEONGON sẽ tư vấn những hạng mục cần thiết và theo dõi quá trình triển khai bộ từ khóa để dự án đạt được hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, việc báo cáo cáo kết quả công việc sẽ được SEONGON thực hiện định kỳ theo tần suất và hình thức đã thống nhất trong hợp đồng. Báo cáo bao gồm những đầu mục công việc đang thực hiện, kết quả Top đã đạt được, mục tiêu và công việc trong giai đoạn kết tiếp,… Việc này giúp doanh nghiệp luôn nắm được tình hình dự án và thể hiện cam kết luôn minh bạch, rõ ràng của SEONGON.

Chuyên nghiệp trong từng nhân sự tham gia vào dự án

Đội ngũ nhân sự SEONGON có năng lực chuyên môn cao, đảm bảo rằng mỗi dự án được thực hiện với sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Các thành viên được tuyển chọn qua nhiều vòng, tham gia đào tạo bài bản và được rèn luyện kỹ năng nghiên cứu chuyên sâu.

Đội ngũ của SEONGON còn liên tục được cập nhật các kiến thức về lĩnh vực Digital Marketing nói chung thông qua các sự kiện, workshop,… Bên cạnh đó, khi làm việc tại SEONGON, đội ngũ nhân sự đã được tôi luyện và thu thập kinh nghiệm khi trải qua nhiều dự án phức tạp, có tính thử thách lớn. Điều này sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp sẽ luôn được cung cấp một dịch vụ SEO chuyên nghiệp, chỉn chu và hài lòng từ SEONGON.

Đội ngũ nhân sự SEONGON chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm
SEONGON có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

Sự chuyên nghiệp được đúc kết từ suốt 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO

Trong suốt 11 năm qua, SEONGON đã đồng hành với hơn 5000 doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Du lịch, Y dược, Thẩm mỹ… Nhiều khách hàng của SEONGON là những doanh nghiệp lớn đầu ngành, yêu cầu như Vinmec, VIETTEL, BIDV, SUNGROUP, VNPT,… Kết quả của sự tích lũy kinh nghiệm trong suốt một chặng đường dài triển khai dịch vụ SEO chuyên nghiệp đã giúp SEONGON xây dựng được quy trình chuẩn hóa, bài bản, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng từ phía doanh nghiệp.

Do đó, SEONGON tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO có kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

SEONGON có hơn 11 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn
SEONGON có hơn 11 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn

3. Đánh giá từ doanh nghiệp đã trải nghiệm dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại SEONGON

Trải qua hơn 11 năm phát triển với hơn 5000 dự án lớn nhỏ khác nhau, SEONGON đã nhận lại nhiều đánh giá tích cực từ cả những khách hàng khó tính nhất.

Dự án của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Ms. Nguyễn Hạnh – Trưởng phòng truyền thông đã chia sẻ: “SEONGON là đơn vị rất chuyên nghiệp và có kiến thức về kênh rất tốt thuộc TOP đầu các Agency. Rất cảm ơn SEONGON team đã thực hiện tốt các chiến dịch và có những chia sẻ kiến thức chuyên sâu, hữu ích về quảng cáo và SEO tới đội ngũ của Ngân hàng.”

Feedback tích cực từ khách hàng
Một trong hàng nghìn đánh giá của Khách hàng về dịch vụ SEO của SEONGON

GAMMA tech

Mr. Tạ Luân – Quản lí Marketing: “Anh đã làm việc với nhiều agency cũng như cá nhân thì thấy được sự chuyên nghiệp, kế hoạch rõ ràng của SEONGON. Mặc dù chưa có nhiều kết quả để đánh giá dự án nhưng từ phần review trang đích mà SEONGON để xuất anh thấy hữu ích để anh có thể cải thiện.”

Feedback tích cực từ khách hàng
Đánh giá tích cực từ Mr. Tạ Luân – Quản lí Marketing của GAMMA Tech về dịch vụ SEO của SEONGON

Sun World

Ms. Phạm Hương – Marketing Executive: “Team SEONGON đã đồng hành cùng Sun World và các đơn vị thành viên trong suốt 4 năm qua với chuyên môn sâu và dịch vụ tốt. Hỗ trợ hết mình cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu và dịch vụ của Sun World, đồng thời là cầu nối đề Sun World nhận được những tư vấn hiệu quả, hữu ích từ các nền tảng đặc biệt là Google.”

Feedback tích cực từ khách hàng
Trích lời đánh giá của Ms. Phạm Hương – Marketing Executive

Chuỗi nhượng quyền hệ thống SAKUKO hàng Nhật nội địa

Ms. Cao Dung – Chuyên gia tư vấn chiến lược đã chia sẻ: “SEONGON có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, vững vàng chuyên môn. Quy trình thực hiện dự án chuyên nghiệp, quản trị tốt mục tiêu nên chúng tôi cảm thấy rất yên tâm khi làm việc cùng team SEONGON. Với sự đồng hành của SEONGON, chúng tôi đã chuyển đổi thành công lên website mới tối ưu hơn nhiều về SEO và quảng cáo Google.”

Feedback tích cực từ khách hàng
Trích lời đánh giá của Ms Cao Dung – Chuyên gia tư vấn chiến lược của Chuỗi nhượng quyền hệ thống SAKUKO hàng Nhật nội địa

4. Các gói dịch vụ SEO Website chất lượng của SEONGON

Nhằm mang đến những giá trị thực cho khách hàng, SEONGON nhận SEO Hà Nội với các KPIs phù hợp với chiến lược, ngành nghề, mục tiêu và điểm mạnh của từng doanh nghiệp. Hiện tại, SEONGON đang triển khai chủ lực 4 loại dịch vụ SEO tại Hà Nội bao gồm:

Dịch vụ Mô tả

SEO tổng thể

Dịch vụ SEO tổng thể Hà Nội là dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho tất cả các từ khóa thuộc chủ đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

SEO từ khoá Hot Key

Bản chất của dịch vụ SEO từ khoá Hot key là dịch vụ SEO tổng thể kết hợp với đẩy một hoặc một vài từ khóa mà doanh nghiệp mong muốn (thường là các từ khóa có số lượt tìm kiếm cao nhất ngành và mang lại tỷ lệ chuyển đổi lớn) lên vị trí cao trên thứ hạng tìm kiếm của Google.

SEO traffic

Dịch vụ SEO hướng đến tăng cường lưu lượng truy cập từ việc search đến trang web.

Content SEO

Tập trung xây dựng nội dung hữu ích, chuẩn SEO và tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Tư vấn SEO

Tư vấn các hạng mục công việc phù hợp để doanh nghiệp đạt được mục tiêu SEO.

5. Báo giá dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại SEONGON

Giá dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp tại SEONGON được chia làm nhiều mức khác nhau để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. SEONGON cung cấp 2 gói phổ thông, bao gồm: Gói Basic và gói Pro.

Tùy thuộc nhu cầu của doanh nghiệp về thời gian thực hiện, số lượng từ khóa mong muốn, Traffic, báo cáo thống kê,… mà mức giá sẽ có điều chỉnh với gói Basic từ trên 300.000.000 VNĐ và gói Pro trên 600.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, SEONGON còn cung cấp gói Master không giới hạn từ khóa, cam kết Traffic,… mang lại dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tham khảo bảng giá dịch vụ SEO chuyên nghiệp tại SEONGON:

GÓI SEO BASICPROMASTER
Mức giá tối thiểu300 triệu600 triệuLiên hệ tư vấn
Thời gian6 – 9 tháng9 – 12 thángLiên hệ tư vấn
Số lượng từ khóa300 – 500300 – 800Không giới hạn từ khóa
Cam kết TOPCam kết TOPCam kết TOPCam kết TOP
TrafficƯớc lượng Traffic OrganicCam kết TrafficCam kết Traffic
Báo cáo, thống kêHàng tháng, hàng quýHàng tháng, hàng quýHàng tháng, hàng quý
Bảo hànhTối đa 1 thángTối đa 2 tháng3 tháng

Lưu ý:

  • Bảng giá SEO tổng thể tại SEONGON chưa bao gồm VAT.
  • Bảng giá trên chỉ ước tính giá gói, chi phí sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
  • Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm về thông tin và giá dịch vụ SEO tổng thể của SEONGON tại đây.

SEONGON không chỉ cung cấp các gói dịch vụ SEO linh hoạt với nhiều mức giá mà còn đem đến sự tận tâm cùng chiến lược phát triển tối ưu hóa, toàn diện, chất lượng. Hãy lựa chọn trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu tại SEONGON để nhận được những giải pháp tối ưu về SEO tổng thể, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp tại SEONGON
Hãy trải nghiệm dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp tại SEONGON

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động thực tế, SEONGON cam kết mang đến giải pháp tối ưu, chất lượng, dịch vụ SEO chuyên nghiệp, phù hợp với từng doanh nghiệp. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay tới website SEONGON để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Cổ phần TNHH Truyền thông Thịnh Vượng

Địa chỉ:

  • 25 Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Lầu 9, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 1707 090

Email: contact@SEOngon.com

Website: seongon.com

Fanpage: SEONGON

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Tôi không có tài năng đặc biệt nào, tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết về S.E.O

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN