TOP 10 công ty dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín hàng đầu (cập nhật 2023)
Chia sẻ bài viết

TOP 10 công ty dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín hàng đầu (cập nhật 2023)

Chia sẻ bài viết

Với tỷ lệ tiếp cận khách hàng cao hơn 1,91% trung bình ngành (Theo WordStream), quảng cáo Google được xem là kênh Marketing Online hiệu quả. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo hiệu quả và ra “số” là bài toán nan giải cho không ít doanh nghiệp. Vì vậy, việc tìm kiếm công ty quảng cáo Google (Google Ads) uy tín, chuyên nghiệp, có trình độ cao là vô cùng cần thiết.

1. Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng (SEONGON)

11+ năm đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp với đa dạng các chiến dịch Digital Marketing, SEONGON được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Google uy tín cung cấp giải pháp chạy quảng cáo Google hiệu quả trên thị trường hiện nay.

Thông tin tổng quan

Được thành lập vào năm 2012, với sự tận tâm, chuyên nghiệp, SEONGON dần xây dựng được niềm tin yêu của hàng ngàn doanh nghiệp, trở thành TOP 3 Agency có mức chi tiêu lớn nhất cho Google Ads, có hơn 10021+ chiến dịch Google Ads được triển khai và có ít nhất 50% nhân sự được Google Ads chứng minh năng lực về khả năng sử dụng Google Ads.

Một trong những đơn vị, công ty chạy quảng cáo Google uy tín kể tới là SEONGON
Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng (SEONGON) là một trong những đơn vị nhận chạy quảng cáo Google uy tín

Dịch vụ

SEONGON tự tin đem đến phương pháp chạy quảng cáo Google chính thống cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm:

1 – Quy trình triển khai chuyên nghiệp và minh bạch

SEONGON cam kết tuân thủ quy trình triển khai nhất quán từ nghiên cứu, tư vấn chiến lược, xây dựng quảng cáo, tối ưu chuyển đổi; cũng như minh bạch trong chi phí với mỗi dự án triển khai.

2 – Hình thức quảng cáo đa dạng

SEONGON cung cấp tới đa dạng loại hình quảng cáo như Search, Shopping, Youtube,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng.

3 – Phương pháp được kiểm chứng từ Google

Kiến thức chuyên sâu cùng cái tâm với nghề của SEONGON còn được kiểm chứng thông quá các khóa học Google Ads nền tảng với hơn 3000+ học viên và các sự kiện chuyên sâu như Google Marketing Day 2022, Google Updates 2023,… Nhờ đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng chiến dịch quảng cáo do SEONGON phụ trách.

Không chỉ còn sở hữu hàng loạt các Checklist tiêu chuẩn được đúc kết từ tài liệu do Google cung cấp và các dự án đang triển khai, SEONGON còn thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.

4 – Đội ngũ hỗ trợ chuyên môn từ Google

Là Đối tác cao cấp của Google (Google Premier Partner) năm 2012 và được Google vinh danh là đối tác xuất sắc nhất năm 2023, đến với SEONGON, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chạy quảng cáo.

Không chỉ nhận được sự hỗ trợ tận tình, được cập nhật chính sách mới nhất từ SEONGON mà doanh nghiệp còn nhận được hỗ trợ sát sao về chuyên môn từ Google, giúp tăng hiệu quả cho các chiến dịch, và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.

5 – Đội ngũ chuyên gia đã đồng hành với hơn 5000+ doanh nghiệp

SEONGON tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia Google chất lượng cao, đã và đang đồng hành với hơn 5000+ doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề khác nhau, giúp họ tận dụng tối đa các công cụ và dịch vụ của Google để quảng bá, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí.

Đội ngũ chuyên gia của SEONGON dày dặn kinh nghiệm trong cách hoạt động quảng cáo Google
SEONGON sở hữu đội ngũ chuyên gia Google chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các hoạt động quảng cáo Google

Nổi bật trong nhất có thể kể đến những cái tên như:

  • Bà Nguyễn Kim Thúy – Trưởng phòng Kỹ Thuật Ads: Có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads, đã thực thi hơn 150+ dự án Google Ads chuyên sâu về chuyển đổi cho các doanh nghiệp SMEs và là diễn giả tại nhiều sự kiện của SEONGON x Google như Google Marketing Day 2022, Google Updates 2023,…
  • Bà Nguyễn Linh Trang – R&D Specialist: Chuyên nghiên cứu và phát triển các mô hình quảng cáo độc quyền của SEONGON như Mô hình tăng trưởng quảng cáo Google, Mô hình quảng cáo Search, Shopping và GDN 4.0. Bà cũng có kinh nghiệm quản lý hơn 30+ dự án chuyên sâu về chuyển đổi cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam và Mỹ.
Hình ảnh sự kiện Google Marketing Day 2023
Sự kiện Google Marketing Day 2023 với chủ để “Chiến lược ĐÚNG – Cách làm CHUẨN” cho các doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế suy thoái
Đội ngũ chuyên gia SEONGON tham gia talkshow tại trường Đại học Ngoại thương
Anh Lưu Trọng Hiếu, chị Ngô Phương Thảo và nhiều anh chị khác của SEONGON làm diễn giả cho Talkshow “Google Marketing” tại trường Đại học Ngoại thương

Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google, SEONGON cũng làm nên tiếng vang trong lĩnh vực SEO và Digital Branding, điển hình là một số dự án như Viettel Store, Sun World, HABECO, Richy, LPBank,…

Dự án nổi bật

Lối đi cho ngành SMEs ở “Đại dương đỏ” – Doanh nghiệp ngành điện máy

Dự án thực hiện cho doanh nghiệp ngành điện máy thu về 70% nguồn khách tới từ quảng cáo Google
Doanh nghiệp ngành điện máy – Khai phá thị trường “đỏ” với doanh thu tăng gấp 3 lần, nguồn khách hàng đến từ quảng cáo Google chiếm tới 75%

Doanh nghiệp ngành sim số – Tạo sức bật với Quảng cáo chuyển đổi

Dự án Quảng cáo giúp thương hiệu ngành sim có số lượt tìm kiếm hơn 36.000 lượt/tháng
Dự án Quảng cáo chuyển đổi giúp thương hiệu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành sim số đẹp với lượt tìm kiếm hơn 36.000 lượt/tháng

Đánh giá từ khách hàng

Dịch vụ quảng cáo Google Ads của SEONGON nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng doanh nghiệp:

  • Bà Phạm Hương – Marketing Executive tại Sun World: Team SEONGON luôn hỗ trợ hết mình cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu và dịch vụ của Sun World, đồng thời là cầu nối để Sun World nhận được những tư vấn hiệu quả, hữu ích từ các nền tảng đặc biệt là Google.
  • Bà Cao Dung – Chuyên gia tư vấn chiến lược tại SAKUKO: SEONGON có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, vững vàng chuyên môn. Quy trình thực hiện dự án chuyên nghiệp, quản trị tốt mục tiêu. Đồng hành với SEONGON, chúng tôi đã chuyển đổi thành công lên website mới tối ưu hơn nhiều về SEO và quảng cáo Google.

Giá niêm yết

Chi phí chạy quảng cáo Google Ads tối thiểu tại SEONGON là khoảng 30,000,000 VNĐ/tháng. Ngoài ra, với những những dự án có cam kết về CPC hoặc có mục tiêu Branding, chi phí chạy quảng cáo tại SEONGON là khoảng 100,000,000 VNĐ/tháng.

Tuy nhiên, tùy vào từng yêu cầu đề bài của doanh nghiệp mà SEONGON sẽ có những cách tính phí dịch vụ riêng. Quý khách vui lòng tìm hiểu về dịch vụ Google Ads của SEONGON để nhận được thông tin chuyên sâu.

Giá trị mà SEONGON mang đến cho bạn:

  • Phương pháp chạy quảng cáo chính thống và được triển khai bởi đội ngũ chuyên gia đạt chuẩn Google
  • Những cập nhật về phương pháp, nguyên tắc và checklist mới nhất từ Google
  • Cài đặt đo lường chuyển đổi quảng cáo giúp đánh giá rõ rệt hiệu quả của mỗi chiến dịch
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp triển khai nội dung trên Website, Youtube, banner GDN để chiến dịch quảng cáo Google Ads đạt hiệu quả hơn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:

  • 090 1707 090 (Hà Nội)
  • 090 1707 090 (TP. Hồ Chí Minh)

Email: contact@seongon.com

Website: https://seongon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/seongon

2. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo

Được thành lập từ năm 2008, Sapo là một trong những đối tác đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng doanh thu một các nhanh chóng và bền vững.

Thông tin tổng quan

Có mặt trên thị trường 15 năm và đồng hành cùng hơn 190.000 doanh nghiệp, Sapo tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo số, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử.

Công ty Cổ phần công nghệ Sapo
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo số, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử

Dự án nổi bật

Sapo đã đồng hành cùng các thương hiệu danh tiếng như Vicoston, xedienuytin.com, Larto,… tạo ra những chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng và đưa doanh nghiệp tăng trưởng doanh số nhanh chóng.

Giá niêm yết

Sapo không cung cấp giá niêm yết bởi tùy vào từng yêu cầu và vấn đề của doanh nghiệp mà Sapo sẽ có những cách tính phí riêng.

3. Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam (Guuads)

Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads tại thị trường Việt Nam. Guuads tự hào khi thành công giúp đỡ nhiều doanh nghiệp tăng trưởng với con số hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày từ Google Display Network (GDN).

Thông tin tổng quan

Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, có mức chi tiêu hàng trăm tỷ đồng và là quản lý của một cộng đồng Google Adwords lớn nhất Việt Nam với hơn 50.000 thành viên.

Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam - Một trong những công ty chạy quảng cáo Google có tiếng
Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là quản lý của một cộng đồng Google Adwords lớn nhất Việt Nam với hơn 50.000 thành viên

Dự án nổi bật

GuuAds đã thực hiện một số dự án quảng cáo Google với những doanh nghiệp như: Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam, MarTech Conference & Expo 2021, LadiPage Việt Nam, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum),…

Giá niêm yết

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads của Guards có mức giá khoảng 3,000,000 VNĐ/tháng, cụ thể:

  • Gói setup: 3,000,000 VNĐ/lần
  • Gói care: 3,000,000 VNĐ/tháng
  • Gói scale: 2.5 – 10% tổng chi phí quảng cáo

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN