Những thiết kế website vé máy bay nổi bật nhất thế giới
Chia sẻ bài viết

Những thiết kế website vé máy bay nổi bật nhất thế giới

Chia sẻ bài viết

Thiết kế website vé máy bay phải đảm bảo đủ thông tin cũng như tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tìm kiếm chuyến bay phù hợp. Một số mẫu website SEONGON đưa đến trong bài viết sau là ví dụ tốt nhất về thiết kế trang web vé máy bay đẹp.

Virgin Atlantic

Hãng hàng không sang trọng của Anh Virgin Atlantic sử dụng trình chiếu toàn màn hình với ba hình ảnh trên trang đích của website. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các dịch vụ của hãng này.

Virgin Atlantic
Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng màu đỏ phù hợp với logo nhằm tạo ấn tượng về thương hiệu cho khách hàng. Liên kết nhanh đến phần đăng ký trực tuyến và quản lý trạng thái đặt chỗ cũng giúp website thân thiện hơn với người dùng.

Fiji Airways

Trang web của Fiji Airways nổi bật với phần trình chiếu toàn bộ chiều rộng với hình ảnh hiển thị ưu đãi và các cuộc thi của hãng. Phần tìm kiếm chuyến bay tương đối nhỏ nhưng phù hợp với bố cục của trang và giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Hình nền chất lượng cao cũng thông điệp rõ ràng ấn tượng là điểm mạnh của website này.

Kenya Airways

Đây là một trang web độc đáo khi nó không chào đón người dùng truy cập bằng hình thức tìm kiếm chuyến bay. Thay vào đó, menu điều hướng màu đỏ sẽ cung cấp đủ mọi thông tin cần thiết nhất cho khách hàng.

Azerbaijan Airlines

Trang web của Azerbaijan Airlines sử dụng màu xanh trên thanh menu tạo sự đồng nhất với hình ảnh nền. Biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay không nằm trên trang chủ mà nằm ngay trên thanh điều hướng, tạo nên một bố cục đơn giản nhưng vẫn đầy đủ và rõ ràng.

Southwest Airlines

Southwest Airlines sử dụng hình ảnh nền tĩnh và điều hướng cuộn cho thiết kế website vé máy bay của hãng. Tùy theo ưu đãi đặc biệt mà hình ảnh cùng thông điệp sẽ có sự khác nhau nhất định nhằm thu hút khách hàng một cách tốt nhất.

Cách bố trí độc đáo cùng thiết kế tối giản phù hợp với trang web nặng về nội dung như Southwest Airlines.

Iberia

Hãng hàng không Tây Ban Nha này sử dụng một trình chiếu bốn hình ảnh trên trang đích nhằm làm rõ mọi thông tin của hàng. Họ cũng sử dụng bảng màu đỏ và vàng đặc trưng trên khắp trang web. Biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay tương đối nhỏ trên các hình ảnh trình chiếu nhưng vẫn khá rõ ràng nhờ màu sắc nổi bật.

Scoot

Mẫu website này rất khác biết so với website của các hãng hàng không khác. Hãng hàng không giá rẻ Scoot của Singapore sử dụng phông nền vàng và đen kết hợp với trình chiếu năm hình ảnh minh họa thú vị. Các câu thông điệp mới lạ và ấn tượng đề cập đến những dịch vụ nổi bật của hãng nhằm tạo ấn tượng độc đáo với khách hàng.

Porter Airlines

Hãng hàng không Porter sử dụng nền trang web là hình ảnh máy bay cùng với biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay nổi bật. Khách hàng có thể nhấp vào menu để đến các trang liên quan và hiểu rõ hơn về thông tin chuyến bay. Trang web này cũng có thiết kế khá đơn giản với điều hướng cuộn mượt mà.

Avianca

Trang web này có hai trình chiếu đang diễn ra cùng một lúc – một chương trình chính ở trên cùng và một chương trình nhỏ hơn bên dưới hiển thị các mục tin tức từ công ty. Hãng cũng nhấn mạnh đến máy bay Boeing 787 mới để thu hút sự chú ý của khách hàng. Biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay được bố trí đơn giản và dễ nhận thấy ở đầu trang.

Air Astana

Trang web của hãng hàng không Kazakhstan này có trình chiếu toàn bộ chiều rộng với hình ảnh. Đặc biệt, biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay được làm nổi bật nhất khi chiếm phần lớn phía bên phải màn hình. Tuy đơn giản nhưng website này đã thực hiện đủ công việc là một trang web đặt vé máy bay hiệu quả.

Finnair

Thiết kế trang web Finnair nổi bật với thiết kế tối giản và thanh lịch, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng ngay khi truy cập. Các hình ảnh trình chiếu có màu nhạt, chủ yếu là tông màu xanh và trắng khiến trang web trở nên trang nhã hơn. Biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay chỉ chiếm một khoảng nhỏ ở bên trái màn hình nhưng vẫn đủ để người dùng thuận tiện sử dụng.

Austrian Airlines

Trang web này có cách trình bày khá độc đáo khi có menu điều hướng ở trên cùng lẫn hai bên. Phần book vé được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Trình chiếu slide ở khu vực đầu trang sẽ cung cấp đủ mọi thông tin cần thiết cho khách hàng.

Hainan Airlines

Hình ảnh nền đẹp và ấn tượng là điểm dễ dàng nhìn thấy nhất ở thiết kế website vé máy bay của Hainan Airlines. Từ trang này, người dùng có thể chọn vị trí của mình và đến những trang thông tin khác với ngôn ngữ riêng của quốc gia.

Singapore Airlines

Singapore Airlines sử dụng hình ảnh nền tĩnh là phong cảnh đặc trưng của đất nước Singapore. Khách hàng cũng dễ dàng các ưu đãi và khuyến mãi hiện tại của hãng hàng không này khi cuộn xuống dưới màn hình.

Biểu mẫu đặt vé máy bay được bố trí vừa vặn ở bên trái màn hình với các đầu mục cụ thể, rõ ràng.

Qatar Airways

Hãng hàng không Qatar sử dụng trình chiếu toàn chiều rộng với biểu mẫu tìm kiếm chuyến bay tương đối nhỏ. Điểm đặc biệt của trang web này là nó được trình bày theo bố cục của một tạp chí, rất chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Vietair

Trang web được thiết kế ấn tượng với hình ảnh nền chất lượng cao cùng đội ngũ tiếp viên của hãng, đưa đến sự tin tưởng cho khách hàng. Biểu mẫu đặt vé cũng được đặt nổi bật ngay đầu trang với màu đỏ chủ đạo.

Khách hàng cũng dễ dàng tham khảo thông tin về chương trình khuyến mãi của hãng ngay phần thông tin ở trang chủ.

Avia

Màu xanh của phông nền cùng hình ảnh biển xanh là điểm ấn tượng người dùng có thể dễ dàng nhận thấy tại Aviva. Biểu mẫu đặt vé được bố trí ngay hình nền, giúp bạn nhanh chóng sử dụng thành thạo. Khách hàng cũng tìm được các chuyến đi với mức giá hợp lý nhất thông qua các combo hấp dẫn của Avia.

Trên đây là những mẫu thiết kế website vé máy bay ấn tượng và nổi bật nhất, đưa đến hiệu quả doanh thu tốt cho các hãng hàng không.

***Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website vé máy bay tối ưu, hãy liên hệ ngay với SEONGON để được tư vấn và hỗ trợ:

digital website

>> Xem thêm các dịch vụ khác từ SEONGON:

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN