Thiết kế Website xây dựng hiệu quả
Chia sẻ bài viết

Thiết kế Website xây dựng hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Trong ngành xây dựng, Website đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện chuyên môn cùng các dự án của công ty. Thiết kế website xây dựng cần đảm bảo sự rõ ràng, cụ thể cùng đồ họa ấn tượng. Tham khảo các giao diện dưới đây để có gợi ý cho website của mình nhé

1. Weitz

Điểm mạnh của trang web Weitz đó là nó đưa đến số liệu rõ ràng và cụ thể về các dự án thành công của công ty. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng chú ý và tin tưởng hơn ở kinh nghiệm chuyên môn tại công ty này. Bên cạnh đó, menu được xây dựng chi tiết sẽ giúp khách hàng tìm kiếm thông tin thực sự thuận tiện.

Weitz - Thiết kế website xây dựng

2. Adorned Homes

Adorned Homes sở hữu thiết kế cải tiến khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng. Những hình ảnh thiết kế và trang trí nội thất chất lượng cao là điểm thu hút chính của website. Phông nền màu sắc nhã nhặn cùng kiểu chữ tối giản tạo nên sự sang trọng, cao cấp cho trang web này.

Adorned Homes - Thiết kế website xây dựng

3. Mccarthy

Bằng việc sử dụng nền là video, mẫu thiết kế website công ty xây dựng Mccarthy tạo ra ấn tượng mạnh cho khách hàng khi truy cập. Thanh tìm kiếm nổi bật cũng giúp người dùng nhanh chóng tìm đến những thông tin cần thiết. Website cũng cung cấp địa chỉ chi tiết cùng bản đồ rõ ràng dành cho các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Mccarthy - Thiết kế website xây dựng

4. Treasured Spaces

Treasured Spaces sở hữu một trang web xây dựng đẹp và hiệu quả với phác thảo trực quan quy trình làm việc, từ thiết kế cho đến thực thi. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công ty và lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Các đánh giá về công ty trên nhiều trang mạng xã hội cũng tăng thêm sự tin tưởng cho khách hàng.

Treasured Spaces - Thiết kế website xây dựng

5. Ridge

Đây là một mẫu thiết kế web xây dựng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự hấp dẫn khi đưa vào những hình ảnh dự án chân thật và trực quan. Thông điệp của công ty cũng được hiển thị rõ ràng và ấn tượng ở phần tiêu đề. Khách hàng cũng có thể hiểu hơn về các sản phẩm cũng như thành tựu của công ty thông qua Portfolio ngay cuối trang.

Ridge - Thiết kế website xây dựng

6. Alpine Asphalt

Alpine Asphalt sở hữu website rất chuyên nghiệp với bố cục đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt. Tiêu đề của các phần khác nhau được phân chia rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi. Các đánh giá tích cực trên Google, Facebook và Angie List cũng cung cấp thông tin chính xác và khách quan cho khách hàng.

Thiết kế website xây dựng - Alpine Asphalt

7. Straub

Tuy có bố cục khá cũ nhưng trang web của Straub vẫn đảm bảo sự đơn giản và thanh lịch. Khách hàng có thể xem thêm các dự án khi nhấp vào link điều hướng trong trang web. Thông điệp về chất lượng và tin cậy của doanh nghiệp cũng được thể hiện rõ ràng ở các đánh giá và huy hiệu nổi bật.

Straub - Thiết kế website xây dựng

8. B&D Masonry

Sản phẩm của công ty được phân chia thành các mục rõ ràng, từ đó khách hàng có thể truy cập và theo dõi nhanh chóng. Sự chuyên nghiệp của B&D Masonry cũng thể hiện ở các hình ảnh thực tế về dự án của công ty cùng đánh giá của khách hàng cũ.

B&D Masonry - Thiết kế website xây dựng

9. AT Home Builder

Trang web của AT Home Builder cung cấp đầy đủ thông tin về hình ảnh, quy trình cùng liên hệ của công ty. Những đánh giá của khách hàng cũng đưa đến tính chân thực và khách quan cho khách hàng khi ghé thăm website này.

AT Home Builder - Thiết kế website xây dựng

10. KTS Group

Nổi bật với thiết kế đồ họa đẹp mắt, website KTS Group ấn tượng với phông nền là video thú vị. Video này mô tả quá trình làm việc của doanh nghiệp nhằm giúp khách hàng hiểu rõ nhất về các dự án. Bên cạnh đó, các logo về trang mạng xã hội cũng đưa đến cách thức liên hệ chi tiết và cụ thể.

KTS Group - Thiết kế website xây dựng

11. Forensic Construction Consulting

Forensic Construction Consulting là mẫu thiết kế website xây dựng ấn tượng với các hình ảnh chất lượng cao cùng những biểu tượng thú vị. Sự tương phản giữa văn bản và nền cũng giúp nổi bật rõ ràng nội dung của trang web.

Forensic Construction Consulting - Thiết kế website xây dựng

12. Empowered Global

Empowered Global sở hữu thông điệp rõ ràng và nổi bật, tạo sự tin cậy cho khách hàng ngay khi truy cập trang web. Các ví dụ về dự án thực tế được bố trí ở trung tâm giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy và hiểu hơn về công việc của doanh nghiệp.

Empowered Global - Thiết kế website xây dựng

Những mẫu thiết kế web xây dựng trên sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các công ty khi xây dựng website riêng và thu hút khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế web xây dựng đạt hiệu quả cao, hãy liên hệ với SEONGON để được tư vấn nhé.

*** Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế web xây dựng đơn giản mà vẫn hiệu quả, liên hệ ngay với chuyên gia SEONGON để được tư vấn miễn phí tại đây:

dịch vụ thiết kế website

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN