20 Thiết kế website ô tô sáng tạo nổi bật 2019
Chia sẻ bài viết

20 Thiết kế website ô tô sáng tạo nổi bật 2019

Chia sẻ bài viết

Những Công ty Sản xuất ô tô luôn có những trang web chất lượng nhằm đưa đến những trải nghiệm trực quan nhất cho khách hàng. Các thiết kế website ô tô luôn được đầu tư nhiều chi phí. Những trang web này đều được bố trí nội dung thông minh cùng những hình ảnh tuyệt vời, tạo nên sự độc đáo, khác biệt với các thương hiệu cạnh tranh.

Hyundai Veloster

Đây là một website có phần giới thiệu lạ mắt với hiệu ứng chuyển tiếp mềm mại và điều hướng sử dụng kỹ thuật Parallax Scrolling tuyệt đẹp. Các chức năng xoay màu và xoay 360 độ cũng được thiết kế hoàn hảo trên website của Hyundai Veloster.

Honda CR-V thế hệ mới

Website Honda CR-V thế hệ mới của Úc cũng tạo ấn tượng tốt với người dùng. Cách bố trí menu cố định cùng chức năng Call to Action rất thông minh, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi thông tin và ra quyết định mua nhanh chóng. Hiệu ứng cuộn cũng tạo cho website giao diện cuốn hút và hấp dẫn.

Mercedes-Benz Citan

Trang web tiếng Pháp của Mercedes-Benz Citan tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được nét mạnh mẽ, cá tính riêng. Với trang web động, hình ảnh có độ phân giải cao và vị trí địa lý tích hợp trong Google Map, website hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Lexus

Trang web dành cho phiên bản châu Âu của Lexus gây thiện cảm cho người dùng với giao diện rõ ràng và đẹp mắt. Đặc biệt, hình ảnh và video trên trang web được xây dựng hoàn hảo, phù hợp với tốc độ Internet tại châu Âu. Menu thả xuống thể hiện các mẫu xe với những tùy chọn giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận với sản phẩm mong muốn. Bên cạnh đó, hình ảnh động tinh tế cũng giúp website trở nên cuốn hút hơn.

Peugeot Na Uy

Website ô tô Peugeot của Nauy sở hữu những công dụng tuyệt vời của HTML5, tạo nên giao diện độc đáo và khác biệt. Menu mẫu xe trực quan giúp trang web hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng sử dụng các video Youtube nhúng toàn màn hình đưa đến trải nghiệm mới cho người dùng

Mazda 6 Malaysia

Nhà thiết kế website ô tô dành cho Mazda 6 tại Malaysia đã cực kỳ thông minh khi sử dụng các video Youtube cùng menu có lớp phủ trong suốt. Tuy không quá độc đáo và lạ mắt nhưng trang web vẫn hấp dẫn với giao diện tinh tế và được thực hiện tốt.

Toyota Rav4

Trang web Toyota Rav4 của Đài Loan được thiết kế và xây dựng đẹp mắt với công nghệ HTML5 cùng CSS3. Màu sắc nhã nhắn cùng thanh menu ở dưới tạo nên nét đẹp riêng cho website này.

McLaren

Thực hiện các nguyên tắc thiết kế website cơ bản, trang web của McLaren vẫn cực kỳ cuốn hút. Giao diện đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của một thương hiệu cao cấp.

Mitsubishi Úc

Thiết kế cổ điển và đơn giản của website Mitsubishi Úc chứng tỏ sức hút của những điều xưa cũ. Menu được phân chia cụ thể và tính năng thả xuống sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin. Hình ảnh trực quan có độ phân giải cao ngay đầu trang web cũng tạo điều kiện cho khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm.

Thiết bị thể thao Mercedes Benz

Tuy trang web được xây dựng bằng tiếng Đức nhưng người dùng toàn cầu vẫn có thể sử dụng dễ dàng nhờ thiết kế hoàn hảo. Chức năng thanh kéo sẽ hỗ trợ bạn thuận tiện nhất khi truy cập website này.

Citroen DS5

Thiết kế website ô tô Citroen DS5 có sự kết hợp giữa hình ảnh nội thất và ngoại thất xe là một lựa chọn cực kỳ sáng tạo và thông minh. Kiểu chữ rõ ràng cùng điều hướng trực quan giúp website trở nên thân thiện hơn với người dùng.

Volvo

Volvo đưa đến một cách tiếp cận rất khác các website ô tô thông thường bằng cách đưa đến những trải nghiệm có thể có với chiếc xe này. Thay vì cách giới thiệu trực tiếp về tính năng và công nghệ, phương pháp này sẽ tạo sự thích thú và khơi gợi tò mò cho khách hàng.

Mazda BT-50

Website của xe Mazda là hành trình bằng hình ảnh và video từ A to BT-50. Những chia sẻ thực tế này sẽ thực sự tạo nên sự thích thú cho đối tượng khách hàng mục tiêu của hãng.

Dodge Dart

Hãng Dodge Dart đã tạo ra một trang web với lựa chọn đăng ký mua xe. Những chức năng thú vị như góc 360 độ của xe hay kính lúp cho các tính năng của xe sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát sản phẩm một cách trực quan nhất.

Hyundai Santa Fe Nouvelle

Menu dòng thời gian trên trang web của Hyundai Santa Fe Nouvelle là một ví dụ tuyệt vời về thiết kế website ô tô tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, menu này cũng tận dụng tốt không gian website và tạo nên giao diện ấn tượng.

Jeep

Website của xe Jeep là một ví dụ hoàn hảo cho việc sử dụng hiệu quả ảnh chụp ảnh phẩm. Số lượng lớn nội dung của website này được điều hướng rõ ràng và thực hiện một cách đẹp mắt nhất.

Peugeot

Phù hợp với slogan “Motion Motion & Emotion” trang web của Peugeot có cách tiếp cận hoàn toàn khác với các website của thương hiệu ô tô khác. Những hình ảnh được sử dụng một cách nghệ thuật đã tạo nên sự độc đáo cho website này.

Volkswagen

Cách sử dụng cơ bản nhưng rất thông minh của hiệu ứng Parallax Scrolling là nét hấp dẫn của trang web cho chiến dịch mùa hè của Volkswagen. Hiệu ứng CSS3 kết hợp với hình ảnh đẹp giúp người dùng có ấn tượng tốt đẹp với website này.

Mercedes – A Class phiên bản mới

Mercedes - A Class website

Hiệu ứng Parallax Scrolling cũng được sử dụng nhằm tạo nên nét cao cấp trong website của Mercedes – A Class. Giao diện đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với hình ảnh hấp dẫn cùng menu khác biệt là những điểm đáng chú ý của website này.

Suzuki Swift

Website ô tô Suzuki Swift

Trang web Tây Ban Nha của Suzuki Swift sử dụng một menu duy nhất dựa trên các biểu tượng để điều hướng các trang. Bên cạnh đó, sử dụng hình ảnh xe hơi có sự phối hợp giữa hiệu ứng gradient và bóng đổ tạo nên nét đẹp riêng cho trang web.

Trên đây là những thiết kế website ô tô ấn tượng và sáng tạo nhất trong năm vừa qua. Tại SEONGON, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách thiết kế website ô tô cho doanh nghiệp của bạn.

*** Liên hệ SEONGON để được tư vấn thiết kế website ô tô phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn tại đây:

dịch vụ thiết kế website

 

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN