10 Thiết kế website nha khoa tốt nhất năm 2019
Chia sẻ bài viết

10 Thiết kế website nha khoa tốt nhất năm 2019

Chia sẻ bài viết

Thiết kế website nha khoa là công cụ truyền thông cực kỳ hiệu quả dành cho các phòng khám. Hãy cùng SEONGON nhìn lại những thiết kế website nha khoa ấn tượng nhất năm vừa qua và có thêm ý tưởng cho trang web của chính bạn nhé.

1. Chu Dental Group

Thiết kế của trang web của Chu Dental Group sẽ ngay lập tức khiến người dùng ấn tượng với phông chữ cách điệu nổi bật. Màu sắc tươi sáng cùng hình ảnh chất lượng cao đều khiến website này trở nên dễ chịu hơn đối với khách hàng khi nghĩ đến nha sĩ. Thông qua cách trình bày dễ tiếp cận và thân thiện, website đưa đến sự ấm áp cho người dùng khi truy cập.

2. Massih Orthodontics

Với nền màu xanh lá cây, xanh ngọc và đen, website của Massih sở hữu thiết kế nổi bật và táo báo. Sự vui tươi và hiện đại trong mẫu website này tạo nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc răng dành cho khách hàng.

3. Des Moines Family Dentistry

Mẫu thiết kế website nha khoa này đã loại bỏ thanh menu điều hướng truyền thống mà chuyển menu thành hình ảnh trực quan trên trang chủ. Từ đó, người dùng dễ dàng truy cập đến các khu vực khác nhau của trang web để tìm hiểu về các dịch vụ. Bên cạnh đó, website Des Moines cũng đưa đến tùy chọn tải xuống một số mẫu giấy tờ cần thiết cho bệnh nhân nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi.

4. Grace Dental

Đây là một mẫu thiết kế website nha khoa độc đáo với bố cục toàn chiều rộng thay vì khoảng trống bên lề như web truyền thống. Menu điều hướng kéo dài sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về bác sĩ và dịch vụ của phòng khám. Đặc biệt, khách hàng cũng được liên kết trực tiếp đến với dịch vụ đặc biệt cùng đánh giá khách quan do bệnh nhân để lại.

5. Neil N. Hadaegh Dentistry Beverly Hills

Điểm đặc biệt của trang web nha khoa này đó là người dùng thực sự được trò chuyện cùng bác sĩ Hadaegh và tham quan văn phòng. Trang chủ với menu điều hướng kéo dài cùng bố cục toàn chiều rộng sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

6. Westlake Smile Studio

Website Westlake Smile Studio gây ấn tượng với thiết kế có tổ chức và thanh lịch, gọn gàng. Hình ảnh có độ phân giải cao cùng màu sắc tươi sáng tạo sự thân thiện và mời gọi khách truy cập trang web. Các dịch vụ chính cũng được làm nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông tin liên lạc được trình bày rõ ràng giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn khi đặt lịch hẹn.

7. Nha khoa SmileCare

Trang chủ của website Nha khoa SmileCare cung cấp một cách đầy đủ và chính xác thông tin nhờ nền trắng xanh sạch sẽ. Điều hướng rõ ràng ngay đầu trang web cũng hỗ trợ người dùng truy cập vào thông tin quan trọng một cách dễ dàng nhất,

Website Nha khoa SmileCare – thiết kế bởi SEONGON

8. Royal Oak Dental Group

Tuy là mẫu thiết kế website nha khoa truyền thống nhưng website của Royal Oak Dental Group vẫn có một số yếu tố tiến bộ. Menu điều hướng được hiển thị nhỏ nhưng vẫn đủ để khách hàng nhìn thấy rõ ràng. Tính năng cuộn cùng liên kết đến đánh giá trên các mạng xã hội giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở phòng khám.

9. Anita Myers

Khi nhìn vào trang web của Anita Myers, người dùng sẽ cảm thấy được chào đón với hình ảnh gia đình tươi vui. Bên cạnh đó, hình ảnh của bác sĩ cùng sứ mệnh của phòng khám cũng được làm nổi bật giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn đối với dịch vụ.

10. Children’s Dentistry Murfreesboro

Màu sắc tươi sáng và cách trình bày vui nhộn đã thể hiện rõ ràng đối tượng khách hàng chính của trang web này. Các nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ giúp các bệnh nhân nhỏ bé thoải mái hơn khi đến nha sĩ. Thông tin được trình bày rõ ràng cũng giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu rõ ràng nhất về phòng khám trước khi lựa chọn.

*** Nếu có nhu cầu thiết kế website nha khoa ấn tượng và hiệu quả, hãy liên hệ SEONGON để được tư vấn chi tiết nhất:

dịch vụ thiết kế website

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN