8 Thiết kế website xem phim ấn tượng, đánh giá bởi SEONGON
Chia sẻ bài viết

8 Thiết kế website xem phim ấn tượng, đánh giá bởi SEONGON

Chia sẻ bài viết

Thiết kế Website xem phim không hề đơn giản. Bên cạnh luôn cho thấy website cập nhật những bộ phim mới thì giao diện cũng phải dễ dùng. Dưới đây là 8 mẫu website xem phim tốt nhất, được SEONGON bình chọn!

Plex

Website xem phim Plex

Website xem phim Plex hấp dẫn ngay khi người dùng truy cập với ảnh nền thân thiện và ấm áp. Plex cũng khuyến khích khách hàng sử dụng trước phiên bản Free với nút CTA rõ ràng ngay trang chủ. Các mục cùng biểu tượng tương ứng được bố trí độc đáo và ấn tượng, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều hướng.

Netflix

Netflix là một trong những trang web xem phim nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Giao diện website rất hấp dẫn với poster cùng video giới thiệu về những bộ phim phổ biến nhất. Người xem có thể dễ dàng lưu lại vào list và bổ sung vào kho phim của bản thân thuận tiện nhất. Menu với các loại phim khác nhau cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm bộ phim ưng ý nhất.

KhoaiTV

Đây là mẫu thiết kế website xem phim khá đơn giản nhưng vẫn rất hấp dẫn và nổi bật. Poster của các bộ phim nổi bật trên web được đặt ngay trang chủ với dạng slide giúp người dùng dễ dàng quan sát. Bạn cũng lựa chọn được bộ phim phù hợp nhanh chóng nhờ menu đầy đủ thông tin từ thể loại cho đến quốc gia.

ZingTV

Nổi bật với thanh tìm kiếm ngay đầu trang, ZingTV đưa đến cho người dùng công cụ tìm kiếm dễ sử dụng nhất. Bên cạnh menu điều hướng ngang cùng thanh mở rộng vào trang cá nhân, ZingTV còn gợi ý cho người dùng những video mới nhất. Nhờ đó bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý cho các bộ phim dành cho bản thân.

Hoyts

Hoyst là mẫu thiết kế website xem phim dành riêng cho các tín đồ của phim điện ảnh. Website sở hữu giao diện mang đậm dấu ấn thương hiệu với màu đỏ đặc trưng sẽ thu hút người dùng ngay khi truy cập. Hoyst cũng gợi ý cho bạn những bộ phim hấp dẫn và được đánh giá cao nhất. Bên cạnh đó, người dùng cũng dễ dàng lựa chọn rạp phim và đặt vé với điều hướng địa chỉ của web.

FPT Play

 

Website của FPT Play có thiết kế ấn tượng với tông màu tối cùng logo nổi bật. Thanh tìm kiếm cùng menu đầu hướng không quá lớn nhưng vẫn đủ để người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Trình chiếu slide các bộ phim hấp dẫn nhất cũng là điểm cộng của trang web này.

Động phim

Giao diện tối màu cùng phông chữ trắng đơn giản là điểm ấn tượng của mẫu thiết kế website xem phim này. Bên cạnh tìm kiếm cơ bản, Động Phim cũng cung cấp công cụ tìm kiếm nâng cao hữu ích cho người dùng. Bảng xếp hạng phim cùng đề cử những bộ phim nổi bật nhất cũng là tính năng tốt của website này.

HDO TV

Khi truy cập website HDO TV, người dùng sẽ nhanh chóng tìm được các bộ phim ưng ý nhờ đề cử của quản trị viên cùng bảng xếp hạng. Trang chủ tối màu càng làm nổi bật poster rực rỡ của các bộ phim và giúp website thêm phần ấn tượng.

*** Bạn cần thiết kế website xem phim ấn tượng và hiệu quả? Đừng ngần ngại liên hệ với chuyên gia SEONGON để được tư vấn miễn phí tại đây:

dịch vụ thiết kế website

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN