4 cách xây dựng nhận diện thương hiệu trên môi trường online cho doanh nghiệp
Chia sẻ bài viết

4 cách xây dựng nhận diện thương hiệu trên môi trường online cho doanh nghiệp

Chia sẻ bài viết

Đây là bài viết đầu tiên #1 trong chuỗi “Hướng dẫn triển khai làm online marketing từ A – Z cho doanh nghiệp Việt Nam”. Một series các bài viết với mục tiêu giúp đỡ các doanh nghiệp chưa làm digital marketing có thể dễ dàng tìm được phương pháp và hướng đi đúng đắn khi triển khai hoạt động marketing trên môi trường online.

Ở thời đại hiện nay, chúng ta lên mạng hầu như hàng ngày, hàng giờ.

Chúng ta lên mạng để đọc tin tức, để gặp bạn bè, để làm việc và cũng để mua sắm, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ mong muốn.

Theo một cuộc khảo sát toàn cầu của Google,

  • 79% người mua tại cửa hàng đều nghiên cứu về thông tin trên mạng trước khi đến trực tiếp tại cửa hàng.
  • 51% những người được khảo sát cho biết họ sử dụng Google để nghiên cứu việc mua hàng mà họ định thực hiện online
  • 59% người được khảo sát đều nghiên cứu thông tin online trước khi quyết định mua hàng.

Những con số trên đã đủ cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng nhận diện trên môi trường online.

Vậy nhận diện cho doanh nghiệp trên môi trường online là như thế nào? doanh nghiệp cần làm gì để khách hàng biết đến mình trong môi trường online?

Hãy cùng SEONGON tìm hiểu chi tiết những vấn đề trên trong bài viết sau nhé.

Nhận diện thương hiệu trên môi trường online là gì?

Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

Nó phải được xây dựng trên cơ sở các thuộc tính của thương hiệu: Sản phẩm, tổ chức, nhân sự và biểu tượng cho thương hiệu.

Vậy, hệ thống nhận diện thương hiệu gồm tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: Thiết kế tín chương, khẩu hiệu, nhạc hiệu, cốc chén, bao bì, nhãn mác, bích chương, các mẫu quảng cáo, các vật phẩm hỗ trợ quảng cáo, v.v

Thế nên, trong môi trường online, nhận diện thương hiệu sẽ tập trung vào các hình thức và phương tiện sau:

  • Website
  • Tài khoản trên mạng xã hội
  • Content (nội dung giới thiệu doanh nghiệp, nội dung blog, hình ảnh, video v.v)
  • Các hình thức quảng cáo online (Google Ads, Facebook Ads, v.v)

Tại sao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp trên môi trường online lại quan trọng?

1. Đối với doanh nghiệp mà nhận diện thương hiệu gắn liền với sản phẩm dịch vụ

Theo thống kê, có tới hơn 64 triệu người sử dụng internet tại Việt Nam trong năm 2019 và 94% số đó sử dụng internet hàng ngày.

Chính vì thế nên, doanh nghiệp không những cần phải xuất hiện trên môi trường online mà còn cần xây dựng nhận diện, quảng cáo để tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp mà thương hiệu với sản phẩm dịch vụ gắn liền với nhau

Ví dụ như SEONGON, xây dựng nhận diện thương hiệu cho SEONGON cũng chính là cách giúp dịch vụ SEO, Google Ads, và Digital Marketing tổng thể của bản thân được nhiều người biết đến hơn, tiếp cận được các doanh nghiệp đang có nhu cầu triển khai.Dịch vụ online marketing của SEONGONViệc có nhận diện thương hiệu trên online đồng bộ sẽ giúp bạn:

  • Nổi bật hơn so với đối thủ
  • Giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn
  • Nâng tâm giá trị sản phẩm dịch vụ.
  • Giảm chi phí marketing.

2. Đối với doanh nghiệp mà sản phẩm và dịch vụ tách biệt

Với những tập đoàn có nhiều thương hiệu độc lập như Unilever, xây dựng nhận diện trên môi trường online cho loại hình doanh nghiệp này sẽ giúp người dùng thêm tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ khi tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp, tập đoàn đứng đằng sau.

Unilever products

Trong phần tiếp theo, SEONGON sẽ khái quát tất cả những phương tiện để giúp doanh nghiệp xuất hiện trên môi trường online.

Xây dựng website

Website là kênh nhận diện cơ bản nhất của một doanh nghiệp trên môi trường online.

Việc có một website chuyên nghiệp với giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người sử dụng là một yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn tạo dựng được sự uy tín trong mắt khách hàng.

Để bắt đầu xây dựng được 1 website phù hợp với doanh nghiệp, đầu tiên bạn cần phải xác định được mục tiêu cho website của mình.

Những mục tiêu thông thường của 1 website có thể kể đến như:

  • Bán hàng
  • Thu hút traffic
  • Cung cấp thông tin về doanh nghiệp, tạo dựng uy tín trong mắt khách hàng
  • Chạy quảng cáo

Việc xác định rõ mục tiêu của website sẽ giúp doanh nghiệp có hình dung bao quát nhất về website của mình sẽ trông như thế nào, cần có những tính năng gì? Có những trang nào?,… vv Từ đó dễ dàng đi vào chi tiết khi làm việc với đơn vị xây dựng website.

Ví dụ như 1 website bán hàng sẽ phải cần có tính năng thanh toán, tính năng tìm kiếm, bộ lọc, các trang danh mục sản phẩm, v.v. hay để thu hút được traffic cần phải tối ưu chuẩn SEO, tối ưu trải nghiệm người dùng, cấu trúc danh mục hợp lý.

Tính năng cần có trong 1 website bán hàng

Lấy ví dụ từ Shopee, một số tính năng cần có khi làm website bán hàng

Các tiêu chí cần phải có cho 1 website chuyên nghiệp

1. Giao diện thiết kế bắt mắt

Giao diện của website cần phải bắt mắt và thu hút được người dùng ngay từ những giây phút đầu tiên vì cảm nhận ban đầu rất quan trọng. Theo thống kê của webfx, có tới hơn 94% cảm nhận ban đầu của người dùng liên quan đến giao diện của website.

Tuy yếu tố xấu đẹp trên website phụ thuộc nhiều vào cảm nhận của từng người, nhưng nhìn chung doanh nghiệp nên có sự tư vấn, hoặc thuê đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp để đảm bảo website của mình vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, vừa đồng bộ với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

2. Cấu trúc website rõ ràng

Quá nhiều menu trên trang, các danh mục con được thêm vào 1 cách bừa bãi lộn xộn là những điểm thường thấy của nhiều website doanh nghiệp.

Việc này không chỉ khiên trải nghiệm người dùng trên site của bạn không tốt mà nó còn ảnh hưởng lớn đến hoạt động SEO. Vậy nên, doanh nghiệp cần suy nghĩ trước về cấu trúc website của mình (như hình dưới đây), trước khi xây dựng chi tiết.

Cấu trúc website tốt

3. Thiết kế giao diện thân thiện với mọi thiết bị di động

Tại thời điểm hiện tại, thân thiết với thiết bị di động là một yếu tố không thể thiếu cho mọi website doanh nghiệp khi nhiều thống kê, xu hướng chỉ ra người dùng ngày một sử dụng các thiết bị di động để online nhiều hơn mua sắm, tìm kiếm thông tin,…

Thậm chí xu hướng mobile – first design đã là một xu hướng thiết kế website được sử dụng trong nhiều năm trở lại đây khi xu hướng này ưu tiên việc thiết kế hoàn chỉnh cho giao diện di động trước khi đến với giao diện trên máy tính để bàn.

Responsive website

4. Bảo mật

Các trình duyệt website như Google Chrome ngày càng gia tăng sức nặng cho yếu tố này khi họ sẽ cảnh bảo cho người dùng của mình những trang chưa cài đặt chứng chỉ bảo mật SSL cho website của mình.

Hơn nữa, một website không được đầu tư vào vấn đề bảo mật sẽ dễ dàng là mục tiêu tấn công của nhiều loại hình phần mềm độc hại, virus, hacker,… khiến các thông tin cá nhân quan trọng của doanh nghiệp và khách hàng như email, thẻ atm, visa, địa chỉ, v.v bị đánh cắp.

Những vụ việc như này sẽ trực tiếp gây tổn hại đến uy tín của doanh nghiệp và đánh mất niềm tin của khách hàng, từ đó dẫn đến sự sụt giảm trong tình hình kinh doanh. Một báo cáo cho thấy, hơn 29% doanh nghiệp bị tấn công online nhận thấy sự suy giảm về doanh thu nghiệm trọng.

5. Tối ưu chuẩn SEO

SEO là một phương thức online marketing để tiếp cận khách hàng tìm kiếm trên công cụ Google. Tối ưu SEO sẽ giúp website của bạn dễ dàng được tìm thấy hơn khi khách hàng tìm kiếm tên thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Việc tối ưu chuẩn SEO khi xây dựng website sẽ tập trung vào các yếu tố kỹ thuật như tối ưu thẻ meta, heading, cấu trúc website, v.v

Ngoài ra, việc tối ưu website chuẩn SEO là một trong những bước đầu tiên và rất quan trọng để toàn bộ quá trình làm SEO được hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: SEO Onpage là gì? Hướng dẫn chi tiết 30+ Checklist quan trọng 2020

6. Có tính tương tác với người sử dụng

Không chỉ tiếp nhận thụ động các nội dung thông tin trên website, một website chuyên nghiệp chuyên nghiệp cần sự tương tác với khách hàng bằng các tính năng như live chat, bình luận, tích hợp các công cụ chia sẻ mạng xã hội (facebook, instagram, linkedin, v.v)

Tăng tính tương tác trên website của SEONGON

Các tính năng để tăng tính tương tác trên site của SEONGON

*Để tăng tương tác trên website dễ dàng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tham khảo METU – Công cụ tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website với khả năng tùy biến linh hoạt, thân thiện với mọi giao diện sử dụng

7. Trải nghiệm của người dùng

Một website chuyên nghiệp cần có trải nghiệm người dùng tốt. Điều này được thể hiện ở những yếu tố sau:

  • Website lấy người dùng làm trọng tâm. Ví dụ như website bán hàng cần đảm những tính năng cùng quy trình mua hàng được thể hiện logic mượt mà.
  • Dễ dàng tìm kiếm
  • Nội dung phải được trình bày rõ ràng
  • Tốc độ tải trang nhanh
  • Trải nghiệm trên giao diện mobile tốt

Chi phí cần bỏ ra để cho việc xây dựng website

Để xây dựng 1 website, doanh nghiệp cần đầu tư cho những chi phí sau:

  • Chi phí xây dựng thiết kế website: tùy theo độ phức tạp của giao diện và chức năng của website mà mức chi phí thiết kế có thể khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức phí tối thiểu để có 1 website chuyên nghiệp đầy đủ các tiêu chí như trên rơi vào khoảng 7 triệu đồng.
  • Chi phí mua tên miền: tên miền chính là địa chỉ của doanh nghiệp trên môi trường online. Tại Việt Nam, nếu muốn sở hữu tên miền .vn, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra chi phí cao hơn do với các đuôi tên miền khác. (như .com, .net). Ngoài chi phí mua lần đầu, doanh nghiệp vẫn cần bỏ ra phí duy trì tên miền đó hàng năm
  • Chi phí thuê hosting: nếu coi website như là một ngôi nhà thì hosting chính là mảnh đất để xây dựng ngôi nhà đó. Hosting đóng vai trò như là một công cụ để lưu trữ website của doanh nghiệp.

Giống như tên miền, phí hosting cũng cần phải được duy trì hàng năm.

Ngoài 3 chi phí cơ bản trên, doanh nghiệp cũng có thể sẽ phải bỏ những chi phí khác như sau:

  • Chứng chỉ bảo mật SSL (tuy nhiên nhiều gói hosting, hay thiết kế website hiện nay đã có sẵn tính năng này)
  • Phí bảo trì sửa lỗi khi có vấn đề xảy ra
  • Mua các tính năng, phần mềm cho website

Thiết lập tài khoản mạng xã hội

Giống như website, mạng xã hội cũng là một kênh không thể thiếu khi xây dựng nhận diện trên môi trường online.

Thậm chí đối với nhiều ngành như thời trang, ẩm thực việc có một tài khoản mạng xã hội thậm chí còn quan trọng hơn so với việc sở hữu một website, khi hiện nay người dùng tại Việt Nam (nhất là phái nữ) luôn có thói quen tìm kiếm thông tin về các chủ đề này trên mạng xã hội trước khi đến với các kênh khác. (Quần áo, thời trang/ nữ trang chiếm tới 70% lượng hàng được bán ra trên facebook)

Số liệu thông kê các mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam

Thống kê các mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam, các mạng xã hội thường được dùng nhất có thể kể đến như:

  • Facebook
  • Instagram
  • Zalo
  • Linkedin

1. Facebook

Tại Việt Nam, Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất với hơn 45 triệu người dùng vào năm 2019. Sở hữu một số lượng người sử dụng thường xuyên khổng lồ đã khiến Facebook là một kênh không thể bỏ qua cho mọi loại doanh nghiệp.

Hơn nữa, quảng cáo trên mạng xã hội này cũng được đánh giá vô cùng hiệu quả trong nhiều năm trở lại đây với khả năng nhắm chọn tập khách hàng chính xác, sở hữu nhiều loại hình quảng cáo đa dạng cũng như việc tạo tương tác tốt với người dùng.

Xem thêm:

2. Instagram

Là một mạng xã hội chuyên tập trung về chia sẻ hình ảnh thế nên Instagram là một kênh rất tiềm năng cho các doanh nghiệp chuyên về thời trang, du lịch, mỹ phẩm, ẩm thực hay những sản phẩm cho giới trẻ khi có tới hơn 90% người dùng dưới 35 tuổi.

Do cùng chung 1 nhà với Facebook nên mạng xã hội này cũng được thừa hưởng các tính năng quảng cáo vượt trội của nó.

Xem them: Case Study ngành du lịch – Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu với Digital Marketing Tổng thể.

3. Zalo

Zalo là một mạng xã hội “made in Vietnam” và không hề kém cạnh các mạng xã hội khác khi có tới hơn 46 triệu người sử dụng hàng tháng.

Do tiền thân là một ứng dụng nhắn tin gọi điện OTT, nên điểm mạnh của Zalo đến từ việc tương tác với khách hàng tiềm năng hơn là chia sẻ thông tin trên newsfeed. Cũng chính vì thế mà khả năng truyền tải thông tin đến khách hàng mục tiêu của Zalo cũng hiệu quả hơn các mạng xã hội khác.

4. Linkedin

Với hơn 3 triệu người sử dụng tại Việt Nam và hơn 600.000 người trên toàn thế giới, Linkedin đang dần trở thành 1 trong những mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa linkedin và các mạng xã hội khác nằm ở việc linkedin tập trung trong mảng tuyển dụng và được sử dụng nhiều bởi các chuyên gia đầu ngành.

Chính vì thế mà các hoạt động marketing trên linkedin đặc biệt hiệu quả trong việc thu hút và xây dựng nhận diện đối với các doanh nghiệp B2B. Theo Neil Patel, hơn 51% công ty thu hút được khách hàng doanh nghiệp qua linkedin.

Xây dựng nội dung

Tại sao content góp phần xây dựng nhận diện cho doanh nghiệp?

Website hay fanpage nếu thiếu content hay các hoạt động content marketing thì chúng không khác gì những “các xác không hồn” khi chúng chỉ là giúp doanh nghiệp truyền tải những thông tin cơ bản mà không cung cấp thêm những thông tin hữu ích, nội dung thuyết phục hay để lại ấn tượng gì trong mắt người dùng.

Theo 1 thống kê, 90% người dùng xây dựng nhận biết của mình về một thương hiệu sau khi đã tìm kiếm về nó.

Vậy để tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp,, xây dựng nội dung trên các phương tiện truyền thông của công ty là điều không thể thiếu.

Lấy ví dụ ở một vài điểm chạm thường thấy của người dùng.

  • Khách hàng search thông tin tìm hiểu về doanh nghiệp

-> Cần có content giới thiệu về doanh nghiệp

  • Khách hàng search thông tin liên quan đến sản phẩm

-> Cần có content mô tả sản phẩm, đặc tính, ưu điểm, v.v

  • Khách hàng search keyword thông tin liên quan đến sản phẩm doanh nghiệp

-> Content SEO giải đáp đúng thắc mắc của họ

  • Khách hàng hoạt động nhiều trên MXH

-> Content trên các group chia sẻ, xây dựng nội dung thu hút tương tác trên fanpage.

Và còn rất nhiều trường hợp khác. Mỗi một điểm chạm như vậy sẽ là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng nhận diện của mình trên môi trường online.

Hơn nữa, không chỉ là nhận diện, content còn giúp doanh nghiệp giải quyết được vô số các vấn đề khác nếu được triển khai bài bản:

Tiếp cận được chính xác khách hàng mục tiêu

Khi mỗi ngày có nghìn lượt truy vấn liên quan đến sản phẩm và doanh nghiệp được người dùng tạo ra, ngoài cách tiếp cận bằng quảng cáo, xây dựng content chuẩn SEO hoặc video trên Youtube là một để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu vừa hiệu quả mà tiết kiệm chi phí hơn nhiều lần.

Nhất là khi khách hàng hiện nay có xu hướng tìm kiếm thông tin kỹ càng trước khi quyết định sử dụng bất kỳ một sản phẩm dịch vụ nào.

Ngoài content SEO và video Youtube, seeding trên mạng xã hội cũng là một cách để sử dụng content tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.

Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng

Xây dựng content SEO sẽ giúp bạn tiếp cận chính xác được khách hàng tiềm năng

Thuyết phục được khách hàng minh là chuyên gia trong lĩnh vực của mình

Nếu chúng ta làm các hoạt động marketing thông thường để tự quảng cáo rằng doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tin chất lượng thì content marketing là cách để doanh nghiệp chứng minh được điều đó.

Những bài viết sâu về chuyên môn, phân tích xu hướng, số liệu trong ngành chính là những loại content giúp bạn thể hiện được sự am hiểu, thể hiện là chuyên gia đầu ngành. Từ đó tạo được sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình.

Những ngành dịch vụ đòi hỏi chuyên môn cao như marketing, tài chính, tư vấn chiến lược, đào tạo,…v.v là những ngành rất cần phải có các loạt bài chuyên sâu như vậy.

Lấy ví dụ về Hubspot, một trong những công ty cung cấp phần mềm CRM nổi tiếng nhất thế giới, đã sử dụng content marketing (blog, khóa học miễn phí, case study, ebook, v.v) để xây dựng nhận thức của rất nhiều marketer và doanh nghiệp rằng họ là chuyên gia về inbound marketing, sale và chăm sóc khách hàng. Để khi khách hàng của hubspot thật sự có nhu cầu tìm kiếm phần mềm CRM, Hubspot sẽ là doanh nghiệp đầu tiên họ nghĩ tới.

Xây dựng và tạo sự uy tín cho doanh nghiệp

Hơn 80% số người được hỏi cho rằng, việc tin tưởng vào sản phẩm, uy tín của doanh nghiệp chính là một trong những yếu tố quyết định trong việc có mua sản phẩm hay không.

Sự uy tín của doanh nghiệp sẽ phải được xây dựng nhiều năm, được thể hiện trong suốt quá trình sản xuất, phục vụ và tương tác với khách hàng. Và content chính là công cụ để bạn “show” ra điều đó.

Video giới thiệu doanh nghiệp, review của khách hàng, case study, bài viết PR, v.v là một số loại hình content phù hợp với mục tiêu trên.

Một số lưu ý khi xây dựng content cho doanh nghiệp:

  • Nội dung cần được thống nhất về thông điệp truyền tải trên mọi phương tiện truyền thông.
  • Thêm các tính năng chia sẻ để tăng tương tác và nhận diện
  • Nội dung cần được ra đều đặn để khách hàng nhớ tới bạn và biết bạn vẫn đang tích cực hoạt động.

Có thể bạn quan tâm: 5 phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo thông qua Content Marketing

Quảng cáo Online

Quảng cáo là cách nhanh nhất để tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên khác với quảng cáo truyền thống, thay vì sử dụng TVC tốn chục triệu mỗi giây, hay tờ rơi, bảng biểu khó đo đếm được kết quả, doanh nghiệp sẽ tận dụng sự ưu việc của công nghệ quảng cáo online với những ưu điểm như chọn được tập khách hàng mục tiêu, chi phí tiết kiệm hơn cũng như đo lường được hiệu quả của quảng cáo.

Theo kinh nghiệm của SEONGON, một số hình thức quảng cáo online trả phí đặc biệt hiệu quả trong việc xây dựng thiệu có thể kể đến như:

1. Google Display Network (GDN): quảng cáo banner trên mạng lưới với hơn 2 triệu website đối tác của Google.

Ví dụ về quảng cáo GDN

2. Remarketing: quảng cáo tiếp thị lại, bám đuổi khách hàng liên tục trong khi họ online, để sản phẩm thương hiệu của bạn luôn xuất hiện trong tâm trí khách hàng.

Remarketing

3. Youtube Ads: khi có tới hơn 96% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng Youtube, quảng cáo trên kênh này có thể mang thương hiệu của bạn tiếp cận với một số lượng người dùng rất lớn.

Quảng cáo youtube

4. Quảng cáo mạng xã hội như Facebook/ Instagram Ads: với hệ thống quảng cáo tiên tiến không kém hệ thống quảng cáo Google, các loại hình quảng cáo trên mạng xã hội vẫn chứng minh được sự hiệu quả mình trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu.

Quảng cáo Facebook

Lời kết

Trong thời đại hiện nay việc xuất hiện trên môi trường online không chỉ còn là một lựa chọn mà là một nhu cầu cấp thiết với mọi doanh nghiệp.

Hơn nữa, chỉ hiện diện không thôi là chưa đủ bạn cần phải xuất hiện đúng và gây ấn tượng trước khách hàng tiềm năng bằng việc có kế hoạch xây dựng và triển khai chuyên nghiệp các loại hình như website, mạng xã hội, content và các hoạt động quảng cáo.

Cùng đón chờ các bài viết tiếp theo trong series: Hướng dẫn triển khai làm online marketing từ A – Z cho doanh nghiệp Việt Nam” sắp tới tại blog của SEONGON nhé.

Tìm hiểu thêm:

Nếu bạn đang cần tư vấn chi tiết về cách triển khai các hoạt động online marketing, hãy liên hệ ngay với SEONGON nhé.

Thực hiện bởi SEONGON – Google Marketing Agency 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN