Giới thiệu về quảng cáo hiển thị trên Google Display Network (GDN)
Chia sẻ bài viết

Giới thiệu về quảng cáo hiển thị trên Google Display Network (GDN)

Chia sẻ bài viết

Quảng cáo hiển thị của Google (Google Display Ads) đang dần trở thành một phần quan trọng không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Vậy quảng cáo Google Display Network là gì, tại sao doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo trên mạng hiển thị Google (GDN)? Cách GDN hoạt động như thế nào để mang lại hiệu quả.

Xem ngay bài viết dưới đây từ các chuyên gia SEONGON để hiểu rõ hơn về quảng cáo trên mạng hiển thị Google Display Network (GDN) cũng như cách tiếp cận đúng người vào đúng nơi khách hàng quan tâm.

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về quảng cáo hiển thị, bạn có thể đọc thêm các bài viết sau để có cái nhìn tổng quan đến chi tiết về Google Ads:

1. Quảng cáo hiển thị trên Google Display Network (GDN) là gì?

Trước khi thảo luận quảng cáo hiển thị thì chúng ta cần hiểu về hệ thống mạng hiển thị của Google.

Theo Google Ads, Quảng cáo Google Display Network hay GDN là một mạng lớn gồm hơn 3 triệu websites, video và app với khả năng tiếp cận được trên 90% số người dùng Internet.

Quảng cáo hiển thị Google (Google Display Ads – hay ở Việt Nam thường gọi bằng quảng cáo GDN) là quảng cáo Google bằng hình ảnh trên Mạng hiển thị của Google.

Ví dụ về cách quảng cáo hiển thị xuất hiện trên Google Display Network:

Quảng cáo hiển thị trên báo dantri.com.vn
Quảng cáo hiển thị trên báo dantri.com.vn
Quảng cáo hiển thị trên báo vnexpress.net
Quảng cáo hiển thị trên báo vnexpress.net

Với khả năng tiếp cận mạnh mẽ trên đa nền tảng, quảng cáo Google Display giúp tiếp cận mọi người kể cả khi họ đang xem video, đọc tin tức hay tìm kiếm thông tin trên website.

2. Ưu điểm và nhược điểm quảng cáo Google Display Network

Những ưu điểm của quảng cáo GDN:

  • Phạm vi tiếp cận rộng lớn với khả năng tiếp cận đến 90% lượng người dùng Internet.
  • Chi phí để tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp. CPC – Cost Per Click hay Chi phí/ 1 nhấp chuột của quảng cáo hiển thị khá rẻ, với mức thông thường từ 500đ với nhắm mục tiêu rộng và 1.500đ với nhắm mục tiêu tiếp thị lại. Chi phí/ nhấp chuột bạn phải trả cho Google sẽ thay đổi tùy vào độ rộng của tệp nhắm mục tiêu và chất lượng mẫu quảng cáo.
  • Đưa được hình ảnh sản phẩm vào mẫu quảng cáo bằng quảng cáo hình ảnh giúp thu hút khách hàng nhanh chóng và khắc ghi hình ảnh thương hiệu sâu hơn trong tâm trí khách hàng.

Nhược điểm:

  • Tỷ lệ chuyển đổi thấp: Với quảng cáo tìm kiếm (Google Search) bạn tiếp cận khi khách hàng đã có nhu cầu và đang chủ động tìm hiểu sản phẩm. Còn quảng cáo hiển thị lại xuất hiện khi khách hàng đang không có nhu cầu hay nói cách khác là họ “bị động” nhìn thấy quảng cáo. Chính vì vậy, tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo hiển thị thường sẽ thấp hơn quảng cáo tìm kiếm rất nhiều. Ví dụ quảng cáo tìm kiếm bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng tỷ lệ chuyển đổi ở mức 3 – 4% nhưng với quảng cáo hiển thị thì tỷ lệ này ở mức 1% đã được đánh giá là ổn rồi.
  • Độ lớn tệp quá rộng, khó kiểm soát: Vì khả năng tiếp cận quá rộng lớn nên nhà quảng cáo sẽ không thể xác định cụ thể mình đang tiếp cận đến đối tượng nào. Vậy nên với quảng cáo hiển thị chúng ta cần nhắm mục tiêu cẩn thận và kiểm soát rất kỹ lưỡng phần này.
  • Tốn nhiều tài nguyên để thu hút được khách hàng: Với quảng cáo tìm kiếm, chúng ta chỉ cần có nội dung chữ và nhập vào tài khoản là có thể hoàn thành được mẫu quảng cáo rồi. Còn với quảng cáo hiển thị thì chúng ta cần đầu tư thêm hình ảnh đẹp mắt để có hiệu quả cao nhất. Điều đó cũng có nghĩa là khi quảng cáo hiệu suất kém thì chúng ta cần thiết kế lại cả bộ ảnh.

3. Cách thức hiển thị của quảng cáo Google Display Network

Vậy là chúng ta đã nắm được Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo hiển thị) là gì và ưu nhược điểm của nó. Giờ chúng ta cùng xem thêm về cách quảng cáo hiển thị như thế nào trên GDN.

  • Hiển thị dạng quảng cáo Google hình ảnh: Là loại quảng cáo được các thương hiệu lớn ưa chuộng nhất nhờ khả năng đảm bảo hiển thị đúng theo keyvisual của chiến dịch hoặc tuân theo nhận diện thương hiệu.
Hiển thị quảng cáo hình ảnh
Hiển thị quảng cáo hình ảnh
  • Hiển thị quảng cáo dạng ảnh động (HTML5): Đây cũng là định dạng quảng cáo hiển thị được các doanh nghiệp lớn rất yêu thích, tuy nhiên không phải tài khoản nào cũng có thể sử dụng được định dạng quảng cáo này. Cụ thể tài khoản được tự động sử dụng định dạng HTML5 nếu đảm bảo tuân thủ chính sách trong suốt quá trình sử dụng quảng cáo và đảm bảo các yêu cầu sau:
    • Tài khoản đã mở hơn 90 ngày.
    • Tài khoản có tổng số tiền chi tiêu trong suốt thời gian hoạt động trên 9.000 đô la Mỹ.
    • Tài khoản có quá trình tuân thủ chính sách tốt.

Hoặc có thể điền biểu mẫu Đăng ký sử dụng quảng cáo HTML5 nhưng tài khoản cần:

  • Tài khoản có quá trình tuân thủ chính sách tốt.
  • Tài khoản có lịch sử thanh toán tốt.
  • Tài khoản có tổng số tiền chi tiêu trong suốt thời gian hoạt động trên 1.000 đô la Mỹ.
  • Hiển thị dạng văn bản: Đơn giản nhất của quảng cáo hiển thị. Các dòng tiêu đề được sắp xếp đơn giản với nhau thành một banner quảng cáo.
Quảng cáo hiển thị google dạng văn bản – Ads Text
Quảng cáo hiển thị google dạng văn bản – Ads Text
  • Hiển thị dạng quảng cáo Google hình ảnh + văn bản: Loại quảng cáo gồm hình ảnh và chữ được sắp xếp với nhau thành banner. Với quảng cáo này hiện tại chúng ta có 2 cách hiển thị. Với cách hiển thị cũ thì ảnh và chữ sẽ tách riêng nhau còn trong cách mới thì ảnh và chữ sẽ được Google lồng ghép tạo thành một banner hoàn chỉnh.
Cách hiển thị quảng cáo hình
Cách hiển thị quảng cáo hình + văn bản cũ
Cách hiển thị mới
Cách hiển thị mới – các tài khoản quảng cáo đang được cập nhật dần lên cách này
  • Hiển thị dạng  quảng cáo video và video kèm văn bản: Định dạng quảng cáo này sẽ hiển thị video của bạn trên các website đối tác của Google

Lưu ý: Kể từ quý 3/2022, nếu bạn không thêm video vào mẫu quảng cáo hiển thị thì Google sẽ tự động tạo video cho bạn từ hình ảnh và tiêu đề bạn cung cấp

Hiển thị dạng quảng cáo video
Hiển thị dạng quảng cáo video
Hiển thị dạng video kèm văn bản
Hiển thị dạng video kèm văn bản

4. Cách tạo một chiến dịch chạy quảng cáo hiển thị Google

Tại video này, SEONGON đã hướng dẫn đầy đủ các bước để lên một chiến dịch hiển thị trên Google. Bạn có thể xem video hoặc tham khảo các bước dưới đây.

4.1 Chuẩn bị trước khi tạo chiến dịch quảng cáo Google Display Network

  • Trang đích của sản phẩm/ dịch vụ
  • Banner hình ảnh với thông điệp phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ và đối tượng khách hàng nhắm tới. Bạn có thể xem thêm các kích thước hình ảnh cần chuẩn bị ở phần “4.6. Lên mẫu quảng cáo”
  • Thông điệp quảng cáo
  • Video (nếu có)

4.2 Tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị mới

Bước 1: Thêm chiến dịch mới

Vào Tất cả chiến dịch → Chọn Chiến dịch mới → Nhấp vào Thêm chiến dịch mới.

Thêm chiến dịch mới
Thêm chiến dịch mới

Bước 2: Lựa chọn mục tiêu chiến dịch của bạn.

Tại đây tài khoản cung cấp cho bạn các mục tiêu sau:

  • Doanh số: Thúc đẩy bán hàng trực tuyến, trong ứng dụng, qua điện thoại hoặc tại cửa hàng
  • Khách hàng tiềm năng: Nhận được khách hàng tiềm năng và các chuyển đổi khác bằng cách khuyến khích khách hàng thực hiện hành động
  • Lưu lượng truy cập trang web: Có được người phù hợp truy cập vào trang web của bạn
  • Sự cân nhắc về thương hiệu và sản phẩm: Khuyến khích mọi người khám phá các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  • Mức độ nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận: Tiếp cận nhiều đối tượng và xây dựng nhận thức
  • Quảng bá ứng dụng: Tăng số lượt cài đặt, tương tác và đăng ký trước cho ứng dụng của bạn
  • Chương trình khuyến mãi và lượt ghé qua cửa hàng thực tế tại địa phương: Thúc đẩy lượt ghé qua cửa hàng địa phương, bao gồm cả nhà hàng và đại lý.

Với quảng cáo Google Display Network (quảng cáo hiển thị), bạn có thể lựa chọn 4 mục tiêu: “Doanh số”, “Khách hàng tiềm năng”, “Lưu lượng truy cập trang web” và “Mức độ nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận” hoặc “Tạo chiến dịch không gồm mục tiêu”. Nếu bạn đã biết chính xác mục tiêu thì hãy chọn mục tiêu phù hợp với mình. Trong bài viết này, mình sẽ bắt đầu bằng việc “Tạo chiến dịch không gồm mục tiêu”.

Lựa chọn mục tiêu chiến dịch
Lựa chọn mục tiêu chiến dịch

Bước 3: Lựa chọn chuyển đổi mục tiêu cho chiến dịch và đặt tên.

Đến bước này bạn cần lựa chọn chuyển đổi bạn muốn tối ưu cho chiến dịch.

  • Nếu trong danh sách chuyển đổi chưa có mục tiêu bạn mong muốn thì có thể chọn “Thêm mục tiêu” để bổ sung.
  • Nếu trong danh sách có những chuyển đổi bạn muốn loại bỏ thì hãy chọn vào dấu “ba chấm” ở bên phải màn hình và chọn xóa mục tiêu.
Lựa chọn chuyển đổi mục tiêu cho chiến dịch
Lựa chọn chuyển đổi mục tiêu cho chiến dịch

Sau khi hoàn thành lựa chọn mục tiêu, hãy nhập trang web và tên chiến dịch của mình.

4.3 Lựa chọn vị trí và ngôn ngữ.

Hãy đảm bảo bạn lựa chọn đúng vị trí và ngôn ngữ bạn muốn quảng cáo đến. Nếu bạn muốn quảng cáo đến một khu vực nhất định như “Hà Nội”, “Hồ Chí Minh” hay “bán kính 10km xung quanh cửa hàng” thì hãy chọn “Nhập một vị trí khác” rồi nhập vị trí mong muốn vào.

Lựa chọn vị trí và ngôn ngữ
Lựa chọn vị trí và ngôn ngữ cho quảng cáo Google Display Network

4.4 Cài đặt ngân sách và giá thầu

Đến bước này bạn hãy nhập vào ngân sách theo ngày bạn mong muốn chi tiêu. Sau đó hãy lựa chọn chiến lược giá thầu phù hợp với mình. Tại đây, Google đang để mặc định các loại chiến lược giá thầu thông minh theo “lượt chuyển đổi”, “giá trị chuyển đổi” hoặc “Số lượt hiển thị có thể xem”.

Nếu bạn không muốn sử dụng chiến lược giá thầu thông minh thì có thể vào “Chọn trực tiếp một chiến lược giá thầu” để chuyển sang chiến lược giá thầu thủ công.

Cài đặt ngân sách
Cài đặt ngân sách

Sau khi chọn được chiến lược giá thầu thủ công, bạn có thể đặt mức giá thầu bạn mong muốn bỏ ra cho 1 lượt nhấp.

  • Với một chiến dịch bình thường CPC có thể đặt khoảng 1000 – 1500đ
  • Với một chiến dịch tiếp thị lại, CPC có thể đặt là 1500 – 2000đ
Cài đặt giá thầu cho quảng cáo Google Display Network
Cài đặt giá thầu cho quảng cáo Google Display Network

4.5 05 cách lựa chọn nhắm mục tiêu của quảng cáo hiển thị

Theo Google, quảng cáo mạng hiển thị của Google (GDN) có thể tiếp cận hơn 2 triệu trang web và 90 phần trăm người dùng internet. Với khả năng tiếp cận vô cùng mạnh mẽ này, việc xác định chính xác đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm tới là vô cùng quan trọng.

Hãy tìm hiểu cách tiếp cận họ với quảng cáo của bạn sớm trong chu kỳ mua hàng khi họ vẫn đang nghiên cứu, cân nhắc lựa chọn hoặc thậm chí, họ còn chưa biết tới dịch vụ của bạn. Để thực hiện điều này, Google đưa cho chúng ta 5 lựa chọn nhắm mục tiêu sau:

 Lựa chọn nhắm mục tiêu của quảng cáo hiển thị
Lựa chọn nhắm mục tiêu của quảng cáo hiển thị
  • Phân khúc đối tượng: Nhắm mục tiêu theo đối tượng cho phép bạn hướng quảng cáo của mình vào đối tượng cụ thể như người thích mua sắm, người thích đọc tin tức, người đang tìm kiếm sản phẩm, người đang muốn mua sản phẩm,…
  • Nhân khẩu học: Hướng quảng cáo Google Display Network của bạn đến những người ở độ tuổi, giới tính, tình trạng con cái theo chân dung khách hàng mục tiêu.
Đối tượng và nhân khẩu học là cách hiệu quả để khoanh vùng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp. Trong đó nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học là loại nhắm mục tiêu bắt buộc phải sử dụng trong toàn bộ các chiến dịch hiển thị.
  • Từ khóa: Với lựa chọn này, Google sẽ sử dụng từ khóa của bạn để đặt chọn ra website phù hợp. Công nghệ của Google quét nội dung và địa chỉ của trang web rồi tự động hiển thị quảng cáo của bạn đến nội dung bạn mong muốn. Ví dụ: bạn bán “đồ làm bánh sô cô la hạnh nhân”, bạn có thể thêm từ khóa “bánh sô cô la hạnh nhân” vào phần nhắm mục tiêu. Google sẽ quét các trang web để tìm ra trang có chứa công thức làm bánh sô cô la hạnh nhân hoặc đang nói về món ăn này để hiển thị quảng cáo.
  • Chủ đề: Chọn từ một danh sách lớn các danh mục được xác định trước bao gồm các chủ đề chính của doanh nghiệp và trang đích của bạn. Sau đó, Ads đặt quảng cáo hiển thị của bạn trên các trang web được xác định là có liên quan đến các chủ đề đó.
  • Vị trí đặt: Xác định rõ trang web mà bạn muốn quảng cáo Google banner.

4.6 02 loại mẫu quảng cáo hiển thị của Google và cách lên mẫu quảng cáo

Ở phần 3 chúng ta đã biết được 6 cách hiển thị của loại chiến dịch này. 6 cách hiển thị này được tạo ra từ 2 loại mẫu quảng cáo chính.

Quảng cáo hình ảnh

Với loại quảng cáo này bạn cần tải hình ảnh quảng cáo lên và Google sẽ hiển thị chính xác hình ảnh bạn tải lên. Với mẫu quảng cáo này, quảng cáo sẽ hiển thị theo 2 cách là “Hình ảnh” và “Hình ảnh động” (Xem lại phần 3).

Tải quảng cáo hình ảnh lên
Tải quảng cáo hình ảnh lên

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về các quy định đặt kích thước cũng như dung lượng của ảnh:

Loại tệp

Định dạng GIF, JPG, PNG

  • Kích thước tối đa 150KB
  • Kích thước quảng cáo

Hình vuông và hình chữ nhật

  • 200 × 200 Hình vuông nhỏ
  • 240 × 400 Hình chữ nhật dọc
  • 250 × 250 Hình vuông
  • 250 × 360 Màn hình rộng gấp ba
  • 300 × 250 Hình chữ nhật trong dòng
  • 336 × 280 Hình chữ nhật lớn
  • 580 × 400 Netboard

Hình chữ nhật đứng

  • 120 × 600 Hình chữ nhật đứng
  • 160 × 600 Hình chữ nhật cao và rộng
  • 300 × 600 Quảng cáo nửa trang
  • 300 × 1050 Thẳng đứng
  • Hình chữ nhật dài
  • 468 × 60 Biểu ngữ
  • 728 × 90 Hình chữ nhật dài
  • 930 × 180 Biểu ngữ đầu trang
  • 970 × 90 Hình chữ nhật dài lớn
  • 970 × 250 Bảng thông cáo
  • 980 × 120 Toàn cảnh

Di động

  • 300 × 50 Biểu ngữ di động
  • 320 × 50 Biểu ngữ di động
  • 320 × 100 Biểu ngữ lớn trên thiết bị di động

Quảng cáo động (GIF) Tốc độ và độ dài ảnh động:

  • Độ dài ảnh động phải từ 30 giây trở xuống
  • Hoạt ảnh có thể được lặp lại nhưng phải ngừng sau 30 giây
  • Quảng cáo GIF động phải chậm hơn 5 FPS

Quảng cáo hiển thị thích ứng

Đây là dạng quảng cáo cáo tự động điều chỉnh phù hợp theo không gian quảng cáo có sẵn. Bạn chỉ cần thiết kế 1 ảnh tỉ lệ 1:1,9 bằng 1 ảnh tỷ lệ 1:1 kích thước tối đa 1200×1200 và 1200×628 và 2 ảnh biểu trưng tỉ lệ lần lượt là 1:4 và 1:1 cùng với các tiêu đề và mô tả tiết kiệm được chi phí và thời gian thiết kế.

Tạo quảng cáo hiển thị thích ứng
Tạo quảng cáo hiển thị thích ứng

Hãy xem thêm video giới thiệu về quảng cáo hiển thị của SEONGON để rõ hơn mẫu quảng cáo này

Sau khi hoàn thành việc lên mẫu quảng cáo, bạn có thể xem lại một lượt các cài đặt của mình rồi lên chiến dịch.

5. Mẹo chạy quảng cáo Google Display Network hiệu quả

  • Bắt đầu tiếp thị lại:
    • Để kết nối với những người trước đây đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn.
    • Cho phép bạn đặt quảng cáo một cách có chiến lược trước những đối tượng này khi họ duyệt qua Google hoặc các trang web đối tác của Google.
    • Giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng
  • Loại trừ các vị trí hiển thị không phù hợp: Hãy kiểm tra phần vị trí hiển thị quảng cáo thường xuyên để loại trừ các vị trí không phù hợp như apps, website game, kênh cho trẻ em, website xem phim, website có nội dung xấu.
Loại trừ các vị trí hiển thị trên App
Loại trừ các vị trí hiển thị trên App
  • Sử dụng các vị trí được quản lý nếu bạn muốn kiểm soát chặt chẽ vị trí hiển thị: cho phép bạn chọn chính xác các trang web mà bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị trên đó. Nhưng với lựa chọn này, các website bạn nhắm đến cũng nên có lượt truy cập lớn, nếu không giá thầu sẽ bị tăng lên rất cao.
  • Tập trung vào thông điệp trên banner :
    • Banner trong quảng cáo GDN rất quan trọng. Muốn chạy quảng cáo tốt Banner GDN thì CTA trong đó phải rõ ràng, nổi bật để tăng tỉ lệ click. Tránh dùng mẫu quảng cáo Text Only vì tỉ lệ thành công của định dạng quảng cáo này không cao.
    • Hãy đầu tư thiết kế Banner GDN thật đẹp, bắt mắt thu hút người dùng
  • Trang đích phải rõ ràng, kêu gọi chuyển đổi tốt:
    • Trang đích có chức năng giải thích rõ ràng về sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Đi kèm theo đó là kêu gọi khách hàng gọi hotline, điền form hoặc chat với support để tiến gần hơn với việc mua hàng.
    • Chính vì vậy trang đích phải được thiết kế đẹp và điều hướng được khách hàng vào chuyển đổi.
    • Content trong trang đích nên được viết theo cấu trúc AIDA để thôi thúc khách hàng.
  • Tạo nhiều nhóm quảng cáo để testing: Hãy chia đều tiền ra nhiều nhóm quảng cáo ứng với từng mẫu Landingpage, từng mẫu Banner và từng tệp Target. Sau nhiều lần Test, chắc chắn bạn sẽ chọn được ra một tệp ưng ý nhất để đổ dồn tiền vào kéo lại doanh thu.
  • Tạo quảng cáo GDN đầy đủ định dạng như văn bản, hình ảnh: Việc sử dụng cả quảng cáo hiển thị hình ảnh và văn bản, giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo văn bản hoặc hình ảnh riêng biệt

6. 03 lỗi chạy quảng cáo Google hiển thị (Google Display Network) cần tránh

Không tách riêng ngân sách của quảng cáo GDN với quảng cáo Ads:

  • Tránh tình trạng ngân sách sẽ chỉ tập trung cho Ads search, khiến các quảng cáo GDN không có hiệu quả và ngược lại.

Dùng quá nhiều nhắm mục tiêu trong một chiến dịch quảng cáo Google GDN

  • Việc dùng quá nhiều lựa chọn nhắm mục tiêu sẽ khiến bạn gặp nhiều vấn đề trong việc quản lý và theo dõi chiến dịch, gây khó khăn trong việc xác định nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Việc này cũng khiến tệp khách hàng của bạn bị thu nhỏ lại khiến quảng cáo khó hiển thị hoặc CPC quá cao.
  • Thay vì xếp quá nhiều lựa chọn mục tiêu trong một nhóm quảng cáo, bạn nên chia nhỏ các mục tiêu về từ khóa, đối tượng, vị trí đặt,… kèm nhân khẩu học nhằm mang lại hiệu quả cao nhất

Quảng cáo Google Display Network trên cả mobile app

  • Khi bạn vẫn dùng mobile app thì quảng cáo sẽ phân phối nhiều đến app game. Đối tượng tập trung cho Mobile game ở lứa tuổi thanh niên và vị thành niên là chủ yếu. Vì vậy việc đặt quảng cáo trên các ứng dụng mobile game sẽ không mang lại hiệu quả mà còn tốn ngân sách.
  • Chưa kể, với những ứng dụng game phải sử dụng đầu ngón tay chơi quá nhiều thì người chơi cũng rất dễ vô tình click vào quảng cáo. Như vậy, bạn sẽ tốn rất nhiều ngân sách cho các click chuột vô ý mà không đem về bất cứ khách hàng hay lợi nhuận nào cho doanh nghiệp của mình.

Kết luận

Với quảng cáo hiển thị google (GDN) bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trước mọi người, trước khi họ bắt đầu tìm kiếm những gì bạn cung cấp, đây có thể là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo tổng thể của bạn. Bạn cũng có thể nhắc về những gì mà họ quan tâm, như trong trường hợp remarketing cho những người trước đây đã truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Đừng bỏ lỡ:

Nếu bạn vẫn cảm thấy còn khó khăn và trở ngại trong quá trình tạo một chiến dịch quảng cáo Google Display Network thì đừng ngần ngại liên hệ với SEONGON và tận hưởng những tiện ích từ dịch vụ Google Ads của chúng tôi. Hoặc để tiến xa hơn và muốn trau dồi thêm lấy kinh nghiệm cho việc kinh doanh sau này, bạn có thể tìm hiểu về các khoá học chất lượng ngay tại SEONGON Academy với vô vàn những ưu đãi nổi bật.

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Better Than Yesterday – R&D là quá trình nỗ lực để sản phẩm, dịch vụ và chính bản thân tốt hơn 1% mỗi ngày!

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN