Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu (2023)
Chia sẻ bài viết

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu (2023)

Chia sẻ bài viết

Quảng cáo Google Ads (hay còn có tên cũ là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng minh được tính hiệu quả suốt nhiều năm qua.

Từ Google Ads Search cho các khách đang tìm kiếm, quảng cáo GDN giúp tiếp cận khách hàng đang lướt website hay đến quảng cáo Shopping nhắm đến hành vi mua sắm trực tuyến v.v. Chỉ riêng biết cách chạy quảng cáo Google Ads bạn đã có thể tiếp cận được hầu hết khách hàng tiềm năng trên môi trường số.

Vậy nên đây chắc chắn là 1 giải pháp không thể thiếu khi bạn muốn làm Online Marketing. Hãy cùng SEONGON tìm hiểu 1 cách tổng quát nhất về cách quảng cáo trên Google nhé trong bài viết sau nhé.

1. Quảng cáo Google (Google Ads) là gì?

Theo Google, Google Ads là chương trình quảng cáo giúp bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Google để quảng bá doanh nghiệp, bán các sản phẩm hoặc dịch vụ, nâng cao mức độ nhận biết và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Theo cách hiểu trực quan hơn từ Wordstream thì Quảng cáo Google là một giải pháp chạy quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google tìm kiếm hoặc các website thuộc mạng quảng cáo của Google (Youtube, Gmail, mạng hiển thị,…)

quảng cáo Google được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google Search
Ví dụ về quảng cáo Google được hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google Search

Khi cách chạy quảng cáo Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web. Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.

2. 06 lợi ích khi chạy quảng cáo Google

Phần trên cũng giúp bạn phần nào hiểu được cách chạy quảng cáo Google Ads là gì. Khi triển khai quảng cáo Google, nhà quảng cáo sẽ nhận được 6 lợi ích sau đây.

2.1. Quảng cáo đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm:

Hiện nay, “Google”, “tìm kiếm” hay “search” đã trở thành một hành động quan trọng trong hành trình mua của khách hàng. Chúng ta có thể dễ dàng nghe thấy câu nói: “Lên Google xem” hoặc “Search đi” khi có người muốn tìm hiểu về bất cứ điều gì. Theo thống kê của Google, thì “Google Search” vẫn là điểm chạm quan trọng nhất trong toàn bộ hành trình mua của khách hàng.

Quảng cáo đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm
Quảng cáo đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm

Với một doanh nghiệp, cách chạy quảng cáo Google Ads là kênh không thể bỏ qua vì khi khách hàng đã tìm kiếm là họ đang có nhu cầu tìm hiểu và mua hàng. Chính vì vậy, quảng cáo Google là cách nhanh nhất để bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng của mình.

2.2. Xuất hiện trên nhiều mạng quảng cáo:

Bên cạnh tìm kiếm, thì Google cũng sở hữu và liên kết với rất nhiều các website khác nhau trong hệ thống mạng hiển thị và chương trình Adsense của mình. Trong đó, nổi bật nhất chính là 2 sản phẩm Google sở hữu – Youtube và Gmail và hàng loạt các trang báo lớn ở Việt Nam như VNExpress, Dân Trí, 24h.com.vn,…

Như một hệ quả tất yếu, quảng cáo Google giúp bạn tiếp cận đến 90% người dùng trên Internet trên toàn cầu.

Ví dụ về quảng cáo Google được hiển thị trên báo Dân Trí
Ví dụ về quảng cáo Google được hiển thị trên báo Dân Trí

2.3. Chỉ mất tiền khi có người nhấp vào quảng cáo:

Rất nhiều nhà quảng cáo khi đến với SEONGON đã đặt ra câu hỏi: “Khi quảng cáo hiển thị trên trang Google tìm kiếm thì có mất tiền không?”. Câu trả lời của SEONGON sẽ luôn là “KHÔNG”. Với đa số các hình thức quảng cáo của Google thì bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng nhấp vào quảng cáo và truy cập vào website của bạn. Đây cũng là một đặc điểm tuyệt vời giúp Google là một kênh quảng cáo minh bạch và luôn hướng đến hiệu quả tối ưu nhất cho nhà quảng cáo.

2.4. Kiểm soát ngân sách dễ dàng:

Khi sử dụng quảng cáo Google, bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng ngân sách chi tiêu theo ngày hoặc toàn chiến dịch. Với các cách chạy quảng cáo Google Ads sẽ không quy định hạn mức chi tiêu tối thiểu, nên bạn có thể đặt và kiểm soát ngân sách của riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn nơi quảng cáo của mình sẽ xuất hiện, đặt ngân sách phù hợp và dễ dàng đo lường mức tác động của quảng cáo.

2.5. Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch:

Với từng mục tiêu của chiến dịch khác nhau mà dẫn đến cách chạy quảng cáo Google Ads cũng sẽ khác nhau, Google đều có các chỉ số giúp bạn theo dõi hiệu quả chiến dịch khác nhau.

Ví dụ, với chiến dịch với mục tiêu gia tăng nhận diện thương hiệu, bạn có thể kiểm soát các chỉ số như:

  • Lượt hiển thị quảng cáo
  • Chi phí trên 1000 lượt hiển thị
  • Lượt nhấp vào quảng cáo
  • Chi phí trên lượt nhấp
  • Lượt xem video
  • Tỷ lệ xem video, tỷ lệ nhấp chuột

Còn với chiến dịch với mục tiêu gia tăng lượt mua hàng thì bạn có thể đo lường các chỉ số:

  • Số lượng chuyển đổi, mua hàng
  • Chi phí trên một lượt triển đổi
  • ROAS (Gía trị chuyển đổi/ chi phí)
  • Tỷ lệ chuyển đổi
Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch
Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch

Từ những lợi ích trên mà nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Quảng cáo Google như một phương thức để thúc đẩy bán hàng, dịch vụ và nâng cao nhận diện thương hiệu.

3. Cách hoạt động của quảng cáo Google

Như các bạn đã biết, quảng cáo Google và đặc biệt là Google Search giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng vô cùng dễ dàng. Chính vì vậy, rất rất nhiều nhà quảng cáo đang tham gia Google Ads trong bất cứ ngành nghề nào và cũng có nhiều cách chạy quảng cáo Google Ads được áp dụng.

Vậy giờ là lúc bạn cần đặt ra câu hỏi: “Vậy khi nào thì Google lựa chọn quảng cáo của tôi để hiển thị?” hay “Khi nào thì quảng cáo của tôi được hiển thị còn đối thủ thì không?

3.1. Giá thầu

Theo Hootsuite thì Google Ads hoạt động dưới mô hình trả tiền theo lượt nhấp hay “pay-per-click (PPC) model”. Nó có nghĩa là nhà quảng cáo muốn hiển thị quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa bất kỳ trên Google cần đặt một giá thầu để đấu với các đối thủ khác.

Giá thầu mà bạn đặt được Google gọi là “Giá thầu tối đa” hay “CPC tối đa” – chi phí tối đa bạn sẵn sàng trả cho một lần khách hàng nhấp vào quảng cáo.

Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu tối đa là 5.000đ và Google xác định rằng trong lần đấu thầu đấy, bạn chỉ cần trả 2.000đ thì bạn có thể hiển thị quảng cáo. Còn nếu Google cho rằng cần hơn 5.000đ để có thể hiển thị thì rất tiếc, bạn cần tăng giá thầu lên.

Nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu theo 4 cách cơ bản sau:

  • Chi phí trên một lượt nhấp (Cost-per-click hay CPC): đấu giá trên giá tiền bạn muốn trả cho một lượt nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Chi phí trên một nghìn lượt hiển thị (Cost-per-mille hay CPM): đấu giá trên 1000 lượt hiển thị quảng cáo. Hình thức đấu giá này phù hợp với các loại quảng cáo như hiển thị, video Youtube.
  • Chi phí trên một hành động (Cost-per-action hay CPA): đấu giá trên một hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng làm như điền form, mua hàng, cuộn chuột,…
  • Chi phí trên một lượt xem (Cost-per-view hay CPV): đấu giá trên một lượt xem quảng cáo – dành cho quảng cáo video trên Youtube.
Giá thầu của tất cả các nhà quảng cáo
Giá thầu của tất cả các nhà quảng cáo

Sau khi nhận được giá thầu của tất cả các nhà quảng cáo, Google sẽ đem vào hệ thống và kiểm tra xem nhà quảng cáo nào được hiển thị và nhà quảng cáo nào không.

3.2. Điểm chất lượng

Ngoài việc so sánh giá thầu, còn một yếu tố nữa cũng được Google so sánh trong quá trình ra quyết định đó chính là “điểm chất lượng” hay “Quality Score”.

Theo Google thì “Điểm chất lượng là một ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn. Quảng cáo có chất lượng cao hơn có thể dẫn đến giá thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn ”.

Điểm chất lượng được đánh giá trên thang điểm từ 1 đến 10. Điểm chất lượng càng cao thì bạn có khả năng hiển thị quảng cáo ở vị trí càng cao với chi phí càng thấp.

Điểm chất lượng là một ước tính về chất lượng của quảng cáo
Điểm chất lượng là một ước tính về chất lượng của quảng cáo

Cải thiện điểm chất lượng là cách tiết kiệm nhất để bạn có thể hiển thị quảng cáo với chi phí thấp hơn đối thủ. Chính vì vậy, SEONGON luôn khuyên các nhà quảng cáo hãy cải thiện điểm chất lượng trước khi quyết định tăng giá thầu.

Giờ bạn đã biết cách chạy quảng cáo Google Ads của mình hoạt động như thế nào, vậy hãy cùng đến với các hình thức quảng cáo của Google mà bạn có thể tận dụng.

4. 09 hình thức quảng cáo Google hiện nay

Quảng cáo Google hiện nay đang có 09 loại hình quảng cáo khác nhau tùy thuộc theo các đối tượng phù hợp và mục đích doanh nghiệp và cá nhân hướng tới với 07 loại quảng cáo cơ bản và 02 loại quảng cáo nâng cao hơn (Tối đa hóa hiệu suất và chiến dịch thông minh). Ở phần dưới đây, chúng ta sẽ đi qua những thông tin tổng quan, bạn có thể đọc chi tiết hơn về những ưu và nhược điểm riêng của từng loại quảng cáo tại: 09 loại hình quảng cáo của Google.

Cách quảng cáo Google hiển thị trên các nền tảng khác nhau
Cách quảng cáo Google hiển thị trên các nền tảng khác nhau

Quảng cáo tìm kiếm xuất hiện tại trang kết quả tìm kiếm của Google khi khách hàng tìm kiếm một từ khóa. Với cách chạy quảng cáo Google Ads thì loại Quảng cáo tìm kiếm được xem là loại quảng cáo Google quen thuộc nhất với chúng ta. Quảng cáo sẽ xuất hiện với một ký hiệu “Quảng cáo” hay “Ads” màu đen bên cạnh URL.

Dưới đây là ví dụ về quảng cáo tìm kiếm hiển thị với từ khóa “mua sữa Nhật”

Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)

Và bạn cũng có thể thấy, quảng cáo dạng văn bản không phải là kết quả duy nhất hiển thị trên Google Search trong ảnh trên. Kết quả quả ở cột bên phải chính là quảng cáo mua sắm.

4.2. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

Quảng cáo mua sắm giúp sản phẩm của bạn được hiển thị một cách trực quan hơn với hình ảnh thực tế kèm các thông tin về giá, nhà bán,…

Bên cạnh hiển thị ở trang kết quả tìm kiếm với quảng cáo Search thì với cách chạy quảng cáo Google Ads bằng hình thức quảng cáo mua sắm còn hiển thị ở trang “Mua sắm” và một số vị trí khác.

Ví dụ quảng cáo Google Shopping hiển thị ở trang mua sắm:

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

4.3. Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)

Quảng cáo hiển thị giúp bạn hiển thị quảng cáo trên hệ thống mạng hiển thị gồm hơn 3 triệu website và hơn 90% người dùng Internet trên toàn thế giới. Với cách cách chạy quảng cáo Google Ads này thì các quảng cáo có thể hiển thị ở nhiều nơi với nhiều cách khác nhau như:

Hiển thị ở các trang web có lượng truy cập lớn:

Quảng cáo hiển thị  ở các trang web có lượng truy cập lớn
Quảng cáo hiển thị  ở các trang web có lượng truy cập lớn

Hay ở trên kênh Youtube:

Quảng cáo hiển thị trên kênh Youtube
Quảng cáo hiển thị trên kênh Youtube

4.4. Quảng cáo Video Youtube

Với sự bùng nổ của người xem Youtube sau 2 năm đại dịch, quảng cáo video trên Youtube đã trở thành một loại hình quảng cáo mà doanh nghiệp nào cũng cần biết đến. Bạn có thể hiển thị quảng cáo ở đa dạng vị trí trên Youtube hoặc trên các trang website khác thuộc mạng hiển thị của Google như

Ở trước, trong và sau một video khi khách hàng xem

Ở trước, trong và sau một video khi khách hàng xem
Ở trước, trong và sau một video khi khách hàng xem

Hoặc ở trên kết quả tìm kiếm của Youtube

Ở trên kết quả tìm kiếm của Youtube
Ở trên kết quả tìm kiếm của Youtube

4.5. Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu

Tương tự quảng cáo video, thì cách chạy quảng cáo Google Ads theo hình thức quảng cáo ứng dụng cũng hiển thị trên mạng hiển thị của Google (GDN) nhưng được sử dụng dành riêng cho các ứng dụng.

Ví dụ quảng cáo ứng dụng được hiển thị trên trang chủ của Youtube:

Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu
Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu

4.6. Quảng cáo khám phá (Discovery)

Discovery Ads hay quảng cáo khám phá được Google chính thức trình làng vào năm 2020. Theo Google thì đây là hình thức giúp bạn dễ dàng giới thiệu sản phẩm đến những khách hàng giá trị nhất.

Các chiến dịch Discovery thực hiện hiệu quả việc thử nghiệm quảng cáo, nhắm tới khách hàng tiềm năng, và tối ưu hoá chiến dịch bằng máy học để lên kế hoạch quảng cáo cho bạn trên khắp Youtube, Gmail, và Discovery feed – tất cả chỉ gói gọn trong 1 chiến dịch.

Quảng cáo khám phá
Quảng cáo khám phá

4.7. Chiến dịch địa phương (Local Campaign)

Theo Google, chiến dịch địa phương giúp bạn dễ dàng quảng cáo cửa hàng thực tế của mình khi khách hàng tìm kiếm trên các sản phẩm lớn nhất của Google (bao gồm Mạng Tìm kiếm của Google, Maps, YouTube, Gmail và Mạng Hiển thị của Google).

Chiến dịch địa phương
Chiến dịch địa phương

Tuy nhiên vào tháng 8/2022, chiến dịch địa phương sẽ chính thức được được nâng cấp và sáp nhập vào quảng cáo tối đa hóa hiệu suất.

Vậy, quảng cáo tối đa hóa hiệu suất là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu loại hình quảng cáo mới nhất của Google ở phần dưới đây.

4.8. Quảng cáo hiệu suất tối đa (Performance Max Campaign)

“Performance Max Campaigns” hay “Quảng cáo hiệu suất tối đa” được coi là tầm cao mới của quảng cáo Google. Loại hình quảng cáo này được Google chính thức ra mắt vào tháng 11/2021.

Chiến dịch được đánh giá như một bước tiến quan trọng của Google trong việc “Trao AI cho các nhà quảng cáo” với các tính năng vượt trội sau:

  • Là sự kết hợp 6 trong 1 của tất cả các loại quảng cáo chính của Google: Tìm kiếm, Hiển thị, YouTube, Khám phá, Mua sắm, Địa phương.
  • Phân phối trên toàn bộ các khoảng không quảng cáo của Google.
  • Bạn chỉ cần cung cấp đầu vào là các nội dung quảng cáo (văn bản, ảnh, video, nguồn cấp dữ liệu), Google sẽ tự động tạo các mẫu quảng cáo để phân phối cho bạn.
  • Sử dụng đấu thầu thông minh 100% giúp tận dụng tối đa sức mạnh của AI trong việc tìm kiếm khách hàng.

Dù mục tiêu của bạn là tăng doanh số nhờ cửa hàng trực tuyến hay tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì với cách chạy quảng cáo Google Ads theo hình thức Performance Max sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó bằng bằng máy học. Tất cả bạn cần là có những chiến lược và đầu vào (nội dung, tín hiệu đối tượng) thật tốt để dạy cho máy học.

Quảng cáo hiệu suất tối đa
Quảng cáo hiệu suất tối đa

4.9. Quảng cáo thông minh

Đây là loại hình cách chạy quảng cáo Google Ads cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới kinh doanh online khi lần đầu tiếp cận với Google. Khi mới tạo tài khoản, Google cũng sẽ hướng dẫn bạn tạo quảng cáo thông minh đầu tiên. Bạn có thể xem kỹ hơn cách tạo quảng cáo này ở phần 5 dưới đây.

Ưu điểm của loại quảng cáo này là vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian. Chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản, các quảng cáo của bạn sẽ tự động hiển thị cho khách hàng tiềm năng trên Google Tìm kiếm, Google Maps, YouTube, Gmail và các trang web đối tác của Google.

Vậy là chúng ta đã đi qua những thông tin tổng quan nhất về quảng cáo Google. Giờ hãy cùng bắt tay vào tạo tài khoản quảng cáo Google Ads với những chiến dịch đầu tiên của bạn thôi!

5. Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Google Ads

Phía trên SEONGON phân tích khái niệm “Chạy google ads là gì?”. Trong phần này, hãy cùng khám phá các bước tự chạy quảng cáo google ads hiệu quả.

5.1. 03 điều kiện cần để triển khai quảng cáo Google.

Để có thể chạy quảng cáo trên Google, trước hết cần chuẩn bị 3 thứ sau:

03 điều kiện cần để triển khai quảng cáo Google
03 điều kiện cần để triển khai quảng cáo Google
  • Tài khoản Gmail đang hoạt động: Để chạy quảng cáo trên Google đầu tiên bạn cần có một tài khoản Gmail. Nếu bạn đã có tài khoản thì hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình.
  • Website: Để triển khai quảng cáo, bạn cần có một website với nội dung tuân thủ luật pháp Việt Nam và các chính sách quảng cáo của Google.
  • Thẻ Visa/ Master/ ví Momo: có chức năng thanh toán quốc tế hoặc ví Momo. Các yêu cầu về thẻ thanh toán sẽ được SEONGON nói kỹ hơn ở các phần sau.

5.2. Đăng ký tài khoản Google Ads và lên chiến dịch thông minh đầu tiên

Để tạo tài khoản quảng cáo Google, bạn có thể xem video trên hoặc thực hiện theo các bước dưới đây. Tiếp tục bước cách chạy quảng cáo Google Ads thì bạn hãy truy cập vào trang tạo quảng cáo Google Adwords https://adwords.google.com/, chọn bắt đầu ngay và đăng nhập vào gmail của bạn.

Đăng ký tài khoản Google Ad
Đăng ký tài khoản Google Ads và lên chiến dịch

Sau khi bắt đầu, bạn sẽ được Google chuyển đến giao diện hướng dẫn tạo một chiến dịch thông minh mới. Nếu bạn không muốn tạo chiến dịch theo hướng dẫn thì có thể chọn chế độ chuyên gia để chuyển sang giao diện làm việc của chuyên gia.

Google chuyển đến giao diện hướng dẫn tạo một chiến dịch thông minh
Google chuyển đến giao diện hướng dẫn tạo một chiến dịch thông minh

Với những bạn mới làm quen với cách chạy quảng cáo Google Ads, hãy cùng xem qua một lượt các bước tạo tài khoản theo hướng dẫn để nắm được những yếu tố cơ bản nhất của một chiến dịch quảng cáo Google nhé.

Bước 1: Xác định mục tiêu quảng cáo

Tạo mục tiêu quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Có 4 mục tiêu cho bạn lựa chọn. Bước này bạn cần xác định rõ xem doanh nghiệp của mình đang phù hợp với mục tiêu nào.

  • Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại gọi tới doanh nghiệp: Chọn mục tiêu này nếu như khách hàng mới của bạn đến từ kênh điện thoại là chính.
  • Tăng doanh số bán hàng hoặc khách hàng tiềm năng cho trang web: Hầu hết công việc kinh doanh của bạn được thực hiện trực tuyến (đặt hàng, đăng ký…)
  • Tăng số lượng khách hàng ghé qua vị trí thực của bạn: Chọn mục tiêu này nếu như bạn có 1 cửa hàng thực tế, muốn khách hàng đến tận nơi xem.
  • Nhận được nhiều lượt xem và lượt tương tác hơn trên YouTube: Chọn mục tiêu này nếu bạn có kênh Youtube và muốn phát triển kênh hoặc tăng lượt xem/ tương tác video nhằm mục đích Marketing khác.
Xác định mục tiêu quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn
Xác định mục tiêu quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn

Bước 2: Cung cấp thông tin doanh nghiệp

Thiết lập doanh nghiệp của bạn: Điền tên doanh nghiệp và trang web của bạn vào các ô tương ứng.

Cung cấp thông tin doanh nghiệp
Cung cấp thông tin doanh nghiệp

Sau khi nhập thông tin doanh nghiệp và trang web, Google sẽ quét website, tìm hiểu thông tin doanh nghiệp và trả về hình ảnh hiển thị của website trên di động và máy tính.

Google sẽ quét website, tìm hiểu thông tin doanh nghiệp
Google sẽ quét website, tìm hiểu thông tin doanh nghiệp

Bước 3: Viết mẫu quảng cáo

Ở phần này, Google sẽ yêu cầu bạn viết mẫu quảng cáo gồm 3 tiêu đề và 2 mô tả theo hướng dẫn. Hiện tại với một mẫu quảng cáo tìm kiếm, Google cho phép bạn dùng tối đa 15 tiêu đề và 4 mô tả. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bổ sung tiêu đề và mô tả sau khi Google hướng dẫn xong.

Google sẽ yêu cầu viết mẫu quảng cáo gồm 3 tiêu đề và 2 mô tả
Google sẽ yêu cầu bạn viết mẫu quảng cáo gồm 3 tiêu đề và 2 mô tả

Bước 4: Thêm chủ đề quảng cáo

Thêm các chủ đề quảng cáo mà bạn muốn triển khai. Tại đây, Google cũng hiển thị cho bạn những chủ đề mà Google thấy phù hợp sau khi quét website của bạn. Bạn có thể thêm, bớt hoặc chỉnh sửa chủ đề theo nhu cầu.

Thêm các chủ đề quảng cáo muốn triển khai
Thêm các chủ đề quảng cáo mà bạn muốn triển khai

Bước 5: Thiết lập vị trí quảng cáo

Thiết lập các khu vực mà bạn có thể cung cấp dịch vụ. Có hai lựa chọn mà bạn cần quan tâm đến:

  • Thiết lập vị trí theo bán kính: Giới hạn vị trí địa lý theo bán kính của bạn.
Thiết lập vị trí theo bán kính
Thiết lập vị trí theo bán kính
  • Thiết lập vị trí cụ thể tùy chỉnh: Nếu bạn cung cấp dịch vụ ở một vài địa điểm khác nhau, hoặc bạn có chi nhánh ở một số nơi xa nhau, bạn cần thiết lập thêm những địa điểm đó vào phần này.
Thiết lập vị trí cụ thể tùy chỉnh
Thiết lập vị trí cụ thể tùy chỉnh

Bước 6: Thiết lập ngân sách và xem lại cài đặt

Thiết lập ngân sách quảng cáo cho chiến dịch. Tại đây, bạn được lựa chọn sử dụng ngân sách theo gợi ý hoặc nhập ngân sách theo mong muốn của bạn.

Thiết lập ngân sách và xem lại cài đặt
Thiết lập ngân sách và xem lại cài đặt

Sau đó, hãy xem lại toàn bộ cài đặt của chiến dịch thông minh.

Xem lại toàn bộ cài đặt của chiến dịch thông minh
Xem lại toàn bộ cài đặt của chiến dịch thông minh

* Lưu ý: Cho đến bước này bạn đã nắm được sơ bộ những bước cơ bản nhất mình có thể làm với Google Ads. Bạn nên tạm dừng chiến dịch thông minh sau khi hoàn thành bước đăng ký tài khoản bởi vì chiến dịch này khả năng mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho tài khoản mới chưa cao.

5.3. Thiết lập thanh toán quảng cáo

Để chạy quảng cáo Google Ads bạn cần chuẩn bị thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế là visa/mastercard hoặc ví Momo. Bạn cần lưu ý chức năng này bởi thẻ ATM nội địa sẽ không có chức năng thanh toán quốc tế dẫn tới không thể chạy quảng cáo Google, Facebook được.

Các loại thẻ thanh toán

Thẻ visa/mastercard chia làm 2 loại:

  • Thẻ visa debit: Đây là loại thẻ tương tự như ATM nội địa là phải nạp tiền vào tài khoản mới có thể sử dụng số tiền trong tài khoản được.
  • Thẻ visa credit: Đây là loại thẻ tín dụng có sẵn hạn mức tiền trong tài khoản để bạn sử dụng trước và thanh toán với ngân hàng sau. Tuy nhiên loại thẻ này thủ tục làm rất tốn thời gian và phải thẩm tra theo quy trình nên bạn nên đăng ký loại debit sẽ nhanh gọn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Một số ngân hàng SEONGON khuyên dùng trong seri cách chạy quảng cáo Google Ads là: ACB, Techcombank, MBBank,…

Khi tới ngân hàng bạn hãy nói cần làm thẻ Visa Debit để chạy quảng cáo Google.

Thiết lập thanh toán quảng cáo

Cách chạy quảng cáo Google Ads khi đã có thẻ thanh toán hoặc tài khoản Momo, bạn hãy thiết lập thanh toán quảng cáo như các hướng dẫn dưới đây:

  • Xác nhận quốc gia, múi giờ cùng các mã giảm giá (nếu có):
Xác nhận quốc gia, múi giờ cùng các mã giảm giá
Xác nhận quốc gia, múi giờ cùng các mã giảm giá
  • Xác nhận thông tin của bạn: Hiện tại các tài khoản mới lập của các cá nhân rất dễ bị tạm ngưng do thanh toán hoặc các lý do khác, nên bạn hãy khai chính xác nhất các thông tin của cá nhân hoặc doanh nghiệp để việc triển khai sau này dễ dàng hơn.
Xác nhận thông tin của bạn
Xác nhận thông tin của bạn
  • Xác minh cách thanh toán và thông tin thanh toán
Xác minh cách thanh toán và thông tin thanh toán 
Xác minh cách thanh toán và thông tin thanh toán

6. Giới thiệu giao diện quảng cáo Google 2022

Với sự cập nhật liên tục, giao diện của Google Ads đã được cải tiến đáng kể trong những năm vừa qua.

Bạn có thể xem thêm về giao diện tại video sau:

Giao diện mới của tài khoản sẽ được chia thành 3 phần cơ bản mà bạn cần nắm được, đó là:

6.1. Bảng điều hướng điều hướng:

Bảng điều hướng điều hướng: ở bên trái hoặc có thể ở phía trên – nơi giúp bạn chuyển đổi nhanh giữa các chiến dịch và nhóm quảng cáo. Theo mặc định, bạn sẽ thấy các chiến dịch đã bật. Để xem các nhóm quảng cáo và chiến dịch bị tạm dừng và bị xóa, hãy nhấp vào biểu tượng 3 chấm để lựa chọn. Bạn cũng có thể thay đổi giữa các không gian làm việc khác nhau.

Giao diện quảng cáo Google
Giao diện quảng cáo Google

6.2. Không gian làm việc chính

Không gian làm việc chính: Nơi bạn kiểm soát hiệu suất và tài khoản và xem các thông tin về kết quả triển khai. Tại đây, bạn có thể vào nhiều tab khác nhau để xem thông tin. Các tab cần quan tâm với người mới triển khai gồm:

  • Tổng quan: Cung cấp cho bạn thông tin tổng quan nhất về hiệu suất của tài khoản.
  • Chiến dịch: Nơi bạn kiểm soát hiệu suất của các chiến dịch của mình
  • Nhóm quảng cáo: Cập nhật thông tin về các nhóm quảng cáo
  • Quảng cáo: Kiểm soát hiệu quả của các quảng cáo
Không gian làm việc chính
Không gian làm việc chính

6.3. Thanh công cụ

Thanh công cụ: ở phía trên cùng bên phải. Trên thanh công cụ bạn có thể tìm kiếm nhanh, truy cập báo cáo, công cụ và cài đặt, trợ giúp và thông báo.

Trong đó, phần “công cụ và cài đặt” là quan trọng nhất. Tại đây bạn sẽ sử dụng được những công cụ cần thiết để lên kế hoạch, triển khai quảng cáo và có những cài đặt hỗ trợ triển khai.

Thanh công cụ
Thanh công cụ

Ở những phần trên các bạn đã nắm được cách tạo một tài khoản quảng cáo Google và làm quen với giao diện quảng cáo. Đến bước này, SEONGON sẽ hướng dẫn bạn tạo một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm để nắm được đầy đủ nhất những bước đầu tiên cách chạy quảng cáo Google Ads bằng hình thức quảng cáo Google Search:

7.1. Tạo chiến dịch quảng cáo Google

Bước 1: Thêm chiến dịch mới

Vào Tất cả chiến dịch → Chọn Chiến dịch mới → Nhấp vào Thêm chiến dịch mới. 

Thêm chiến dịch mới
Thêm chiến dịch mới

Bước 2: Lựa chọn mục tiêu chiến dịch của bạn.

Tại đây tài khoản cung cấp cho bạn các mục tiêu sau:

Lựa chọn mục tiêu chiến dịch
Lựa chọn mục tiêu chiến dịch

Với quảng cáo tìm kiếm, bạn chỉ có thể lựa chọn các hạng mục doanh số, khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập website hoặc lựa chọn “Tạo chiến dịch không có hướng dẫn về mục tiêu”.

Bước 3: Chọn chiến dịch

Chọn chiến dịch tìm kiếm hay Google Search trong danh sách chiến dịch Google đề xuất. Để cài đặt nhấn: Tiếp tục

Chọn chiến dịch
Chọn chiến dịch

7.2. Lựa chọn ngân sách, giá thầu và các cài đặt chiến dịch

Bước 4: Cài đặt ngân sách và giá thầu

Tại phần này, bạn sẽ setup ngân sách cho chiến dịch quảng cáo ads của mình theo từng ngày. Đặt ngân sách chi tiêu mỗi ngày, ví dụ bạn đặt chi 1.000.000/ ngày và tập trung vào số nhấp chuột. Ở thời điểm mới setup tài khoản quảng cáo hãy lựa chọn: giá thầu CPC thủ công.

Cài đặt ngân sách và giá thầu
Cài đặt ngân sách và giá thầu

Phía bên phải màn hình, Google sẽ đưa ra những ước tính về số lượt nhấp, cpc và khả năng chi tiêu cho chiến dịch.

Bước 5: Lựa chọn cài đặt chiến dịch

Lựa chọn cài đặt chiến dịch theo hướng dẫn dưới đây. Trong đó tại phần vị trí, bạn cũng có thể lựa chọn nhắm mục tiêu theo khu vực cụ thể hoặc theo cắm ghim bán kính như hướng dẫn ở trên.

Lựa chọn cài đặt chiến dịch
Lựa chọn cài đặt chiến dịch

Lưu ý: Khi chọn ngôn ngữ bạn cần chọn Tiếng Việt và cả Tiếng Anh. Dù phạm vi quảng cáo chỉ ở Việt Nam nhưng luôn cần chọn thêm trường Tiếng Anh, một số phiên bản trình duyệt của Google có cài đặt ngôn ngữ tìm kiếm bằng Tiếng Anh thì quảng cáo của bạn vẫn được tiếp cận đúng người.

7.3. Thêm từ khóa quảng cáo và xác định giá thầu

Bước 6: Thêm từ khóa

Đầu tiên, xác định từ khóa triển khai và đặt giá thầu.

Thêm từ khóa
Thêm từ khóa

Tại bước này, bạn cần chọn dạng từ khóa theo 1 trong 4 hình thức đối sánh:

  • Đối sánh rộng
  • Đối sánh cụm từ
  • Đối sánh chính xác.

Để tìm hiểu thêm về 4 dạng từ khóa này, tham khảo bài viết: Các dạng đối sánh từ khóa trong Google Ads

Tại đây bạn sẽ lựa chọn từ khóa – Đây là các từ khóa có thể kích hoạt quảng cáo Google Ads của bạn xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm.

Tuy nhiên quá trình lựa chọn từ khóa cũng có nhiều câu hỏi cần bạn trả lời như: “Từ khóa nào phù hợp với tôi?”, “Giá thầu cho một từ khóa bao nhiêu là hợp lý?”,… Bạn có thể nhận được câu trả lời tại “Công cụ lập kế hoạch từ khóa” của Google.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa
Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Chi tiết về cách xác định từ khóa và cách sử dụng “Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Nếu bạn cần được trợ giúp về cách lựa chọn từ khóa và đặt giá thầu hiệu quả, bạn có thể tham khảo dịch vụ Quảng cáo Google Ads SEONGON hoặc tham gia khóa học Google Ads Foundation do SEONGON Academy tổ chức.

7.4. Viết mẫu quảng cáo Google tìm kiếm

Bước 7: Viết Mẫu quảng cáo

Tạo mẫu quảng cáo tìm kiếm thích ứng theo hướng dẫn của Google.

Viết mẫu quảng cáo Google tìm kiếm
Viết mẫu quảng cáo Google tìm kiếm

Để viết mẫu quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Với mỗi mẫu quảng cáo từ khóa hiển thị trên Google gồm tối đa: 3 tiêu đề, mỗi tiêu đề dài 30 ký tự và 2 phần mô tả dài 90 ký tự, tổng độ dài là 270 ký tự.
  • Với mẫu quảng cáo tìm kiếm thích ứng, bạn chỉ cần tạo một mẫu quảng cáo và nên tạo tối đa 15 tiêu đề và 4 mô tả.
  • Cụm từ khóa chính cần xuất hiện trong các tiêu đề và mô tả.
  • Viết đủ ý, ngắn gọn, dễ hiểu
  • Đưa nhiều thông tin có giá trị, hấp dẫn hơn giúp thu hút được khách hàng

Xem thêm: Chi tiết hướng dẫn viết mẫu quảng cáo Google

Bước 8: Tạo mở rộng quảng cáo

Sau khi viết xong mẫu quảng cáo thì bạn cần bổ sung phần mở rộng quảng cáo. Đây là những thông tin bổ sung, được hiển thị bên cạnh mẫu quảng cáo chính. Với mỗi nhóm quảng cáo nên có tối thiểu 4 phần mở rộng quảng cáo.

Tạo mở rộng quảng cáo
Tạo mở rộng quảng cáo
Ví dụ về phần mở rộng quảng cáo
Ví dụ về phần mở rộng quảng cáo

7.5. Tối ưu nội dung trang đích

Để khách hàng bấm vào quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình đã khó nhưng để khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của mình còn khó hơn gấp bội.

Vậy với các cách chạy quảng cáo Google Ads, SEONGON có 1 số đề xuất để giúp bạn tối ưu trang đích trước khi đưa quảng cáo lên Google như sau:

  • Trang đích cần đúng nhu cầu của người dùng
  • Cung cấp đủ nội dung khách hàng cần
  • Tốc độ tải trang phải nhanh
  • Nội dung tối ưu trên các thiết bị
  • Tránh sử dụng quá nhiều popup
  • Tiêu đề ấn tượng dưới 65 ký tự, chứa từ ngữ hấp dẫn
  • Sapo lôi cuốn, in đậm các phần quan trọng
  • Các heading, tiêu đề phụ hấp dẫn nội dung trực quan giúp khách hàng nắm được nội dung nhanh chóng
  • Nội dung mạch lạc, văn phong súc tích ngắn gọn
  • Từ ngữ phù hợp với nhóm khách hàng
  • CTA phù hợp với hành trình của người đọc

Bạn cần cài đặt theo dõi và đo lường chuyển đổi thật chi tiết để biết nội dung trang đích của mình còn thiếu gì.

7.6. Cài đặt đối tượng tiếp thị lại (Remarketing hay Retargeting)

Khách hàng khi gõ từ khóa tìm kiếm họ truy cập vào trang website có nghĩa là họ đang có nhu cầu với sản phẩm đó. CẦN PHẢI THEO ĐUỔI NGƯỜI DÙNG ĐỂ QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI SẢN PHẨM BỞI:

  • Bởi lần đầu tiên vào họ vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, so sánh. Họ cần tham khảo người thân, các bên đối thủ của bạn, giá cả, chế độ hậu mãi.
  • 43% các công ty sử dụng Remarketing để tăng cường nhận thức thương hiệu online.

Đây là cách chạy quảng cáo Google Gds rất phổ biến hiện nay. Để tạo tệp remarketing, bạn cần vào trang quảng cáo Google lấy code Remarketing và cài đặt vào website của mình. Khi cài đặt đối tượng tiếp thị lại thì mỗi khi người dùng truy cập vào website của bạn, hệ thống sẽ lưu lại cookie vào danh sách tiếp thị lại và từ danh sách này bạn có thể dùng để tạo chiến dịch tiếp thị lại hay còn gọi là Remarketing. Lưu ý:

  • Đối với mạng tìm kiếm Google search bạn cần phải có tối thiểu 1.000 khách truy cập hoặc người dùng hoạt động trong vòng 30 ngày qua
  • Đối với mạng hiển thị của Google ( Google display) cần phải có tối thiểu 100 khách truy cập hoặc người dùng hoạt động trong vòng 30 ngày qua

Xem thêm về: Đối tượng tiếp thị lại – Quảng cáo Google Remarketing

7.7. Theo dõi và tối ưu quảng cáo

Việc theo dõi và tối ưu quảng cáo là việc cực kỳ quan trọng với bất cứ cách chạy quảng cáo Google Ads nào nếu bạn không muốn “tiền rơi qua cửa sổ”.

Về theo dõi quảng cáo Google bạn có thể:

  • Đo lường chuyển đổi trực tiếp từ tài khoản Google Ads
  • Đo lường chuyển đổi Google Ads thông qua công cụ Analytics

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đo lường và theo dõi chuyển đổi

Về tối ưu quảng cáo, có 8 cách đơn giản nhất đó là:

  • Điều chỉnh giá thầu
  • Tạm dừng các từ khóa không hiệu quả
  • Phân bổ lại ngân sách
  • Xử lý Truy vấn tìm kiếm (thêm hoặc phủ định)
  • Lập lịch quảng cáo theo khung giờ
  • Thiết lập ưu tiên thiết bị
  • Thiết lập ưu tiên khu vực địa lý
  • Tắt/ Thay mẫu quảng cáo (nếu cần)

Nếu bạn chưa hiểu rõ 8 cách này hãy xem bài viết chi tiết: 08 cách tối ưu quảng cáo Google Ads.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn tự học chạy quảng cáo google ads hiệu quả. Nếu quan tâm tới các loại hình quảng cáo khác của google có thể tham khảo thêm:

8. 07 Sai lầm khi chạy quảng cáo Google Ads

8.1. Sai lầm 1: Nghĩ rằng cứ chạy quảng cáo Google Ads là ra đơn hàng luôn

Thực tế quảng cáo Google chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là phân phối quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ của bạn tới khách hàng có nhu cầu, đối tượng tiềm năng.

Việc áp dụng các cách chạy quảng cáo Google Ads để ra đơn hàng được hay không còn rất nhiều yếu tố như: Sản phẩm của bạn có chất lượng? Dịch vụ của bạn có đủ tốt? Uy tín doanh nghiệp của bạn cao hay không? Giá sản phẩm/ dịch vụ đã đủ cạnh tranh? Nội dung quảng cáo của bạn đã tiếp cận đúng đối tượng?

Khi tất cả các yếu tố từ quảng cáo đến sản phẩm doanh nghiệp đều được thống làm chỉn chu, việc ra đơn sẽ là 1 hệ quả tất yếu.

8.2. Sai lầm 2: Không tối ưu quảng cáo thường xuyên

Đối với một thời điểm mẫu quảng cáo này có thể hiệu quả tuy nhiên theo thời gian có thể nó không còn hiệu quả nữa. Bạn cần theo dõi kỹ tỉ lệ chuyển đổi, CTR và tối ưu nhiều cách chạy quảng cáo Google Ads khác để đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.

Tối ưu ở đây có thể chỉ là tối ưu lại tiêu đề, nội dung mẫu quảng cáo để có thể thu hút khách hàng hơn, tăng tỉ lệ CTR cao hơn.

8.3. Sai lầm 3: Chọn sai từ khóa mục tiêu và lầm tưởng

Không lựa chọn sai từ khóa mục tiêu và đừng nhầm tưởng quảng cáo tìm kiếm trên google với kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google. Khâu lên từ khóa, chọn dạng từ khóa để chạy là rất quan trọng.

Nó giúp cho quảng cáo của bạn xuất hiện đúng người tìm kiếm, tránh lãng phí tiền với những từ khóa không đúng với sản phẩm mà bạn không cung cấp.

8.4. Sai lầm 4: Không chia từ khóa, chia từ khóa không chính xác

Nhiều nhà quảng cáo thường mắc sai lầm khi bỏ qua việc phân tích từ khóa, chia từ khóa. Việc chia từ khóa tất quan trọng bởi bạn phải phân tích chi tiết các nhóm từ khóa để biết được đúng nhu cầu của khách hàng dẫn tới trang đích sẽ thỏa mãn đúng nhu cầu tìm kiếm của họ, khi bạn đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và khi áp dụng vào cách chạy quảng cáo Google Ads thì khả năng chuyển đổi sẽ cao hơn.

Bạn cần hiểu, phân tích rõ nhu cầu, tâm lý khách hàng bởi khách hàng luôn tìm kiếm sát với những gì mà họ cần.

Ví dụ: Họ đang không chia nhóm quảng cáo. Để chung bộ từ khóa cho tất cả nhóm sản phẩm tivi chung cho sản phẩm tivi nên mẫu quảng cáo không có chứa “tivi sony”.

Để chung bộ từ khóa cho tất cả nhóm sản phẩm tivi
Để chung bộ từ khóa cho tất cả nhóm sản phẩm tivi

Xem thêm: Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa Google Ads mới nhất

8.5. Sai lầm 5: Chất lượng trang đích không tốt hoặc không có trang đích cụ thể

Không có trang đích cụ thể, hoặc trang đích không chất lượng. Hành trình tìm kiếm, lôi kéo khách hàng click vào trang đích đã khó, nhưng thất bại là khi đã kéo được khách hàng về trang đích nhưng trang đích không được chăm sóc tốt, không đem kiến thức có ích cho khách hàng.

Ví dụ: Từ khóa về giá nhưng trang đích không có giá.

Trang đích không chứa giá chỉ bao gồm các thông tin quảng cáo
Trang đích không chứa giá chỉ bao gồm các thông tin quảng cáo

Trang đích không chứa giá chỉ bao gồm các thông tin quảng cáo nhưng người dùng quan tâm tới giá nên trang đích chưa đáp ứng được nhu cầu của truy vấn tìm kiếm.

8.6. Sai lầm 6: Tự chạy quảng cáo khi chưa hiểu rõ cách vận hành của quảng cáo

Không nên tự đăng ký quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí nếu như KHÔNG am hiểu tí gì về nó. Nếu bạn không biết gì hoặc chỉ biết “sơ sơ” thì không nên tự chạy, như thế là bạn đang “ném” tiền qua cửa sổ đó.

Cần tìm đơn vị chuyên chạy quảng cáo để được hướng dẫn, hỗ trợ chạy quảng cáo, thậm chí là ký hợp đồng thuê đơn vị đó chạy quảng cáo, cam kết những điều khoản mà doanh nghiệp mình đề ra để phát triển doanh số, doanh nghiệp.

8.7. Sai lầm 7: Thuê những đơn vị quảng cáo không uy tín

Không nên thuê những đơn vị chạy quảng cáo google ads giá rẻ, không uy tín, hoặc chưa từng chạy ngành hàng của bạn. Trên thị trường có hàng trăm đơn vị Agency chạy quảng cáo, nhưng chất lượng thì không có nhiều công ty chạy không tốt. Thậm chí, nhiều công ty còn chạy bùng, hay dùng những thủ thuật mũ đen để chạy.

Điều này không những ảnh hưởng đến doanh thu, mà còn ảnh hưởng xấu đến cả website của bạn.

04 tiêu chí chọn đơn vị quảng cáo uy tín:

  • Nói không với thủ thuật công nghệ “đen” ( black hat) gây hại cho khách hàng trong dài hạn
  • Toàn bộ quá trình thực hiện đều được lên kế hoạch, báo cáo rõ ràng
  • Cam kết minh bạch về số liệu, quy trình
  • Cam kết chặt chẽ về chỉ số bao gồm cả những rủi ro
Tiêu chí chọn đơn vị quảng cáo uy tín
Tiêu chí chọn đơn vị quảng cáo uy tín

Kết luận

Vậy là bạn đã biết cách chạy quảng cáo google ads, cũng như nắm được những lưu ý để không mắc phải những sai lầm trong quảng cáo Google Ads. Mong rằng chiến dịch quảng cáo nào cũng kỳ vọng đáp ứng mục tiêu kinh doanh, thu hút khách hàng mục tiêu, thêm khách hàng tiềm năng và đẩy cao nhận diện thương hiệu trên thị trường của bạn.

Với vai trò là một Google Marketing Agency, SEONGON luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn về quảng cáo Google. Liên hệ tư vấn dịch vụ quảng cáo Google Adwords của SEONGON hoặc bạn có thể tham gia khóa học Google Adwords của SEONGON để được tiếp cận kiến thức tổng quan và có hệ thống hóa nhất về Google Ads.

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Better Than Yesterday – R&D là quá trình nỗ lực để sản phẩm, dịch vụ và chính bản thân tốt hơn 1% mỗi ngày!

Bình luận

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
6 Các bình luận khác
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nguyễn xuân Kiều
Nguyễn xuân Kiều
1 năm trước

bài viết tốt tôi đã nắm được cơ bản cách chạy quảng cáo google ads rồi cảm ơn bạn

phamdinhbinh
phamdinhbinh
1 năm trước

mình mới tập chạy quảng cáo mà lên hình anh như thế này bạn có thể cho mình hỏi đc ko\

Quách Minh Tuấn
Quách Minh Tuấn
9 tháng trước

Hay quá chị ơi

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN