Xu hướng SEO 2013
Chia sẻ bài viết

Xu hướng SEO 2013

Chia sẻ bài viết

2012 là một năm đầy biến động với các chuyên gia SEO do những thay đổi cơ bản trong thuật toán của Google, bao gồm nhiều bản cập nhật của Panda và Penguin. Chất lượng nội dung và liên kết tiếp tục đóng vai trò chủ yếu trong việc đánh giá thứ hạng, cùng nhận định xem các yếu tố nào sẽ chi phối xu hướng SEO 2013

 

2012: Năm Panda và chim cánh cụt, tạo giá trị, và sự xuất hiện của khách viết bài

Trước khi vào dự đoán cho SEO năm tới, cùng nhìn lại các yếu tố chủ yếu của năm 2012.

  • Được cập nhật lại vào 2012 thuật toán Panda của Google đã khiến hàng chục nghìn trang web chất lượng thấp bị ảnh hưởng.
  • Google phát hành thuật toán Penguin trong năm 2012, Buộc SEO phải thích nghi với chiến thuật và chiến lược của họ. Nhiều công ty với chiến thuật SEO không thân thiện với Penguin đã bị đánh tụt “TOP”, thứ hạng biến mất khỏi các kết quả tìm kiếm
  • Google phân biệt giữa nội dung cho biết thêm giá trị thực tế và nội dung được đăng chỉ duy nhất cho mục đích SEO. “Giá trị” đã trở thành một yếu tố thước đo quan trọng
  • Khách viết blog nổi lên để trở thành một phương pháp rất phổ biến của xây dựng các liên kết đáng tin cậy. chiến thuật và phương pháp để có được các liên kết blog uy tín ,có giá trị
  • Trong số các phương pháp SEO khai thác đã bị lật đổ và mất giá, neo văn bản qua sử dụng là nổi bật nhất. Chứng tích của các trang web sử dụng “liên kết được trả tiền” bị đánh bật thứ hạng

7 yếu tố sẽ quyết định sự sống còn của bạn trong xu hướng SEO 2013

Tập trung vào việc tạo ra giá trị cho người đọc dựa trên mục tiêu của trang web. Tuy nhiên, gia tăng cạnh tranh có thể yêu cầu bạn phải sử dụng các chiến lược trong cách tiếp cận thực tế để hỗ trợ tăng web của bạn trên cùng của các SERPs. Dưới đây là yếu tố được nhận định sẽ ảnh hưởng tới xu hướng SEO  trong năm 2013.

1. Chất lượng nội dung

Trong năm nay Google sẽ rất rõ ràng về nội dung chất lượng tốt, và giá trị nôi dung trên web của bạn. Và nó sẽ được đánh giá dựa trên:

  • Tính độc đáo của nội dung / chủ đề
  • Nguồn và thông tin phong phú

2. Nội dung tiếp thị

Tiếp thị nội dung đang được chào hàng như là điều lớn tiếp theo. Theo nguyên tắc chung, nội dung tiếp thị thu hút backlinks, và cho biết thêm giá trị cho người sử dụng / người đọc. Đó là khó khăn hơn, bởi vì bạn có để tạo ra nội dung chất lượng cao, lưu hành, và chắc chắn rằng nội dung của bạn được xuất bản rộng rãi để tạo ra giá trị đáng kể SEO.
Kể từ khi Google đánh giá nội dung có giá trị quan trọng thì một nội dung chiến lược được lan tỏa sẽ là chìa khóa để leo lên cấp độ tiếp theo trong SEO.

3. AuthorRank

AuthorRank đã nổi lên như một thước đo quan trọng trong SERPs quyết định, mặc dù các nghiên cứu về giá trị của nó vẫn còn đang diễn ra. Một điều mà chúng ta có thể chắc chắn trong năm 2013 là rằng AuthorRank sẽ thêm uy tín và giá trị cho trang web của bạn, và nó sẽ là cực kỳ quan trọng đối với mỗi webmaster.

4. Mạng Xã hội

Sau nhiều cuộc tranh luận và thảo luận, các thì Mạng xã hội như là yếu tố hợp lệ xếp hạng. Trong năm tiếp theo (và có lẽ trong những năm tiếp theo), yếu tố các mạng xã hội sẽ đóng một vai trò ngày càng tăng. và có lẽ quan trọng nhất
Làm thế nào và tại sao các yếu tố mạng xã hội cải thiện thứ hạng?
Các yếu tố mạng xã hội có cả một tác động trực tiếp và gián tiếp trên bảng xếp hạng tìm kiếm.
Tác động trực tiếp đến từ:
• Số người thích thương hiệu của bạn trên Facebook
• Số lượt chia sẻ Facebook
• Số followers trên Twitter
• Số lượng tweet của bạn đề cập đến thương hiệu của bạn bao gồm một liên kết đến trang web của bạn
• Số mọi người rằng “có bạn trong vòng kết nối của họ” (Google+)

Tác động gián tiếp đến từ:

• Tăng cường liên kết và trích dẫn để nâng cao khả năng hiển thị / thương hiệu trực tuyến
• Tăng cường đánh giá tích cực (Google Local, Yelp, …) do khách hàng yêu thích
• Giảm tỷ lệ trả lại, cao hơn thời gian trên trang web, và truy cập lặp lại vào trang web của bạn

5. Điện thoại di động / Responsive Design

Mặc dù điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của một trang web, nó sẽ đóng một vai trò quan trọng trong kết quả tìm kiếm. Do sự hiện diện ngày càng tăng của máy tính bảng và điện thoại thông minh do vậy xu hướng trình duyệt trên các thiết bị này cũng trở nên khá quan trọng. Đáp ứng thiết kế có thể là một yếu tố SEO  chưa rõ ràng, nhưng về khả năng sử dụng, nó có thể là một yếu tố có ảnh hưởng lớn đến SEO 2013.

6. Nội địa hóa

Ưu tiên phát triển của Google cho các trang web và thông tin nội địa đã trở thành hiển nhiên trong nhiều tìm kiếm.. Trang web áp dụng SEO nội địa sẽ được hưởng thứ hạng cao hơn và khả năng hiển thị. Điều này bao gồm các dữ liệu bản đồ, danh sách, trích dẫn, và các ý kiến trên các trang web thông tin địa phương.

7. Phương tiện truyền thông

Hình ảnh và video đã trở thành kết quả tìm kiếm chủ lực trên Internet. Các kết quả có liên quan bao gồm video có được xếp hạng cao hơn so với nội dung văn bản . Sự xuất hiện thêm nội dung của các phương tiện truyền thông là một phát triển quan trọng mà bạn có thể mong đợi vào năm tới. Điều này trở nên cần thiết để thêm các phương tiện truyền thông không văn bản có liên quan đến nội dung văn bản, bởi vì điều này cho biết thêm giá trị và làm cho nội dung hữu dụng hơn.

Trên đây là một số xu hướng chính hoặc các mẫu mà tôi tin rằng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong SEO cho năm 2013. Các yếu tố khác bạn có nghĩ rằng có thể ảnh hưởng đến SEO?

Xem thêm: Dịch vụ SEO Web do SEONGON cung cấp độc quyền.

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Tôi không có tài năng đặc biệt nào, tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết về S.E.O

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
sửa máy bơm nước
sửa máy bơm nước
9 năm trước

backlink tốt và nôi j dung tốt là ok

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN