6 website Digital Marketing hàng đầu thế giới bạn cần theo dõi
Chia sẻ bài viết

6 website Digital Marketing hàng đầu thế giới bạn cần theo dõi

Chia sẻ bài viết

Thời gian của chúng ta là hữu hạn.

Bạn chỉ có thể dành 1 lượng thời gian nhất định trong ngày để cho việc cập nhật kiến thức bên cạnh những việc quan trọng khác.

Chính vì thế, bài viết này sẽ không đi lan man, đây sẽ không phải Top 50, Top 100 các website về Digital Marketing trên thế giới rồi để bạn “bơi” trong hàng hà các sự lựa chọn đó.

Bài viết này sẽ gói gọn chỉ 6 website chất lượng nhất để bạn có thể cập nhật tất cả các kiến thức, cập nhật cần biết về thế giới Digital Marketing.

Hãy cùng SEONGON xem chi tiết nhé.

Search Engine Journal

Nếu bạn đang trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến việc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như SEO hay Google Ads, đây là trang bạn không thể bỏ qua.

Website này tổng hợp tất cả các update mới nhất về SEO, Google Ads liên tục và thường xuyên. Ngoài ra, đây cũng là một website tập hợp rất nhiều các bài viết chuyên môn có chất lượng, cung cấp cho người đọc cái nhìn đa chiều về nhiều chủ đề chuyên môn.

Một trang web cũng gần tương tự như Search Engine Journal là Search Engine Land.

Search Engine Journal

Wordstream

Wordstream cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên sâu nhất về quảng cáo online đặc biệt rất nhiều nội dung chuyên sâu về các loại hình quảng cáo trả phí như Google Ads, Facebook Ads.

Wordstream

Hubspot

Với những người làm về Inbound marketing, thì Hubspot có thể coi là “tổ nghề” khi thuật ngữ Inbound Marketing cũng từ chính tổ chức này xây dựng, nâng tầm phát triển thành một nhánh quan trọng trong việc làm Digital Marketing hiện đại.

Vậy nên, nếu muốn học và tìm hiểu về Inbound, đây là điểm đến lý tưởng của bạn. Ngoài Inbound, trang blog của Hubspot cũng chia sẻ về nhiều kiến thức khác cũng rất chất lượng như Sale, trải nghiệm và chăm sóc khách hàng, v.v.

HubSpot

Ngoài trang blog, Hubspot còn nổi tiếng về các chương trình đào tạo online marketing hoàn toàn miễn phí của mình

Hootsuite

Hootsuite là một công ty cung cấp các giải pháp giúp công ty bạn có thể thực hiện các quảng cáo trên mạng xã hội một cách hiệu quả hơn. Chính vì thế, họ đã tự biến mình thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Không đơn thuần chỉ là các kiến thức về việc quảng cáo trên Facebook, mà Hootsuite còn bao gồm việc chia sẻ kiến thức về cho các trang mạng xã hội đang rất thịnh hành bây giờ như: Tiktok, Instagram hay linkedin.

Các trang blog cùng chủ đề bạn có thể tham khảo: Sprout, Buffer

Hootstuite

Martech.org

MarTech hay còn gọi là Marketing + Technology (công nghệ). Một thuật ngữ đã khá phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, cách chúng ta đang làm Marketing cũng dần thay đổi và có xu hướng đưa các ứng dụng công nghệ vào nhiều hơn.

Đây chắc chắn vẫn sẽ là xu hướng hàng đầu trong tương lai thế nên bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về chủ đề này thông qua chuyên trang Martech.org – chuyên cập nhật các công nghệ ứng dụng trong marketing mới nhất trên thế giới.

Martech

Neil Patel

Neil Patel là chuyên gia Digital Marketing hàng đầu được công nhận trên toàn thế giới. Các nội dung chia sẻ về Digital Marketing của anh này luôn thu hút được hàng triệu lượt theo dõi mỗi tháng và hàng nghìn lượt chia sẻ bình luận cho mỗi bài viết.

Sở dĩ, nội dung của Neil Patel có thể thu hút được một lượng lớn độc giả như vậy nằm chính bởi mỗi nội dung đều là những trải nghiệm thật được đúc kết qua hàng nghìn giờ công việc kết hợp với lối suy nghĩ khác lạ và cách viết dễ hiểu trực quan.

Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều điều có tính ứng dụng cao ở trang này.

Một blog khác với phong cách, chất lượng tương đồng nhưng tập trung về chủ đề SEO nhiều hơn mà SEONGON đề xuất bạn nên theo dõi là Backlinko của Brian Dean. Anh này cũng là một Digital Marketer hàng đầu.

Neil Patel

Các nguồn tin chính thông:

Nếu bạn muốn trực tiếp cập nhật từ các trang tin chính thông của các nền tảng lớn như Google, Facebook hay Youtube bạn có thể xem ở đây:

Trên đây SEONGON đã giới thiệu cho bạn về TOP 6 chuyên trang Digital Marketing hàng đầu trên thế giới mà bạn nên theo dõi để củng cố kiến thức chuyên môn của mình và tiến xa hơn với nghề. Nhờ bookmark trên trình duyệt của mình bạn nhé!.

Nếu bạn không đọc được Tiếng Anh hoặc không thích dùng Google dịch, bạn có thể cập nhật qua trang blog của SEONGON. Tại đây chúng tôi thường xuyên chọn lọc biên tập những bài viết chuyên môn có giá trị cao từ những trang trên. để chia sẻ kiến thức tới độc giả.

Tìm hiểu thêm những kiến thức liên quan:

Hãy theo dõi các bài viết mới nhất tại blog của SEONGON nhé.

blog SEONGON

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency – cung cấp các dịch vụ Digital Marketing

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN