6 Bước chạy quảng cáo Facebook từ A – Z hiệu quả cho người mới

Chia sẻ bài viết

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng lớn hàng đầu thế giới hiện nay. Chính vì thế, hiện có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Facebook để thực hiện quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, người dùng cần biết cách thiết lập quảng cáo đúng đối tượng, đúng thời điểm và phù hợp với mục tiêu đề ra. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin cơ bản về các hình thức quảng cáo và cách chạy quảng cáo Facebook chi tiết cho người mới.

1. Hiểu về chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook (hay Facebook Ads) là tất cả các quảng cáo trả phí, được phân phối dựa trên những tiêu chí được thiết lập như vị trí địa lý, sở thích, nhân khẩu học, hành vi,… hiển thị trên cả phiên bản Facebook điện thoại và máy tính. Quảng cáo Facebook dành cho tất cả các đối tượng từ doanh nghiệp, tổ chức đến cá nhân,… có nhu cầu muốn chạy quảng cáo và không vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook.

Facebook Ads là tất cả các quảng cáo trả phí hiển thị trên Facebook

Facebook Ads là tất cả các hình thức quảng cáo có trả phí trên Facebook

Không phải ngẫu nhiên mà nhu cầu chạy quảng cáo Facebook lại lớn đến vậy. Mà bởi khi quảng cáo trên Facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nổi bật như:

  • Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng lớn thông qua lượng người dùng khổng lồ có sẵn trên nền tảng. Điều này giúp đảm bảo quảng cáo sẽ được chạy đúng đối tượng mục tiêu, tối ưu quy trình quảng cáo.
  • Lan tỏa nội dung nhanh chóng đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và tự nhiên nhất. Từ đó, nội dung quảng cáo sẽ nhận được lượng tương tác và chia sẻ cao hơn.
  • Cung cấp mọi giải pháp quảng cáo như tăng like/comment/traffic, tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng,…. Qua đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu quảng cáo mà mình hướng đến.
  • Định dạng quảng cáo đa dạng và thu hút như quảng cáo quay vòng, một hình ảnh/video hay bộ sưu tập,…. Với những định dạng này, doanh nghiệp có thể dễ dàng sáng tạo nội dung phù hợp theo sản phẩm, phong cách của mình.
  • Nhắm chính xác đối tượng mục tiêu thông qua các tính năng như: Vị trí, độ tuổi, giới tính, chức danh, ngôn ngữ, hành vi, sở thích,…. Nhờ đó bạn dễ dàng làm chủ quảng cáo của mình, đảm bảo nhắm chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu cần tiếp cận.
  • Remarketing mạnh mẽ hay tiếp thị lại thông qua việc tạo các nhóm đối tượng tùy chỉnh như mong muốn bằng Facebook Ads. Các nhóm đối tượng có thể là: Khách hàng đã từng ghé thăm/inbox cho Fanpage,…. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả tiếp thị lại, đảm bảo không bỏ sót những khách hàng quan trọng.
  • Khả năng đo lường chính xác, cho phép người dùng biết được các thông số như chi phí, doanh thu, tỷ lệ tiếp cận,…. Qua đó dễ dàng đánh giá được hiệu quả của quảng cáo, từ đó xây dựng chiến lược phù hợp.

2. Các hình thức chạy quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Facebook hiện hỗ trợ khá đa dạng hình thức quảng cáo khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là 6 hình thức quảng cáo Facebook chính và phổ biến nhất hiện nay.

2.1. Mức độ nhận biết

Quảng cáo mức độ nhận biết được thiết kế dành cho các nhà quảng cáo muốn tìm kiếm những người có khả năng nhớ đến quảng cáo của họ. Một số liệu quan trọng để đánh giá hiệu quả là chi phí trên mỗi lần cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo, giúp xác định quảng cáo nào thu hút sự chú ý tốt hơn.

Để chiến dịch quảng cáo mức độ nhận biết đạt hiệu quả, bạn có thể:

  • So sánh hiệu quả của các nội dung quảng cáo: Tạo hai mẫu quảng cáo khác nhau và chạy chúng cùng lúc cho cùng một đối tượng. Sau đó, so sánh chi phí trên mỗi lần cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo để xem quảng cáo nào được nhớ đến nhiều hơn, phù hợp với ngân sách của bạn. 
  • So sánh hiệu quả trên các đối tượng khác nhau: Tạo hai nhóm quảng cáo nhắm mục tiêu hai đối tượng khác nhau nhưng dùng cùng một nội dung quảng cáo. So sánh chi phí để biết đối tượng nào nhớ quảng cáo tốt hơn.

Quảng cáo mức độ nhận biết

2.2. Lưu lượng truy cập 

Chiến dịch lưu lượng truy cập nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn, như website, cửa hàng, hoặc ứng dụng. Mục tiêu chính của chiến dịch này là tăng số lượng người biết đến doanh nghiệp, giúp họ tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ mà không cần thúc đẩy việc mua hàng ngay lập tức.

Thay vì tập trung vào doanh số, chiến dịch lưu lượng truy cập hướng đến việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bản chất, chiến dịch này hoạt động như sau: 

  • Xác định điểm đến: Bạn quyết định nơi bạn muốn chuyển những người nhấp vào quảng cáo của mình, ví dụ như một trang web hoặc một cuộc trò chuyện trực tiếp qua Messenger hay WhatsApp.
  • Hiển thị quảng cáo cho đúng đối tượng: Meta (Facebook, Instagram) sẽ tự động tối ưu hóa việc hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng cao sẽ nhấp vào quảng cáo, tăng cơ hội họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.
  • Khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm: Sau khi nhấp vào quảng cáo, người dùng sẽ được đưa đến điểm đến đã chọn. Tại đây, họ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp, giúp họ tiến gần hơn đến quyết định mua hàng hoặc thực hiện giao dịch kinh doanh.

Chiến dịch này không trực tiếp thúc đẩy việc bán hàng ngay, nhưng giúp tạo điều kiện để khách hàng khám phá và phát triển mối quan tâm trước khi tiến đến giai đoạn mua hàng.

2.3. Lượt tương tác

Lượt tương tác là mục tiêu quảng cáo nhắm đến những người có khả năng quan tâm và tương tác với doanh nghiệp của bạn. Nó giúp bạn hiển thị quảng cáo đến nhóm người có nhiều khả năng thực hiện các hành động như bấm vào quảng cáo, thích bài viết, xem video, hoặc gửi tin nhắn.

Bạn nên chọn mục tiêu lượt tương tác khi:

  • Quảng cáo trang Facebook hoặc sự kiện: Tăng lượt thích, theo dõi hoặc tham gia sự kiện trên Facebook.
  • Quảng cáo bài viết: Đẩy mạnh lượt thích, bình luận, hoặc chia sẻ cho các bài đăng trên Facebook hoặc Instagram.
  • Chia sẻ video: Tăng lượt xem từ những người có khả năng xem video của doanh nghiệp.
  • Nhận tin nhắn: Khuyến khích khách hàng gửi tin nhắn qua Messenger, Instagram, hoặc WhatsApp để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ví dụ: Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp qua Messenger, mục tiêu lượt tương tác sẽ giúp quảng cáo tiếp cận những người có khả năng làm điều đó nhất.

2.4. Khách hàng tiềm năng 

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng giúp bạn thu hút những người có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ và thu thập thông tin của họ. Dưới đây là một số loại quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng phổ biến:

  • Gọi điện: Khuyến khích người dùng gọi điện để tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ, đặt hàng, hoặc đặt lịch hẹn thông qua quảng cáo có nút gọi trực tiếp.
  • Điền mẫu: Cho phép người dùng điền vào mẫu thông tin ngay trên quảng cáo. Bạn có thể thêm các câu hỏi tùy chỉnh để sàng lọc và hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng.
  • Nhắn tin: Chuyển hướng người dùng từ quảng cáo đến cuộc trò chuyện với doanh nghiệp của bạn trên Messenger, Instagram, hoặc WhatsApp, giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn.

Mục đích của quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng:

  • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Gửi bản tin hoặc nội dung tiếp thị đến những người đăng ký.
  • Tăng lượt tải xuống các tài liệu như bài nghiên cứu hoặc tài liệu quảng cáo.
  • Tìm hiểu thêm về sở thích và hành vi của khách hàng tiềm năng.
  • Khuyến khích mọi người đăng ký chương trình hoặc sự kiện của bạn.

2.5. Quảng cáo ứng dụng 

Quảng cáo ứng dụng cho phép bạn quảng bá ứng dụng của mình trên các nền tảng như Facebook, Messenger. Có hai cách để tạo quảng cáo ứng dụng: thủ công hoặc bằng chiến dịch ứng dụng Advantage+ (tự động) từ Trình quản lý quảng cáo của Facebook.

Nên sử dụng quảng cáo ứng dụng khi: 

  • Tìm người dùng mới: Bạn có thể chọn mục tiêu “quảng cáo ứng dụng” để nhắm quảng cáo đến những người có nhiều khả năng tải xuống ứng dụng của bạn từ cửa hàng ứng dụng.
  • Thu hút lại người dùng hiện tại: Sử dụng mục tiêu như “lượt tương tác”, “khách hàng tiềm năng”, “doanh số” hoặc “lưu lượng truy cập” để khuyến khích người dùng cũ thực hiện các hành động cụ thể như mua hàng hoặc tiếp tục sử dụng ứng dụng (ví dụ: hoàn tất một cấp độ trong game).
  • Cho phép dùng thử ứng dụng: Quảng cáo bản dùng thử giúp người dùng trải nghiệm trước một phần nhỏ của ứng dụng mà không cần tải xuống, giúp họ dễ dàng quyết định tải ứng dụng hơn.

2.6. Doanh số

Mục tiêu doanh số là một loại chiến dịch quảng cáo nhắm đến việc tìm kiếm những khách hàng có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Loại chiến dịch này đặc biệt phù hợp nếu bạn muốn thúc đẩy việc mua hàng trực tuyến, tương tác trong ứng dụng, hoặc bán hàng qua các kênh như Facebook, Instagram, hay WhatsApp.

Khi nào nên chọn mục tiêu doanh số:

  • Tối đa hóa doanh số: Nếu bạn muốn tăng lượt mua hàng hoặc lượt chuyển đổi trên trang web, ứng dụng, hoặc cửa hàng trực tuyến của mình (Facebook hoặc Instagram).
  • Tăng doanh số qua nhắn tin: Bạn có thể nhắm đến những người có khả năng sẽ liên hệ với bạn qua WhatsApp hoặc Messenger để trò chuyện và hoàn tất mua hàng.
  • Ví dụ: Mục tiêu này rất hữu ích nếu bạn điều hành một trang web thương mại điện tử và muốn quảng cáo đến những người có xu hướng mua sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể tối ưu hóa cho những hành động khác như thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

3. 6 bước chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho người mới

Trước khi thực hiện chạy quảng cáo Facebook, bạn cần chuẩn bị một số điều sau:

  • Tài khoản chạy quảng cáo (có thể là tài khoản cá nhân hoặc doanh nghiệp)
  • Fanpage mà bạn dùng để chạy quảng cáo
  • Tài khoản thanh toán (Có thể dùng thẻ thẻ thanh toán quốc tế như VISA, Credit hoặc PayPal)

Sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, bạn có thể thực hiện chạy quảng cáo Facebook theo các bước sau đây:

Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo 

Hiện có 2 cách để tạo chiến dịch quảng cáo phổ biến nhất, cụ thể:

Cách 1: Tại giao diện trang Facebook, bạn chọn Trình quản lý quảng cáo ở cột bên trái để truy cập vào trang quảng cáo.

Cách tạo chiến dịch quảng cáo

Chọn Trình quản lý quảng cáo ở cột bên trái để truy cập vào trang quảng cáo

Cách 2: Truy cập vào đường dẫn https://adsmanager.facebook.com/ để tới trình quảng cáo.

Giao diện trình quản lý quảng cáo 

Giao diện trình quản lý quảng cáo 

Sau khi truy cập, bạn chọn Tạo và chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp. Hiện có các mục tiêu chiến dịch như sau:

  • Mức độ nhận biết: Tăng cường nhận diện thương hiệu và nội dung qua quảng cáo tiếp cận rộng rãi.
  • Lưu lượng truy cập: Điều hướng người dùng đến website, ứng dụng hoặc sự kiện để tăng lượt truy cập và chuyển đổi.
  • Lượng tương tác: Khuyến khích người dùng tương tác bằng cách nhắn tin, bình luận, theo dõi trang, xem video, hoặc gọi điện.
  • Khách hàng tiềm năng: Thu hút khách hàng điền thông tin, tạo ra cơ hội chuyển đổi từ dữ liệu cung cấp.
  • Quảng cáo ứng dụng: Thúc đẩy người dùng cài đặt và sử dụng ứng dụng.
  • Doanh số: Tăng cường chuyển đổi như mua hàng, thêm sản phẩm vào giỏ, hoặc đăng ký dịch vụ.

Trong ví dụ này, chúng ta sẽ chọn mục tiêu chiến dịch là tăng lượt tương tác.

Chọn chiến dịch mục tiêu phù hợp

Chọn chiến dịch mục tiêu phù hợp

Tiếp đến, nhấn Tiếp tục để chuyển đến bước đặt tên và thiết lập các tùy chọn trong cấp chiến dịch. Bạn cần đặt tên chiến dịch của mình và tiến hành thiết lập các tùy chọn sau:

  • Hạng mục quảng cáo đặc biệt: Bắt buộc đăng ký nếu liên quan đến nội dung chính trị.
  • Chi tiết chiến dịch: Giữ mặc định cách mua đấu giá và mục tiêu là tương tác.
  • Thử nghiệm A/B: Đây là phương pháp kiểm tra A/B trong marketing.
  • Ngân sách chiến dịch Advantage+: Bạn có thể tối ưu ngân sách chiến dịch

Tiến hành cài đặt các tùy chọn cho quảng cáo

Tiến hành cài đặt các tùy chọn cho quảng cáo

Bước 2: Cài đặt Nhóm quảng cáo

Sau khi đặt tên cho nhóm quảng cáo, tùy theo mục đích quảng cáo mà bạn có thể chọn các tùy chọn trong mục Lượt chuyển đổi. Tại đây, chúng tôi chọn Ứng dụng tin nhắn. Sau đó nhấn Tiếp để sang các cài đặt tiếp theo.

Đặt tên cho nhóm quảng cáo và chọn vị trí chuyển đổi phù hợp

Đặt tên cho nhóm quảng cáo và chọn vị trí chuyển đổi phù hợp

  • Mục Trang Facebook: Lựa chọn trang Facebook sẽ hiển thị quảng cáo.
  • Phần ứng dụng nhắn tin: Chọn ứng dụng kết nối để nhắn tin với khách hàng. Bạn nên chọn Messenger vì đây là ứng dụng phổ biến hiện nay.

Chọn trang Facebook để hiển thị quảng cáo

Chọn trang Facebook để hiển thị quảng cáo

Ở phần ngân sách sẽ có 2 lựa chọn gồm:

  • Ngân sách theo ngày: Chi tiêu tối đa mỗi ngày theo mức bạn cài đặt.
  • Ngân sách trọn đời: Chi tiêu tối đa trong suốt thời gian chiến dịch.

Bạn có thể xem kết quả ước tính hàng ngày để theo dõi lượng tiếp cận khi thay đổi ngân sách. Đồng thời, cần thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc của quảng cáo.

Chọn ngân sách phù hợp với quảng cáo của bạn

Chọn ngân sách phù hợp với quảng cáo của bạn

Tiếp đến, bạn cần thiết lập các đối tượng gồm vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính và loại trừ những đối tượng không phù hợp.

Thiết lập các đối tượng liên quan

Thực hiện thiết lập các đối tượng liên quan

Với Đối tượng Advantage+ sẽ sử dụng AI để tối ưu quảng cáo và hạn chế các phần tùy chỉnh của nhà quảng cáo. Đối tượng Advantage phù hợp với các bên chạy quảng cáo ecommerce có độ phủ rộng. Trường hợp nếu bạn chuyển có thể tùy chỉnh các lựa chọn như độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi thì nên chuyển sang thiết lập quảng cáo thủ công.

Thiết lập mục tiêu quảng cáo thủ công

Thiết lập mục tiêu chi tiết cho quảng cáo

Sau khi hoàn thành thì nhấn Tiếp để chuyển sang bước kế tiếp.

Bước 3: Tạo mẫu quảng cáo

Tại phần thiết lập quảng cáo, bạn có thể lựa chọn giữa việc sử dụng một hình ảnh hoặc video nếu muốn quảng cáo hiển thị một nội dung duy nhất. Nếu mong muốn quảng cáo hiển thị nhiều hình ảnh hoặc video dưới dạng cuộn, hãy chọn định dạng quay vòng. 

Tiếp theo, nhập đầy đủ nội dung quảng cáo đã chuẩn bị, bao gồm: tiêu đề, nội dung chính, tệp phương tiện (hình ảnh/video), và nút kêu gọi hành động (CTA) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.

Tạo mẫu quảng cáo Facebook bằng hình ảnh/video

Tạo mẫu quảng cáo Facebook bằng hình ảnh/video

Bước 4: Tạo mẫu và Đăng chiến dịch

Trong quảng cáo tin nhắn, bạn cần tạo một mẫu tin nhắn để khi khách hàng nhấn vào, nội dung tin nhắn sẽ tự động hiển thị. Hãy cuộn xuống phần “Mẫu tin nhắn” và nhấn vào nút “Chỉnh sửa”.

Tạo mẫu tin nhắn quảng cáo trên Facebook

Tạo mẫu tin nhắn để trả lời khách hàng

Sau khi chọn “Chỉnh sửa”, một hộp thoại sẽ xuất hiện. Tại đây, bạn có thể thiết kế mẫu tin nhắn phù hợp với ngành nghề và mục tiêu quảng cáo của mình. Khi đã hoàn thiện, nhấn “Lưu” để hoàn tất.

Hoàn tất thiết kế mẫu quảng cáo

Hoàn tất thiết kế mẫu quảng cáo

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn “Đăng” để chiến dịch quảng cáo được xét duyệt và hiển thị trên Facebook, hoàn tất quy trình thiết lập.

Nhấn đăng chiến dịch để hoàn thành

Nhấn đăng chiến dịch để hoàn thành

Bước 5: Nạp tiền và thanh toán

Sau khi nhấn “Đăng”, nếu đây là lần đầu bạn chạy quảng cáo trên Facebook, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập phương thức thanh toán bằng cách thêm thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Hãy chọn đơn vị tiền tệ là “Đồng Việt Nam”, quốc gia là “Việt Nam”, và múi giờ là “+07”.

Nhập thông tin tài khoản quảng cáo

Nhập thông tin tài khoản quảng cáo

Chọn loại thẻ thanh toán phù hợp

Chọn loại thẻ thanh toán phù hợp

Tiếp theo, bạn cần nhập thông tin thẻ thanh toán với các yêu cầu sau:

  • Tên chủ thẻ: Điền chính xác như trên thẻ.
  • Số thẻ: Gồm 16 số in ở mặt trước của thẻ.
  • Ngày hết hạn: Điền theo ngày tháng năm in trên thẻ. Ví dụ: 06/2028.
  • Mã CVV: 3 số ở mặt sau thẻ.
  • Mã Zip Code: Mã bưu điện địa phương của bạn.

 Nhập thông tin của thẻ thanh toán để tiến hành thanh toán

 Nhập thông tin của thẻ thanh toán để tiến hành thanh toán

Sau khi điền đầy đủ, nhấn “Lưu” để lưu thông tin thẻ. Lúc này, quảng cáo của bạn sẽ được xét duyệt và có thể bắt đầu chạy sau vài giờ.

Bước 6: Đo lường và tối ưu hóa quảng cáo Facebook

Sau khi đã thiết lập quảng cáo, bạn cần thường xuyên theo dõi, đo lường và tối ưu hóa quảng cáo Facebook. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng của quảng cáo và giúp bạn kịp thời xử lý phân bổ và tối ưu quảng cáo một cách tốt nhất. 

Các chỉ số quan trọng cần theo dõi

Về cơ bản, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn cần theo dõi các chỉ số quan trọng sau: 

  • Reach: Cho biết số lượng người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn ít nhất một lần. Chỉ số này chỉ tính một lần/người, bất kể số lần họ thấy quảng cáo của bạn là bao nhiêu. Qua đó giúp bạn đánh giá phạm vi tiếp cận của quảng cáo, số lượng người đã tiếp cận được so với mục tiêu.
  • Impressions: Là chỉ số đo lường số lần quảng cáo được hiển thị trên màn hình người dùng. Tần suất hiển thị phụ thuộc vào ngân sách và độ phù hợp của quảng cáo với đối tượng mục tiêu. Chỉ số gắn liền với impression là CPM, nếu CPM thấp và impression cao thì quảng cáo được đánh giá là đang hiển thị hiệu quả. 
  • Clicks: Đây là chỉ số cho biết số lần người dùng nhấp vào quảng cáo, bao gồm bài viết, hình ảnh, video hoặc nút CTA (Call to Action). Qua đây, bạn có thể biết được mức độ tương tác và sự hấp dẫn của quảng cáo đối với người xem. Có nhiều chỉ số Clicks khác nhau và phù hợp với 1 mục tiêu chiến dịch nhất định. Ví dụ với mục tiêu Lượt tương tác sẽ sử dụng Click (all) nghĩa là tất cả lượt nhấp vào quảng cáo, đối với mục tiêu Doanh số thì sẽ sử dụng Link Clicks (số lượt click vào liên kết),…
  • CTR (Click-Through Rate): Là tỷ lệ phần trăm người dùng nhấp vào quảng cáo so với với số lượt hiển thị. Thông qua CTR, bạn có thể đánh giá hiệu quả của quảng cáo có thu hút lượt click không. Với mỗi loại chỉ số click khác nhau sẽ có chỉ số CTR tương ứng, ví dụ với mục tiêu lượt tương tác sẽ sử dụng CTR (all).
  • Conversions: Chỉ số này giúp đo lường số lượng hành động cụ thể (như mua hàng, đăng ký,…) mà người dùng thực hiện sau khi tương tác với quảng cáo. Chỉ số này giúp bạn đánh giá được mức độ hiệu quả của quảng cáo trong việc thúc đẩy người dùng thực hiện các hành động mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
  • CPO (Cost Per Order): Là chỉ số đo lường chi phí doanh nghiệp đã bỏ ra cho mỗi đơn hàng thông qua quảng cáo. CPO giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hiệu quả chi phí quảng cáo trong việc chuyển đổi lượt xem thành đơn hàng, từ đó tối ưu hóa chiến lược marketing để đạt được lợi nhuận tốt nhất.
  • ROAS (Return on Ad Spend): Chỉ số cho biết tỷ lệ lợi nhuận trên chi phí quảng cáo, hay có thể hiểu đơn giản là doanh thu mà doanh nghiệp thu được từ chiến dịch quảng cáo so với chi phí đã bỏ ra. ROAS sẽ giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và tối ưu hóa việc phân bổ ngân sách.

Các công cụ đo lường

Hiện có khá nhiều công cụ đo lường quảng cáo Facebook được các marketer sử dụng. Một số công cụ đo lường phổ biến nhất là: 

  • Facebook Ads Manager: Đây là công cụ đo lường miễn phí khá quen thuộc với các marketer. Facebook Ads Manager cho phép thu thập thông tin chuyên sâu về hiệu suất quảng cáo và xác định thời điểm cần tối ưu hóa chiến dịch để đạt kết quả tốt nhất. Công cụ này tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết để tạo, quản lý và theo dõi quảng cáo trên Facebook, giúp bạn dễ dàng thiết lập quảng cáo, điều chỉnh thời gian và vị trí hiển thị cũng như đo lường hiệu suất của các chiến dịch.
  • Facebook Pixel: Là một đoạn mã JavaScript nhỏ do Facebook cung cấp, hoạt động như một công cụ thu thập thông tin về hành vi người dùng trên trang web của bạn. Khi được cài đặt, Pixel sẽ giúp bạn theo dõi hành vi người dùng qua các hành động như xem sản phẩm, thêm vào giỏ hàng, hoàn tất đơn hàng, đăng ký nhận tin, tương tác với nội dung,…. Ngoài ra, nó cũng giúp tạo nhóm đối tượng khách hàng, đo hiệu quả của quảng cáo và tái tiếp thị đến đối tượng mục tiêu.
  • Google Analytics: Là công cụ đo lường hiệu quả của các kênh quảng cáo do Google quản lý, trong đó có đo lường các chỉ số của quảng cáo Facebook. Thông qua Google Analytics, bạn sẽ biết được chính xác lượng người dùng tương tác với quảng cáo, click vào đâu và thực hiện hành động gì trên website. Từ đó, giúp bạn hiểu rõ hành vi của khách hàng và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
  • Công cụ của bên thứ ba: Ngoài các công cụ trên, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ đo lường khác như AdEspresso, Power AdSpy,…. Những công cụ này đều cung cấp những phân tích sâu về hiệu quả của quảng cáo Facebook, từ đó bạn có được đánh giá toàn diện về quảng cáo đang chạy và đưa ra được giải pháp tối ưu phù hợp nhất.

4. Hướng dẫn cách bật/tắt hoặc xóa quảng cáo Facebook

Việc thay đổi thông tin hay các yếu tố khác trong quá trình chạy quảng cáo là điều rất bình thường nhằm đảm bảo quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách bật/tắt và xóa quảng cáo Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất.

4.1. Cách bật/ tắt quảng cáo FaceBook

Để bật/tắt quảng cáo Facebook, bạn làm như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của Facebook, truy cập vào mục Trình quản lý quảng cáo 

Truy cập vào trình quản lý quảng cáo trên Facebook

Bước 2: Giao diện sẽ hiện ra các chiến dịch quảng cáo đang chạy, bạn sẽ thấy thanh Bật/Tắt quảng cáo bên cạnh mỗi chiến dịch. Thanh gạt trượt sang trái/phải tương ứng với Bật/tắt. Bạn có thể điều chỉnh thanh gạt này tùy theo ý muốn của mình.

Tùy chỉnh bật/tắt quảng cáo

Điều chỉnh thanh gạt Bật/tắt theo ý muốn

4.2. Cách xóa quảng cáo FaceBook

Để xóa quảng cáo, bạn truy cập vào Trình quản lý quảng cáo trên Facebook. Sau đó, tích vào ô vuông ở trước tên chiến dịch mà bạn muốn xóa, rồi chọn biểu tượng thùng rác như hình.

Chọn quảng cáo cần xóa

Chọn quảng cáo cần xóa

Lúc này Facebook sẽ hỏi bạn có muốn xóa không, bạn ấn “Xóa” để hoàn tất quá trình.

Ấn xóa quảng cáo

Ấn xóa là có thể xóa thành công 

5. 5 Lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook ngày càng trở nên phổ biến hiện nay bởi những hiệu quả nổi bật mà hình thức này mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình thiết lập và chạy quảng cáo, rất nhiều người thường mắc lỗi khiến quảng cáo không được tối ưu. Dưới đây là một số lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook bạn nên biết:

  • Thiếu CTA (Call To Action)

Trong một số trường hợp, người viết nội dung chạy quảng cáo thường chỉ chú trọng vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bỏ qua phần kêu gọi hành động. Trên thực tế, nội dung quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, nội dung phải thật hấp dẫn và cuốn hút. Cách bạn dẫn dắt bài viết sẽ quyết định liệu khách hàng có tiếp tục đọc và thực hiện mua hàng hay không. Vì vậy, ngoài những thông tin hấp dẫn, bạn còn cần sử dụng các câu kêu gọi hành động (Call To Action) đúng cách để có thể nâng cao hiệu quả của quảng cáo và khiến người dùng thực hiện hành động nhiều hơn.

  • Chọn sai hình thức quảng cáo

Facebook hiện cung cấp nhiều hình quảng cáo khác nhau, mỗi hình thức sẽ mang đến một hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, có nhiều người dùng chưa xác định hoặc chưa hiểu rõ về các hình thức quảng cáo, dẫn tới việc chọn sai hình thức. Điều này khiến quảng cáo của bạn không nhắm đúng mục đích ban và gây lãng phí. Vì vậy, người dùng cần lập kế hoạch, nghiên cứu kỹ càng các hình thức quảng cáo để lựa chọn sao cho phù hợp với chiến lược quảng cáo của mình.

  • Nội dung thiếu giá trị

Như đã nói phía trên, nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người dùng và tăng hiệu quả quảng cáo. Tuy nhiên, rất nhiều quảng cáo không đầu tư vào nội dung, khiến nội dung trở nên sơ xài và thiếu giá trị. Với những trường hợp này, bạn cần làm nổi bật được các thông tin hữu ích như điểm mới của sản phẩm, các thông tin về giá/khuyến mãi,…. Qua đó sẽ giúp thu hút khách hàng quan tâm đến quảng cáo hơn.

  • Không thử nghiệm trước khi chạy

Không chạy thử quảng cáo trước khi chạy chính thức cũng là một lỗi hay gặp khi quảng cáo Facebook. Việc chạy thử sẽ giúp bạn đánh giá được tổng quan quảng cáo của mình có đúng với ý định mục tiêu ban đầu không, từ đó chọn được mẫu quảng cáo phù hợp và tốt nhất. Do đó, bạn hãy chạy thử ít nhất 2 mẫu quảng cáo để có thể đưa ra những đánh giá chính xác nhất.

  • Chọn sai đối tượng mục tiêu

Chọn đúng đối tượng mục tiêu sẽ giúp quảng cáo của bạn thu được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp chọn sai đối tượng mục tiêu do thiếu kinh nghiệm hoặc chưa hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ. Vì thế, bạn cần nghiên cứu kỹ càng và lên kế hoạch chính xác từng bước để giúp quá trình xác định khách hàng mục tiêu được chuẩn nhất, từ đó mang đến những hiệu quả tốt cho chiến dịch.

Bạn cần biết về các lỗi khi chạy quảng cáo Facebook

Biết về các lỗi khi chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tránh được và nâng cao hiệu quả khi thực hiện

6. 6 Kinh nghiệm khi thực hiện chạy quảng cáo Facebook

Để quá trình chạy quảng cáo Facebook đạt hiệu quả cao, dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích chúng tôi muốn chia sẻ để giúp bạn thiết lập được quảng cáo tối ưu:

  • Nên tối ưu hiển thị quảng cáo cho di động

Hiện nay, thiết bị di động đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Do đó, khi chạy quảng cáo bạn nên thiết lập cho cả giao diện trên di động để tận dụng tối đa những lợi ích mà nó mang lại. Bạn có thể nghiên cứu thời điểm mà lượng truy cập Facebook cao nhất trong ngày hoặc tuần, từ đó chọn thời gian chạy quảng cáo phù hợp. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này.

  • Xác định khoảng ngân sách phù hợp 

Với tài khoản mới, bạn không nên vội vàng chạy quảng cáo Facebook với ngân sách quá cao. Tốt nhất, hãy bắt đầu với mức chi phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp. Khi thấy chiến dịch đạt được những hiệu quả tích cực, bạn sẽ tăng dần ngân sách lên, nhưng mức tăng không được quá 30% để không phải quay lại giai đoạn máy học.

  • Nên chọn các bài viết nhiều tương tác

Nên chọn những bài viết có lượng tương tác cao để chạy quảng cáo. Điều này không chỉ giúp bạn giảm chi phí quảng cáo mà còn tạo được niềm tin với người xem nhờ vào lượng tương tác thực tế có sẵn.

  • Chọn khung giờ vàng để chạy quảng cáo

Khung giờ “vàng” trên Facebook là thời điểm có lượng người truy cập đông nhất. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để chạy quảng cáo, nhằm tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và độ nhận thương hiệu, tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Các khung giờ “vàng” trên Facebook bao gồm 7:00 – 9:00, 11:30 – 13:30, 19:00 – 21:00 và sau 22:00.

  • Sản phẩm luôn là yếu tố quyết định

Sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến hiệu quả của quảng cáo. Do đó, bạn cần đảm bảo được chất lượng sản phẩm/dịch vụ phải đúng như quảng cáo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Từ đó, bạn có thể tự tin xây dựng chiến lược quảng cáo tốt và phù hợp nhất với sản phẩm/dịch vụ của mình.

  • Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo 

Theo kinh nghiệm, nếu ngân sách là 100.000đ mỗi ngày được sử dụng để chạy quảng cáo cho một chiến dịch thì lượt tiếp cận thấp hơn so với việc chia nhỏ ngân sách này cho 3 – 5 chiến dịch khác nhau. Phương pháp chia nhỏ ngân sách và triển khai nhiều chiến dịch liên tiếp sẽ giúp tăng hiệu quả cao hơn khi quảng cáo.

Chẳng hạn, bạn có thể:

  • Chọn đối tượng mục tiêu khác nhau: Một chiến dịch có thể nhắm đến nhóm tuổi trẻ, trong khi một chiến dịch khác có thể nhắm đến người trưởng thành.
  • Thay đổi nội dung sáng tạo: Một chiến dịch có thể sử dụng hình ảnh, video, hoặc thông điệp khác nhau để xem cái nào thu hút người xem tốt nhất.

Bằng cách triển khai nhiều chiến dịch liên tiếp với những biến thể khác nhau, bạn có thể tăng khả năng tiếp cận và hiệu quả quảng cáo của mình hơn so với việc chỉ chạy một chiến dịch duy nhất.

Tận dụng tối đa các công cụ và chọn cách chạy thích hợp sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tối ưu

Tận dụng tối đa các công cụ và chọn cách chạy thích hợp sẽ giúp quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tối ưu

7. Công cụ hỗ trợ quản lý chạy quảng cáo Facebook được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện có rất nhiều công cụ bên thứ ba hỗ trợ người dùng quản lý và tối ưu hóa quảng cáo Facebook. Có thể chia thành 4 loại hình công cụ hỗ trợ quản lý khi chạy quảng cáo Facebook, cụ thể:

7.1. Công cụ tự động hóa

Các công cụ tự động hóa là công cụ hỗ trợ quản lý tự động và xây dựng quảng cáo tự động. Dưới đây là 3 công cụ chạy quảng cáo Facebook tự động phổ biến nhất:

  • Reveal 

Đây là công cụ tự động hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook được nhiều người sử dụng hiện nay. Reveal giúp bạn dễ dàng thiết lập các quy tắc tự động cho cả Facebook Ads và Instagram Ads, tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo một cách thông minh và tăng đáng kể tỷ lệ hoàn vốn từ chi tiêu quảng cáo. Bạn có thể tùy chỉnh điều kiện, xác định các tham số và kích hoạt các quy tắc để hệ thống tự động tạo ra những bộ quảng cáo hoàn chỉnh dựa trên các tiêu chí cụ thể mà bạn đã cài đặt. Reveal cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày và gói dịch vụ hàng tháng có giá khoảng $49.

  • ManyChat

ManyChat là một nền tảng chatbot được thiết kế để tương tác với khách hàng trên Facebook Messenger. Nó cung cấp nhiều công cụ hữu ích để hỗ trợ các hoạt động marketing, trong đó có chạy quảng cáo. Bạn có thể sử dụng ManyChat để tạo các quảng cáo click-to-messenger, phân tích dữ liệu, kết hợp cùng công cụ khác để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

  • AdEspresso 

AdEspresso là công cụ được giúp các doanh nghiệp và nhà quảng cáo tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook và Instagram. AdEspresso có giao diện trực quan và dễ sử dụng, cung cấp một thư viện mẫu quảng cáo trực tuyến khổng lồ với hàng ngàn ví dụ được chọn lọc từ nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới. Với công nghệ đa biến, AdEspresso còn giúp quá trình kiểm tra và tối ưu hóa quảng cáo sẽ được đơn giản hóa, dễ dàng kiểm tra nhiều phiên bản quảng cáo Facebook dựa trên từng đối tượng mục tiêu, từ đó xác định quảng cáo nào mang lại kết quả tốt nhất.

AdEspresso là công cụ được giúp các doanh nghiệp và nhà quảng cáo tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo

AdEspresso được sử dụng rất phổ biến để chạy quảng cáo Facebook

7.2. Công cụ phân tích

Bên cạnh các công cụ quản lý, bạn cũng có thể tham khảo và sử dụng công cụ phân tích quảng cáo Facebook sau:

  • PowerAdSpy

PowerAdSpy là công cụ giúp nghiên cứu và phân tích các chiến dịch quảng cáo của đối thủ trên các nền tảng như Facebook, Instagram, YouTube,…. PowerAdSpy cho phép bạn tìm kiếm quảng cáo theo từ khóa, tên miền,… phân tích hiệu quả quảng cáo, theo dõi các chiến dịch quảng cáo của đối thủ, lọc và sắp xếp dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau. Qua đó giúp bạn có thể phân tích thông tin từ các quảng cáo, tìm kiếm ý tưởng và tối ưu chiến dịch hiệu quả.

  • BigSpy

BigSpy là nền tảng phân tích và giám sát quảng cáo trên Facebook, cho phép bạn theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo hiệu quả. Thông qua BigSpy, bạn có thể giám sát và đánh giá hiệu quả của quảng cáo Facebook, cung cấp số liệu chi tiết về lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí cho mỗi lần chuyển đổi. Đồng thời, nó cũng cho phép theo dõi và phân tích thông tin quảng cáo đối thủ, từ đó có thể học hỏi để tối ưu ngân sách và cải thiện quảng cáo.

Phân tích dữ liệu cùng BigSpy

Phân tích dữ liệu cùng BigSpy là cách giúp bạn tối ưu thời gian và công sức

7.3. Công cụ hỗ trợ

Dưới đây là một số công cụ tạo quảng cáo Facebook phổ biến bạn có thể tham khảo sử dụng:

  • Canva

Canva là một công cụ thiết kế trực tuyến đa năng, giúp người dùng dễ dàng tạo ra các nội dung quảng cáo trực quan và chuyên nghiệp. Công cụ này cung cấp hàng ngàn mẫu thiết kế có sẵn và thư viện tài nguyên phong phú, dễ sử dụng, tùy chỉnh linh hoạt, Canva là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tạo ra các chiến dịch quảng cáo ấn tượng trên nhiều nền tảng, bao gồm Facebook, Instagram và Google Ads. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Canva để phân tích và theo dõi quảng cáo một cách hiệu quả.

  • Adobe Spark

Đây là công cụ thiết kế trực tuyến của Adobe, giúp người dùng dễ dàng tạo ra các nội dung quảng cáo sáng tạo và chuyên nghiệp. Với Adobe Spark, bạn có thể tạo ra đồ họa, video và trang web nhanh chóng, tạo ra các quảng cáo nổi bật trên các nền tảng như Facebook, Instagram và Google Ads. Ưu điểm của công cụ này là dễ dùng, đa dạng mẫu, cho phép tạo video, đồng bộ với các sản phẩm của Adobe, giúp đa dạng hóa quảng cáo một cách tốt nhất.

Xây dựng và thiết kế quảng cáo cùng AdobeSpark

Xây dựng và thiết kế quảng cáo cùng AdobeSpark giúp bạn đa dạng hóa quảng cáo hiệu quả

7.4. Công cụ quản lý nhiều kênh

Các công cụ quản lý nhiều kênh quảng cáo bạn có thể sử dụng gồm:

  • Sprout Social

Sprout Social là công cụ quản lý mạng xã hội giúp doanh nghiệp kiểm soát hiệu quả các kênh truyền thông. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Sprout Social kết nối với Facebook, Twitter, LinkedIn và Google+, cung cấp gợi ý theo dõi hoặc hủy theo dõi, cùng nhiều tùy chọn lên lịch đăng bài. Sử dụng Sprout Social để quản lý kênh quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn, tối ưu ảnh hưởng và phạm vi tiếp cận, tăng nhận diện thương hiệu và cung cấp các báo cáo chi tiết giúp bạn theo dõi dễ dàng.

  • Hootsuite

Đây là nền tảng quản cho phép bạn dễ dàng quản lý quảng cáo Facebook cùng với các kênh khác như Twitter, Instagram, và LinkedIn. Với Hootsuite, bạn có thể tạo quảng cáo nhanh chóng chỉ với hai lần nhấp chuột, tự động quét Trang Facebook và news feed để tìm các bài đăng tốt nhất để quảng bá, hỗ trợ nhắm mục tiêu theo từng quảng cáo, giúp tối ưu hóa chiến dịch, cung cấp tính năng quản lý quảng cáo nâng cao giúp tiết kiệm thời gian và quản lý quảng cáo hiệu quả hơn.

Hootsuite là công cụ quản lý quảng cáo đa kênh được sử dụng nhiều hiện nay

Hootsuite là công cụ quản lý quảng cáo đa kênh được sử dụng nhiều hiện nay

8. Các chiến lược quảng cáo nâng cao

Chiến lược quảng cáo nâng cao là một tập hợp các kỹ thuật và phương pháp marketing được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Dưới đây là một số dạng chiến lược quảng cáo nâng cao phổ biến:

  • A/B testing

A/B Testing còn gọi là thử nghiệm phân tách, là phương pháp so sánh hai phiên bản (A và B) trong điều kiện tương tự, nhằm xác định phiên bản nào mang lại kết quả tốt hơn. Trong quảng cáo, A/B Testing giúp doanh nghiệp phát hiện những thay đổi tiềm năng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế. Phương pháp này đảm bảo rằng mọi thay đổi được thực hiện đều có tác động tích cực, từ đó tối ưu hóa hiệu quả chiến lược marketing và các hoạt động kinh doanh. Đây là phương pháp quan trọng giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.

  • Lookalike audience

Lookalike Audiences là một công cụ của Facebook Ads, giúp doanh nghiệp mở rộng tệp Custom Audiences dựa trên nhóm khách hàng tiềm năng hiện có. Với tính năng này, bạn có thể tải lên và tạo các danh sách khách hàng từ email hoặc số điện thoại sẵn có, từ đó xây dựng đối tượng mục tiêu tương tự cho chiến dịch quảng cáo.

Lookalike Audiences đặc biệt hiệu quả khi doanh nghiệp đã phân tích và hiểu rõ chân dung khách hàng mục tiêu, để tìm kiếm những người dùng có hành vi, sở thích tương đồng, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận một cách thông minh và hiệu quả. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng và tránh lặp đối tượng.

  • Custom audiences

Custom Audience là một công cụ tùy chỉnh trên Facebook, cho phép bạn khai thác sâu hơn dữ liệu từ tệp khách hàng hiện có, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch marketing sau này. Với Facebook Custom Audience, bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác đến những khách hàng tiềm năng, giúp tăng hiệu quả quảng cáo.

Thay vì chạy quảng cáo đại trà, sử dụng Custom Audience từ số điện thoại, email và dữ liệu có sẵn giúp bạn nhắm đến đúng đối tượng, gia tăng cơ hội bán hàng và cải thiện hiệu suất chiến dịch. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn quảng bá các sản phẩm mới đến những khách hàng đã từng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

  • Sequence ads

Sequence ads là một dạng quảng cáo trên các nền tảng như Facebook và Instagram, cho phép doanh nghiệp kể một câu chuyện thông qua một loạt các quảng cáo được sắp xếp theo thứ tự nhất định. Mỗi quảng cáo trong chuỗi sẽ dẫn dắt người xem qua từng bước hoặc từng phần của thông điệp, giúp truyền tải câu chuyện hoặc thông tin một cách rõ ràng và liền mạch. Với quảng cáo này, bạn có thể sử dụng đa dạng hình thức truyền tải như video, hình ảnh, bài viết để tạo nên thông điệp và câu chuyện, từ đó tăng tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách tối ưu.

Có thể thấy, để chạy quảng cáo Facebook bạn cần thực hiện nhiều bước khác nhau. Trong đó, điều quan trọng là bạn cần hiểu rõ các bước và thực hiện sao cho đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Hy vọng với những chia sẻ phía trên của chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về cách chạy quảng cáo Facebook và có thêm kinh nghiệm khi làm việc. 

Hãy để SEONGON đồng hành cùng bạn trong chiến dịch quảng cáo Facebook! Với kinh nghiệm từ hàng trăm dự án lớn và phức tạp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Khởi động ngay chiến dịch Facebook Ads hiệu quả cao – ngân sách thấp cùng dịch vụ của SEONGON. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN