Mobile App Campaign – Quảng cáo Chiến dịch ứng dụng
Chia sẻ bài viết

Mobile App Campaign – Quảng cáo Chiến dịch ứng dụng

Chia sẻ bài viết

Google Mobile App Campaign là gì?

Google Mobile App Campaign là dạng quảng cáo giúp bạn dễ dàng quảng cáo ứng dụng trên các sản phẩm lớn nhất của Google bao gồm Tìm kiếm, Google Play, YouTube và Mạng hiển thị của Google, từ đó đưa ứng dụng của bạn xuất hiện nhiều hơn trước những người dùng trả phí.

Mobile-App-Campaign

Google Mobile App Campaign hoạt động như thế nào?

Không giống như hầu hết các chiến dịch Google Ads, bạn không thiết kế các quảng cáo riêng lẻ cho Chiến dịch ứng dụng. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sử dụng nội dung và ý tưởng văn bản quảng cáo của bạn từ danh sách cửa hàng ứng dụng để thiết kế một loạt quảng cáo trên nhiều mạng và ở nhiều định dạng.

Google-Mobile-App-Campaign-hoat-dong-nhu-the-nao

Để giúp bạn nhận được giá trị tốt nhất từ mỗi lượt tải xuống, Google Ads cũng tự động hóa tính năng nhắm mục tiêu và đặt giá thầu. Bạn có thể tối ưu hóa tính năng nhắm mục tiêu theo chiến dịch để tập trung vào việc tìm người dùng có giá trị dựa trên hành động bạn quan tâm, như chuyển đổi trong ứng dụng.

tu-dong-hoa-nham-muc-tieu

Quảng cáo Google Mobile App Campaign của tôi sẽ xuất hiện ở đâu?

Định dạng của chiến dịch quảng cáo này sẽ cho phép bạn được quảng cáo trên một vài mạng lưới quảng cáo lớn nhất của Google cùng lúc, bao gồm quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, Youtube ads, cửa hàng ứng dụng Google Play, đồng thời vẫn có thể theo dõi và tinh chỉnh mọi thứ qua tài khoản Google Ads.

Google-Mobile-App-Campaign-hien-thi

Tôi có thể đặt các mục tiêu nào với quảng cáo Google Mobile App Campaign?

Bạn có thể tối ưu quảng cáo dựa theo 3 mục tiêu như sau:

1. Tập trung vào việc nhận được nhiều lượt cài đặt hơn.

Google Ads sẽ tối ưu hóa giá thầu và nhắm mục tiêu của bạn để nhận được nhiều người dùng mới nhất cho ứng dụng của bạn. Giá thầu bạn đặt là số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi khi ai đó cài đặt ứng dụng của bạn. Với tùy chọn nâng cao trong trải nghiệm Google Ads mới, bạn có thể nhắm mục tiêu những người dùng có khả năng cài đặt và thực hiện hành động cụ thể. Đối với tùy chọn này, bạn vẫn sẽ đặt giá thầu cho lượt cài đặt.

nhan-nhieu-luot-cai-dat-mobile-apps

2. Tập trung vào việc thúc đẩy hành động trong ứng dụng.

Nếu mục tiêu của bạn là tìm người dùng có giá trị hơn và bạn đã bổ sung hành động trong ứng dụng quan trọng làm sự kiện chuyển đổi, hãy sử dụng tùy chọn này. Google Ads sẽ tập trung vào những người có nhiều khả năng sẽ hoàn tất hành động nhất trong ứng dụng cụ thể mà bạn đã thiết lập và chọn cho chiến dịch này. Đặt CPA mục tiêu (giá mỗi hành động) là số tiền trung bình bạn muốn chi tiêu mỗi khi ai đó thực hiện hành động trong ứng dụng đã chọn trong ứng dụng của bạn.

3. Tập trung vào việc thúc đẩy giá trị hành động trong ứng dụng.

Đối với chiến dịch tập trung vào giá trị hành động trong ứng dụng, Google Ads sẽ tập trung vào những người có khả năng tạo ra giá trị tốt nhất theo thời gian. Giá thầu bạn đặt là giá trị chuyển đổi trung bình (ví dụ: doanh thu) bạn muốn nhận được cho mỗi đồng chi tiêu vào quảng cáo. Đây được gọi là lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo mục tiêu (Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo). Nếu mục tiêu của bạn là đảm bảo rằng người dùng chi tiêu 5000 đồng mua hàng trong ứng dụng trong thời lượng chuyển đổi cho mỗi 10000 đồng quảng cáo bạn chi tiêu, bạn sẽ đặt Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo là 50%.

Tại sao tôi nên chọn SEONGON để thực hiện chiến dịch Google Mobile App?

SEONGON đề cao tính bài bản trong quy trình, tổng thể trong giải pháp và minh bạch trong triển khai. Chúng tôi nói KHÔNG với các thủ thuật công nghệ ĐEN tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng CÓ HẠI cho khách hàng về mặt lâu dài.

quang-cao-google

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN