11+ công ty chạy quảng cáo Google HIỆU QUẢ & GIÀU KINH NGHIỆM nhất [CẬP NHẬT]
Chia sẻ bài viết

11+ công ty chạy quảng cáo Google HIỆU QUẢ & GIÀU KINH NGHIỆM nhất [CẬP NHẬT]

Chia sẻ bài viết
seo tổng thể ppp

Với tỷ lệ tiếp cận khách hàng cao hơn 1,91% trung bình ngành (Theo WordStream), quảng cáo Google được xem là kênh Marketing Online hiệu quả. Tuy nhiên, để chạy quảng cáo hiệu quả và ra “số” là bài toán nan giải cho không ít doanh nghiệp. Vì vậy, việc tìm kiếm công ty chạy quảng cáo Google chuyên nghiệp, có trình độ cao là vô cùng cần thiết.

6 tiêu chí đánh giá công ty chạy Quảng cáo Google quan trọng mà bạn nên biết:

  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, đạt chứng chỉ Google Partner hoặc các chứng nhận chuyên môn liên quan khác.
  • Công ty có kinh nghiệm hoặc kiến thức chuyên môn về lĩnh vực, ngành hàng của doanh nghiệp bạn.
  • Kế hoạch và phương pháp triển khai chiến dịch quảng cáo Google chính thống, rõ ràng về các bước thực hiện và công cụ sử dụng.
  • Quy trình phối hợp rõ ràng.
  • Báo cáo minh bạch về ngân sách chạy quảng cáo Google.
  • Bảng giá dịch vụ phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, hạn chế phát sinh chi phí.
  • Danh sách khách hàng lớn, các đánh giá của họ và các case study thực tế mà họ đã làm.

Bảng so sánh 10 công ty chạy quảng cáo Google uy tín, chất lượng tại Việt Nam:

Công tyDịch vụNgân sách quảng cáo
Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh VượngSEO Tổng thể PPP

Quảng cáo Google Ads

Digital Branding Tổng thể

Quảng cáo Facebook Ads

Từ 10,000,000 VND/tháng
Công ty Cổ phần PMAXTư vấn chiến lược truyền thông

Truyền thông, đa phương tiện 

Truyền thông số

Thiết kế website hoặc ứng dụng di động

Liên hệ chi tiết
Công Ty Cổ Phần Gigan (GIGAN JSC)Digital Performance

Brand Launching

Content Strategy

Liên hệ chi tiết
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam AdsplusQuảng cáo Google Ads

Quảng cáo Facebook Ads

Liên hệ chi tiết
Công ty TNHH Alpha Beta Việt NamQuảng cáo Google Ads3,000,000 VNĐ/tháng
Công ty cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAdsQuảng cáo Google Ads

Quảng cáo Facebook Ads

Liên hệ chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ NovaAdsQuảng cáo Google Ads

Quảng cáo Facebook Ads

22,000,000 – 120,000,000 VNĐ/tháng
Công ty cổ phần công nghệ HaravanQuảng cáo Google Ads600,000 – 3,000,000 VNĐ/tháng
Công ty TNHH Công nghệ Quảng cáo Sáng TạoQuảng cáo Google AdsN/A
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ SapoQuảng cáo Google Ads

Thiết kế Website

Liên hệ chi tiết
Công ty Cổ phần Sài Gòn WebQuảng cáo Google Ads

Quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo Youtube

Quảng cáo Mobile App

Quảng cáo Cốc Cốc

SEO

Liên hệ chi tiết

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo và được cập nhật mới nhất vào T4/2024.

1. Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng (SEONGON)

11+ năm đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp với đa dạng các chiến dịch Digital Marketing, SEONGON được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp chạy quảng cáo Google hiệu quả trên thị trường hiện nay.

Thông tin tổng quan

Được thành lập vào năm 2012, với sự tận tâm, chuyên nghiệp, SEONGON dần xây dựng được niềm tin yêu của hàng ngàn doanh nghiệp, trở thành TOP 3 Agency có mức chi tiêu lớn nhất cho Google Ads, có hơn 10021+ chiến dịch Google Ads được triển khai và 100% kỹ thuật viên triển khai đạt chứng chỉ quảng cáo của Google.

Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng (SEONGON) là một trong những đơn vị nhận chạy quảng cáo Google uy tín
Công ty Cổ phần SEONGON Thịnh Vượng (SEONGON) là một trong những đơn vị nhận chạy quảng cáo Google uy tín

Dịch vụ

SEONGON tự tin đem đến phương pháp chạy quảng cáo Google chính thống cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm:

1 – Quy trình triển khai chuyên nghiệp và minh bạch

SEONGON cam kết tuân thủ quy trình triển khai nhất quán từ nghiên cứu, tư vấn chiến lược, xây dựng quảng cáo, tối ưu chuyển đổi; cũng như minh bạch trong chi phí với mỗi dự án triển khai.

2 – Hình thức quảng cáo đa dạng

SEONGON cung cấp tới đa dạng loại hình quảng cáo như Search, Shopping, Youtube,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng.

3 – Phương pháp được kiểm chứng từ Google

Kiến thức chuyên sâu cùng cái tâm với nghề của SEONGON còn được kiểm chứng thông quá các khóa học Google Ads nền tảng với hơn 3000+ học viên và các sự kiện chuyên sâu như Google Marketing Day 2022, Google Updates 2023,… Nhờ đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng chiến dịch quảng cáo do SEONGON phụ trách.

Không chỉ còn sở hữu hàng loạt các Checklist tiêu chuẩn được đúc kết từ tài liệu do Google cung cấp và các dự án đang triển khai, SEONGON còn thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.

4 – Đội ngũ hỗ trợ chuyên môn từ Google

Đối tác cao cấp của Google (Google Premier Partner) từ năm 2012 và được Google vinh danh là top 3% đối tác xuất sắc nhất tại Việt Nam, đến với SEONGON, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chạy quảng cáo.

Đặc biệt, doanh nghiệp còn nhận được hỗ trợ chuyên môn và được triển khai các tính năng mới nhất của Google ngay từ giai đoạn thử nghiệm, giúp tăng hiệu quả cho các chiến dịch, và giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp.

5 – Đội ngũ chuyên gia đã đồng hành với hơn 5000+ doanh nghiệp

SEONGON tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia Google chất lượng cao, đã và đang đồng hành với hơn 5000+ doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề khác nhau, giúp họ tận dụng tối đa các công cụ và dịch vụ của Google để quảng bá, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí.

SEONGON sở hữu đội ngũ chuyên gia Google chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các hoạt động quảng cáo Google
SEONGON sở hữu đội ngũ chuyên gia Google chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các hoạt động quảng cáo Google

Nổi bật trong nhất có thể kể đến những cái tên như:

  • Bà Nguyễn Kim Thúy – Trưởng phòng Kỹ Thuật Ads: Có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Ads, đã thực thi hơn 150+ dự án Google Ads chuyên sâu về chuyển đổi cho các doanh nghiệp SMEs và là diễn giả tại nhiều sự kiện của SEONGON x Google như Google Marketing Day 2022, Google Updates 2023,…
  • Bà Nguyễn Linh Trang – Trưởng phòng Marketing và R&D: Tác giả của các mô hình quảng cáo độc quyền của SEONGON như Mô hình tăng trưởng quảng cáo Google, Mô hình quảng cáo Search, Shopping và GDN 4.0. Bà cũng có kinh nghiệm quản lý hơn 30+ dự án chuyên sâu về chuyển đổi cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam và Mỹ.
Sự kiện Google Marketing Day 2023 với chủ để “Chiến lược ĐÚNG - Cách làm CHUẨN” cho các doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế suy thoái
Sự kiện Google Marketing Day 2023 với chủ để “Chiến lược ĐÚNG – Cách làm CHUẨN” cho các doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế suy thoái

Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google, SEONGON cũng làm nên tiếng vang trong lĩnh vực SEO và Digital Branding, điển hình là một số dự án như Viettel Store, Sun World, HABECO, Richy, LPBank,…

Danh sách các khách hàng của SEONGON
Danh sách các khách hàng của SEONGON

Dự án nổi bật

Case Study SEO – Viễn Thông 

Sau hơn 1 năm triển khai dự án, SEONGON đã thu được các kết quả tích cực với 87,3% từ khóa đạt top 10, 77% từ khóa đạt top 5
Sau hơn 1 năm triển khai dự án, SEONGON đã thu được các kết quả tích cực với 87,3% từ khóa đạt top 10, 77% từ khóa đạt top 5

Doanh nghiệp ngành sim số – Tạo sức bật với Quảng cáo chuyển đổi

Đánh giá từ khách hàng

Dịch vụ quảng cáo Google Ads của SEONGON nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng doanh nghiệp:

  • Ông Hoàng Dương – Tổng Giám đốc tại Sim Thăng Long: Chuyên môn tốt, chạy chuyển đổi Google Ads hiệu quả cao, kiến thức tốt về ngành, thị trường, thường xuyên cập nhật thử nghiệm các hình thức quảng cáo mới. Có nhiều tư vấn hữu ích cho công ty trong hoạt động kinh doanh.
  • Bà Cao Dung – Chuyên gia tư vấn chiến lược tại SAKUKO: SEONGON có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, vững vàng chuyên môn. Quy trình thực hiện dự án chuyên nghiệp, quản trị tốt mục tiêu. Đồng hành với SEONGON, chúng tôi đã chuyển đổi thành công lên website mới tối ưu hơn nhiều về SEO và quảng cáo Google.

Giá niêm yết

Với ngân sách chạy quảng cáo Google Ads tối thiểu từ 10,000,000 VNĐ/tháng, SEONGON sẽ thu phí dịch vụ 20%. Ngoài ra, với những những dự án có cam kết về CPC hoặc có mục tiêu Branding, ngân sách chạy quảng cáo sẽ rơi vào khoảng 100,000,000 VNĐ/tháng.

Tuy nhiên, tùy vào từng yêu cầu đề bài của doanh nghiệp mà SEONGON sẽ có những cách tính phí dịch vụ riêng. Quý khách vui lòng tìm hiểu về dịch vụ Google Ads của SEONGON để nhận được thông tin chuyên sâu.

Giá trị mà SEONGON mang đến cho bạn:

  • Phương pháp chạy quảng cáo chính thống và được triển khai bởi đội ngũ chuyên gia đạt chuẩn Google
  • Những cập nhật về phương pháp, nguyên tắc và checklist mới nhất từ Google
  • Cài đặt đo lường chuyển đổi quảng cáo giúp đánh giá rõ rệt hiệu quả của mỗi chiến dịch
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp triển khai nội dung trên Website, Youtube, banner GDN để chiến dịch quảng cáo Google Ads đạt hiệu quả hơn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25 Nam Đồng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Lầu 9, 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 090 1707 090 (Hà Nội)
  • 090 1707 090 (TP. Hồ Chí Minh)

Email: contact@seongon.com

Website: https://seongon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/seongon

2. Công ty Cổ phần PMAX

PMAX là công ty đi đầu trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, PMAX đang cung cấp các giải pháp và dịch vụ quảng cáo đa dạng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển toàn diện trong mọi khía cạnh của chiến lược Marketing.

Thông tin tổng quan

PMAX Vietnam được thành lập vào năm 2016 với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái Marketing đa dạng và hiệu quả, nhằm thúc đẩy sự phát triển ổn định cho các doanh nghiệp trong khu vực châu Á. Với hơn 5 năm hoạt động, PMAX đã thành công trong việc triển khai nhiều chiến dịch đa dạng, góp phần vào tăng trưởng kinh tế bền vững cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.

Công ty cổ phần PMAX cung cấp các giải pháp quảng cáo Google tối ưu, hiệu quả cho các khách hàng 
Công ty cổ phần PMAX cung cấp các giải pháp quảng cáo Google tối ưu, hiệu quả cho các khách hàng

Dịch vụ

Với mong muốn mang lại ảnh hưởng và giá trị tích cực cho mọi doanh nghiệp, PMAX luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty cung cấp các dịch vụ toàn diện và tối ưu nhất để phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài và bền vững như:

1 – Quy trình triển khai

Khi bạn liên hệ hợp tác với công ty chạy quảng cáo Google – PMAX, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và lên chiến lược toàn diện, kế hoạch chi tiết. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu các chi phí phát sinh. Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp các báo cáo minh bạch, thường xuyên, giúp các bạn tiếp cận và quản lý đầu tư một cách hiệu quả.

2 – Hình thức quảng cáo

PMAX cung cấp đến cho bạn các dịch vụ đa dạng như: Chiến lược (Strategy),  Truyền thông (Media), Công nghệ (Tech), Sáng tạo (Creative), Dữ liệu (Data) và Nền tảng (Landing Page/ Website/ App Production). 

Bên cạnh đó, PMAX cũng đang phát triển và cung cấp các giải pháp chuyên biệt cho ngành E-commerce, bao gồm: Thương mại (Commercial) Tối ưu hóa hiệu suất trưng bày trên trang web bán hàng (Merchandising Enhancement), Quản lý chiến dịch bán hàng (E-commerce Sale Campaign Management).

3 – Phương pháp quảng cáo

PMAX đặt trọng điểm vào phát triển chiến lược thương mại điện tử và chiến lược marketing 4Ps để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, họ cũng tập trung vào việc tối ưu hóa hoạt động của trang đích (landing page), trang web và ứng dụng di động. 

Bên cạnh đó, PMAX còn còn cài đặt tracking để khách hàng tiện theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. 

4 – Đội ngũ chuyên gia

PMAX sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã có quãng thời gian làm việc tại các công ty hàng đầu như McKinsey và Lazada. Họ đã thành công trong việc triển khai hơn 200 chiến dịch cho khách hàng và hơn 400 dự án khác nhau. 

Đội ngũ của PMAX luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp mới mẻ và độc đáo, mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Dự án nổi bật

Sở hữu một đội ngũ nhân sự chất lượng với hơn 100 thành viên cùng với các công nghệ và dữ liệu tiên tiến, PMAX đã đạt được thành công trong việc tăng trưởng doanh thu cho nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu. 

Các dự án quảng cáo Google được PMAX thực hiện thành công với những công ty như Vingroup, Watsons, Tiki, Uniqlo, Lazada, Shopee, FE Credit, Standard Chartered, Estee Lauder, Ngọc Dung, LG Vina…

Đánh giá từ khách hàng

PMAX đã thực sự làm cho lòng tin của khách hàng tăng lên một cách đáng kể. Những dịch vụ quảng cáo mà công ty cung cấp không chỉ đáp ứng được mong đợi của khách hàng mà còn vượt xa sự mong đợi đó. Không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ, PMAX thực sự trở thành đối tác tin cậy của nhiều người. 

Ông Thông Phạm – CMO, Lazada Việt Nam có chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng với PMAX bởi chuyên môn và sự hiểu biết sâu rộng của họ về performance marketing nói riêng và digital marketing nói chung. Họ sở hữu một đội ngũ ‘nhiệt huyết và chuyên nghiệp, luôn đặt việc mang đến giá trị cho khách hàng là ưu tiên đầu tiên.”

Giá niêm yết

PMAX không công khai giá niêm yết. Mỗi dịch vụ sẽ có những mức phí riêng tùy thuộc vào yêu cầu, vấn đề của từng doanh nghiệp.

3. Công Ty Cổ Phần Gigan (GIGAN JSC)

GIGAN đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn với những kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các chiến dịch performance cho những thương hiệu đa dạng, đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam. Đặc biệt, GIGAN tự tin sẽ đạt được các chỉ số KPI khó nhất và mang lại hiệu quả vượt trội với chi phí quảng cáo tối ưu nhất cho các đối tác.

Thông tin tổng quan

Công ty GIGAN là một trong những Agency Google Ads nổi tiếng tại Việt Nam. Đơn vị chuyên triển khai và tối ưu hoá hiệu quả các chiến lược tiếp thị trên các nền tảng công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, GIGAN là một trong những đối tác của Google, TikTok, Facebook, Zalo, Cốc Cốc,… cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và tối ưu cho các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp trên môi trường số.

Công ty Cổ phần GIGAN (GIGAN JSC) là một trong những đối tác của Google,Zalo, Tiktok, Cốc Cốc…
Công ty Cổ phần GIGAN (GIGAN JSC) là một trong những đối tác của Google,Zalo, Tiktok, Cốc Cốc…

Dịch vụ

Với thế mạnh ở các lĩnh vực đa dạng, GIGAN tự tin vượt qua các KPI khó nhằn. Khi hợp tác với đơn vị, doanh nghiệp sẽ nhận được:

1 – Quy trình triển khai

Khi hợp tác chạy quảng cáo với GIGAN, bạn sẽ nhận được tư vấn để xây dựng và phát triển chiến lược nội dung cá nhân hóa cho thương hiệu của bạn, đảm bảo đạt được các mục tiêu truyền thông và tiếp thị. 

Ngoài ra, GIGAN cũng cung cấp báo cáo thời gian thực và cam kết đạt các chỉ số hiệu suất (KPI) một cách chặt chẽ. Cùng với đối tác, GIGAN sẽ liên tục theo dõi và đánh giá kết quả thông qua một hệ thống cập nhật liên tục.

2 – Hình thức quảng cáo

GIGAN tập trung vào việc tạo nội dung, xây dựng landing page, thu hút và tăng lượng truy cập thông qua một loạt các công cụ như Google Ads, banner display, quảng cáo trên Facebook, PR Booking, Native ads,… Đồng thời, công ty còn cung cấp dịch vụ trọn gói về Content và Design.

3 – Phương pháp quảng cáo

Công ty chạy quảng cáo Google GIGAN luôn cập nhật xu hướng thị trường và tạo ra quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

Khi thực hiện quảng cáo trên Google với GIGAN, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận hoàn lại 5.600.000 đồng khi chi tiêu tối thiểu 5.600.000 đồng trong 60 ngày đầu tiên kể từ ngày bắt đầu chiến dịch.

Đồng thời, doanh nghiệp còn có hoàn toàn quyền kiểm soát số tiền trả cho mỗi lần người dùng nhấp chuột trên quảng cáo Google của họ.

4 – Đội ngũ chuyên gia

GIGAN tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng, giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình với khả năng thực chiến mạnh mẽ, hiểu biết sâu sắc về các nền tảng quảng cáo. Đặc biệt, GIGAN đã đạt được nhiều thành công trong các chiến dịch lớn với những dự án nổi bật như SHOPEE, GALLE WATCH, VSTYLE,…

Dự án nổi bật

GIGAN đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google cho các thương hiệu lớn như: Galle Watch, CITY GYM, LMG WORLD, THIEN PHUOC LAND,… giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên cả Online và Offline. Từ đó, giúp các doanh nghiệp tạo độ nhận biết, độ phủ cũng như tăng trưởng vượt trội về doanh số.

Đánh giá từ khách hàng

Với kinh nghiệm dồi dào trong nhiều lĩnh vực, GIGAN tự tin vượt qua những KPI khó, đem lại kết quả xuất sắc và tối ưu chi phí quảng cáo cho các khách hàng của mình. 

Anh Dương Thành Trung – CMO của Galle Watch có chia sẻ: “GIGAN làm việc chuyên nghiệp và hết sức hỗ trợ. Kết quả đạt được rất đáng ghi nhận qua case study Black Friday 2019, giúp tăng 300% doanh số online của Galle Watch. Đồng thời số khách đến cửa hàng tăng 30% so với cùng kỳ, doanh số tăng trưởng xấp xỉ 20% toàn hệ thống.”

Giá niêm yết

GIGAN không công khai giá niêm yết. Vì vậy, để nắm rõ thông tin về các dịch vụ, bạn có thể nhắn tin hoặc liên hệ trực tiếp tới GIGAN để được tư vấn và báo giá chính xác.

4. Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam Adsplus

Adsplus tự tin sẽ giúp thương hiệu của bạn có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng thông qua giải pháp quảng cáo độc quyền và mối quan hệ mạnh mẽ của AdsPlus với nhiều trang tin lớn như 24h, Việc làm 24h, An Gia Real,…

Thông tin tổng quan

Được thành lập vào năm 2015, Adsplus đã xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ và là đối tác quan trọng của nhiều nhãn hàng lớn như Innisfree, Thái Tuấn, Chi La,… Và đặc biệt, Adsplus cũng là một trong 3 đối tác cao cấp và quan trọng của Google tại Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam Adsplus
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Cổng Việt Nam Adsplus

Dịch vụ

Có kinh nghiệm là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn, vì vậy khi đồng hành với AdsPlus, bạn sẽ được trải nghiệm và làm việc với:

1 – Quy trình triển khai

AdsPlus luôn đặt sự minh bạch là ưu tiên hàng đầu trong quá trình triển khai quảng cáo. Cụ thể, AdsPlus cung cấp dịch vụ quảng cáo theo hình thức quản lý tài khoản, mọi khoản phí sẽ được công khai rõ ràng.

2 – Hình thức quảng cáo

Không chỉ tập trung duy nhất vào mảng quảng cáo Google Ads, AdsPlus còn mở rộng thêm nhiều dịch vụ mới như Google Shopping, Facebook Ads, Youtube Ads và thiết kế website.

3 – Phương pháp quảng cáo

Adsplus sử dụng hệ thống chấm điểm website để đánh giá chất lượng và đề xuất chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, Adsplus còn gắn Goal Tracking vào website để đo lường và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, giúp khách hàng biết được số lượng khách hàng thực sự mua hàng hoặc liên hệ sau khi xem quảng cáo.

4 – Đội ngũ chuyên gia

Với đội ngũ chuyên gia, được cấp chứng chỉ chuyên sâu từ Google, Adsplus có khả năng giải quyết nhiều thách thức khó khăn và đưa ra giải pháp quảng cáo Google nhanh chóng trong vòng 24 giờ. Đặc biệt ở AdsPlus, đa số chuyên viên tư vấn và kỹ thuật đều đạt chứng chỉ Google Ads.

Dự án nổi bật

AdsPlus đã thực hiện một số dự án quảng cáo Google với những công ty như: Thegioamthan.vn, Chilai, Nấm, Thái Tuấn,… giúp các doanh nghiệp đạt được doanh số vượt trội cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu.

Đánh giá từ khách hàng

Với hơn 2000 khách hàng tin tưởng và hợp tác trong suốt quá trình phát triển, AdsPlus đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ chạy quảng cáo.

Chẳng hạn, anh Thái Tuấn Chí chia sẻ: “Với chiến dịch quảng cáo thông minh, AdsPlus đã giúp Thái Tuấn khẳng định thêm những giá trị và củng cố hình ảnh thương hiệu của mình trong lòng khách hàng trẻ hiện nay”. Hay chị Nguyễn Thị Kim Xuyến có đánh giá: “Cách thức triển khai và báo cáo linh hoạt giúp tôi thực sự an tâm tập trung vào kinh doanh.”

Giá niêm yết

Công ty AdsPlus không cung cấp giá niêm yết bởi tùy vào từng yêu cầu và vấn đề của doanh nghiệp mà AdsPlus sẽ có những cách tính phí riêng.

5. Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam (Guuads)

Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads tại thị trường Việt Nam. Guuads tự hào khi thành công giúp đỡ nhiều doanh nghiệp tăng trưởng với con số hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày từ Google Display Network (GDN).

Thông tin tổng quan

Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, có mức chi tiêu hàng trăm tỷ đồng và là quản lý của một cộng đồng Google Adwords lớn nhất Việt Nam với hơn 50.000 thành viên.

Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là quản lý của một cộng đồng Google Adwords lớn nhất Việt Nam với hơn 50.000 thành viên
Công ty TNHH Alpha Beta Việt Nam là quản lý của một cộng đồng Google Adwords lớn nhất Việt Nam với hơn 50.000 thành viên

Dịch vụ

Là đơn vị tiên phong trong việc cam kết doanh sốtăng trưởng cho doanh nghiệp, Guuads tự tin đem tới cho bạn:

1 – Quy trình triển khai rõ ràng
Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo của GuuAds, bạn sẽ có cơ hội truy cập một loạt các tiện ích, xem trực tiếp các hoạt động trên tài khoản, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả.

2 – Hình thức quảng cáo
Guuads mang đến cho bạn một loạt hình thức quảng cáo đa dạng và hiệu quả, từ Google Display Network cho đến Google Shopping, giúp bạn tối ưu hóa hiển thị và tìm kiếm, làm nổi bật sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, khác biệt so với các công ty khác, Guuads còn hỗ trợ tài khoản Invoice Google Ads và nâng cấp tài khoản Ladipage, cho phép bạn tận dụng tối đa cơ hội quảng cáo và thu hút khách hàng mục tiêu.

3 – Phương pháp quảng cáo

Không tập trung cạnh tranh thứ hạng, Guuads quan tâm nhiều hơn vào hiệu suất và kết quả thực sự. Với tầm nhìn trải rộng, Guuads coi việc chạy chạy Google Ads cũng giống như chạy chiến dịch Marketing, từ đó, giúp cho chiến dịch của bạn đạt được những tương tác mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu.

4 – Đội ngũ chuyên gia

GuuAds tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads, tất cả đều được cấp chứng chỉ Google Ads Partner. Ngoài ra, hợp tác với GuuAds, bạn còn được nhận hỗ trợ trực tiếp từ Google, từ đó, giúp bạn đảm bảo các chiến dịch quảng cáo được triển khai một cách tối ưu.

Dự án nổi bật

GuuAds đã thực hiện một số dự án quảng cáo Google với những doanh nghiệp như: Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam, MarTech Conference & Expo 2021, LadiPage Việt Nam, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum),…

Đánh giá từ khách hàng

Guuads đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến với vai trò là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Guards nhận được nhiều sự khen ngợi và ghi nhận phản hồi tích cực từ phía khách hàng như:

  • Ông Tình Nguyễn – Founder, Vietnam MarTech: “Đây là Agency tôi thường nhắc đến mỗi khi ai đó hỏi tôi về Google Ads.”
  • Ông Phan Hải Quế – Founder, 2QMedia & Tiệm trà chanh Layla: “Nói về Google Ads Conversion thì phải nhắc tới GuuAds, một Agency đang vít nghìn đơn bằng Google.”

Giá niêm yết

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads của Guards có mức giá khoảng 3,000,000 VNĐ/tháng, cụ thể:

  • Gói setup: 3,000,000 VNĐ/lần
  • Gói care: 3,000,000 VNĐ/tháng
  • Gói scale: 2.5 – 10% tổng chi phí quảng cáo

6. Công ty cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds

Được thành lập từ năm 2008, CleverAds là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các dịch vụ và công nghệ quảng cáo thế hệ mới tại Việt Nam & Đông Nam Á.

Thông tin tổng quan

CleverAds đã triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo cho hơn 20,000 khách hàng và tối ưu hơn 35,000 chiến dịch quảng cáo, thuộc nhiều ngành hàng trong và ngoài nước như Việt Nam, Philippines và Indonesia.

Công ty cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds - Một trong những đối tác cao cấp đầu tiên của Google tại Việt Nam
Công ty cổ phần Quảng cáo Thông Minh CleverAds – Một trong những đối tác cao cấp đầu tiên của Google tại Việt Nam

Dịch vụ

CleverAds cung cấp một loạt các dịch vụ quảng cáo Google thông minh, đem lại hiệu quả đáng kể cho khách hàng.

1 – Quy trình triển khai

CleverAds thực hiện quy trình triển khai dự án quảng cáo Google chuyên nghiệp theo từng bước từ việc lựa chọn mục tiêu từ khóa, vị trí,… cho tới kiểm soát ngân sách và đo lường. Mỗi công đoạn làm đều được ClearAds thực hiện tỉ mỉ, báo cáo minh bạch với khách hàng.

2 – Hình thức quảng cáo

Với hình thức quảng cáo trực tuyến chia thành nhiều nhóm chuyên biệt như chiến dịch tìm kiếm, chiến dịch mạng xã hội, chiến dịch hiển thị, chiến dịch video, và chiến dịch mua sắm, CleverAds mang đến lựa chọn đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp.

3 – Phương pháp

Tự hào là đối tác cao cấp Premium Partner của Google Việt Nam, CleverAds tập trung cung cấp dịch vụ Google Ads với nội dung “sạch” cùng các kỹ thuật chính thống được đúc kết thông qua nghiên cứu và thực nghiệm từ các dự án. CleverAds chỉ tính phí khi có kết quả như lượt click tới website hoặc cuộc gọi tới doanh nghiệp.

4 – Đội ngũ chuyên gia

Với gần 15 năm kinh nghiệm, CleverAds sở hữu một đội ngũ gần 300 nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo và có chứng nhận chuyên môn từ Google, giúp bạn thực hiện tốt các chiến dịch quảng cáo, tiếp cận được với nhiều khách hàng mục tiêu và hạn chế tới rủi ro vi phạm quy tắc của Google.

Dự án nổi bật

CleverAds đã thành công thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo Google Ads với các tập đoàn, doanh nghiệp như VinGroup, Vietnam Airlines, Viettel, Lotte,… Trong đó, nổi tiếng nhất là chiến dịch của Burger Bò Tắm Phô Mai với kết quả đạt KPI cao hơn so với dự tính, số lượt tương tác cao và tăng 29% doanh số.

Chiến dịch Google Ads của Burger Bò Tắm Phô Mai được CleverAds thực hiện đã đạt kết quả rất đáng mong chờ với lượng tương tác rất cao
Chiến dịch Google Ads của Burger Bò Tắm Phô Mai được CleverAds thực hiện đã đạt kết quả rất đáng mong chờ với lượng tương tác rất cao

Đánh giá từ khách hàng

Không ngừng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng, CleverAds đã nhận được trái ngọt với nhiều lời đánh giá tích cực về dịch vụ chạy quảng cáo Google. Ông Nguyễn Huy Cương – Digital Marketing Manager của Ngân hàng Bắc Á chia sẻ: CleverAds luôn hoàn thành, thậm chí còn vượt yêu cầu đưa ra trong các chiến dịch quảng cáo với Ngân hàng Bắc Á.

Giá niêm yết

CleverAds không cung cấp giá niêm yết bởi tùy vào từng yêu cầu và vấn đề của doanh nghiệp mà CleverAds sẽ có những cách tính phí riêng.

7. Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ NovaAds

Được thành lập vào năm 2006, Novaon Ads – Thành viên của Tập đoàn Digital NOVAON, đã vươn lên trở thành công ty có tiếng trong lĩnh vực tiếp thị số, đặc biệt với dịch vụ chạy quảng cáo Google.

Thông tin tổng quan

Với hơn 17 năm hoạt động, NovaAds đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực quảng cáo Google với nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng Sao Khuê, Top 3 Nhân Tài Đất Việt, Top 50 công ty công nghệ tại Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0,…

Ngoài ra, NovaAds còn là nền tảng quảng cáo hàng đầu Đông Nam Á, phục vụ cho hơn 25,000 nhà quảng cáo và là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ NovaAds - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Google
Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ NovaAds – Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Google

Dịch vụ

Là một công ty quảng cáo Google Ads đạt nhiều giải thưởng cao quý và là đối tác cấp cao của Google, NovaAds tự tin đem tới cho doanh nghiệp của bạn những giải pháp quảng cáo trực tuyến hiệu quả – bền vững với:

1 – Quy trình triển khai

Đến với NovaAds, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình với quy trình nghiên cứu, phân chia và sáng tạo nội dung quảng cáo dựa trên nhóm từ khóa chính.

NovaAds còn cung cấp báo cáo định kỳ để bạn có cái nhìn rõ ràng về hiệu suất chạy quảng cáo, cũng như hỗ trợ tư vấn website chuẩn thương mại điện tử và xây dựng các chiến dịch mua sắm, giúp chiến dịch quảng cáo đạt được kết quả cao.

2 – Hình thức quảng cáo

NovaAds cung cấp nhiều dịch vụ quảng cáo như Maxlead, chặn click ảo, Google Shopping, dịch vụ On-Google,… phục vụ đa dạng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng.

3 – Phương pháp quảng cáo

Luôn coi trọng kết quả cuối cùng của dự án, NovaAds đã sử dụng phương pháp theo dõi chuyển đổi, liên tục tối ưu tỷ lệ nhấp chuột (CTR), giảm chi phí trên mỗi lần nhấp chuột (CPC) và tinh giảm hóa ngân sách quảng cáo.

4 – Đội ngũ chuyên gia

Novaon Ads sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi với hơn 800+ chuyên gia Google Adwords và hàng trăm nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm luôn chăm chỉ và tâm huyết.

Dự án nổi bật

NovaAds đã thực hiện thành công nhiều dự án quảng cáo của các đối tác lớn như: Lazada, RMIT, Sendo, BIDV, Vinmec, Topica, Mobifone, FPT, KIA,…

Đánh giá từ khách hàng

Các khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads của NovaAds đều có những đánh giá tích cực như: 

  • Thế Giới Kim Cương chia sẻ rằng nhờ NovaAds, họ đã tập trung vào bán hàng mà không cần lo lắng về quảng cáo.
  • Bệnh viện ung bướu Hưng Việt cho biết họ đã có khách hàng ổn định từ Google và đã tạo được tệp khách hàng thân quen.

Giá niêm yết

Chi phí quảng cáo Google Ads của NovaAds dao động từ 22,000,000 – 120,000,000 VNĐ/tháng, cụ thể:

  • Gói Basic: 22,000,000 VNĐ/tháng
  • Gói Standard: 50,000,000 VNĐ/tháng
  • Gói Advanced: 85,000,000 VNĐ/tháng
  • Gói VIP: 120,000,000 VNĐ/tháng

8. Công ty cổ phần công nghệ Haravan

Với mục tiêu giúp mọi doanh nghiệp “thoát ế”, Haravan luôn nỗ lực không ngừng và trở thành công ty quảng cáo Google Adwords uy tín tại Việt Nam, đem đến những giải pháp quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Thông tin tổng quan

Được thành lập vào năm 2014, với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Google, Haravan đã thành công giúp đỡ nhiều doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là ngành bán lẻ Omnichannel và xuất sắc trở thành Đối Tác hàng đầu của Google năm 2022 tại Việt Nam.

Công ty cổ phần công nghệ Haravan mang đến giải pháp bán hàng đa kênh
Công ty cổ phần công nghệ Haravan mang đến giải pháp bán hàng đa kênh

Dịch vụ

Đến với Haravan, doanh nghiệp của bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chạy quảng cáo Google cũng như những mục tiêu và kết quả đầu ra.

1 – Quy trình triển khai

Haravan luôn tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm chất lượng cho người dùng thông qua việc xây dựng trang đích chuyên nghiệp. Đồng thời, Haravan cũng thường xuyên tối ưu hóa trang đích để tăng lượt chuyển đổi, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu suất doanh thu cao.

2 – Hình thức quảng cáo

Với các giải pháp quảng cáo đa dạng từ Google Search, Google Smart Shopping,… cho tới Google Youtube, Haravan tự tin đem sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

3 – Phương pháp quảng cáo

Haravan không ngừng cập nhật chính sách và tính năng mới nhất từ Google, giúp khách hàng triển khai quảng cáo một cách bài bản. Ngoài ra, Haravan cũng không ngừng phát triển những nền tảng quản lý và công cụ có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ cho hoạt động quảng cáo của bạn.

4 – Đội ngũ chuyên gia

Đến với Haravan, bạn sẽ được hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu tại đây và Google. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo và có chứng nhận chuyên môn từ Google.

Dự án nổi bật

Magix là một trong những dự án quảng cáo Google Ads nổi bật nhất của công ty quảng cáo Google Haravan, với kết quả thu được là hơn 70% lượng khách hàng liên hệ trực tiếp doanh nghiệp mà không cần phải có đội ngũ bán hàng trực tiếp. Từ đó, Magix có thể tăng trưởng nhanh chóng, chiếm lĩnh được thị trường của các đối thủ lâu đời.

Đánh giá từ khách hàng

Các dịch vụ quảng cáo Google Ads của Haravan được nhiều khách hàng đánh giá tích cực, điển hình là chị Thu Hiền (Giám đốc kinh doanh iBasic Việt Nam) chia sẻ: “Google Ads đã giúp tôi phân bổ nguồn lực một cách khoa học hơn, tăng chất lượng sản phẩm và hài lòng khách hàng đến từ nguồn Google.”

Giá niêm yết

Haravan cung cấp các gói dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads tích hợp với mức giá dao động từ 600,00 – 3,000,000 VNĐ/tháng, cụ thể:

  • Omni Pro: 600,000 VNĐ/tháng
  • Grow: 1,500,000 VNĐ/tháng
  • Scale: 3,000,000 VNĐ/tháng

9. Công ty TNHH Công nghệ Quảng cáo Sáng Tạo (SangTaoAds)

Với phương châm “Mang khách hàng đến doanh nghiệp với chi phí thấp và hiệu quả bất ngờ”, SangTaoAds đã giúp nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng tiếp cận với quảng cáo Google, được nhiều người biết đến hơn và tăng trưởng doanh thu nhanh chóng.

Thông tin tổng quan

SangTaoAds là công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo trên nền tảng online, đặc biệt là Google Ads. Năm 2013, Sangtaoads đã vinh dự trở thành đối tác của Google tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ từ công ty TNHH Công nghệ Quảng cáo Sáng Tạo (SangTaoAds)
Đội ngũ từ công ty TNHH Công nghệ Quảng cáo Sáng Tạo (SangTaoAds)

Dịch vụ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google, SangTaoAds hứa hẹn sẽ đem tới cho doanh nghiệp những chiến dịch quảng cáo hiệu quả với:

1 – Quy trình triển khai

Quy trình triển khai quảng cáo của SangtaoAds tinh gọn với 5 bước từ tiếp nhận thông tin, nghiên cứu giải pháp, lập kế hoạch, thực thi, báo cáo và đo lường.

2 – Hình thức quảng cáo

Hình thức quảng cáo của SangTaoAds rất đa dạng, với 7 loại quảng cáo khác nhau, từ quảng cáo Google Tìm Kiếm, quảng cáo Website, quảng cáo Cốc Cốc, quảng cáo Google Shopping,… từ đó, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

3 – Phương pháp quảng cáo

Sử dụng dịch vụ quảng cáo của SangTaoAds, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề quảng cáo bị lỗi hay không được Google xét duyệt bởi SangTaoAds sử dụng hệ thống thanh toán đặc biệt do Google cung cấp, giúp quảng cáo hoạt động ổn định, tối ưu hóa lượng truy cập website.

4 – Đội ngũ chuyên gia

Đội ngũ chuyên gia của SangTaoAds được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ Google, được cập nhật kiến thức thường xuyên, liên tục qua các chương trình đào tạo nổi tiếng, chẳng hạn như Vietnam Agency CXO.

Dự án nổi bật

Dưới đây là một số sự án nổi bật mà SangTaoAds đã thực hiện:
Dưới đây là một số sự án nổi bật mà SangTaoAds đã thực hiện:

Dự án quảng cáo Google giúp tăng trưởng doanh số của đối tác ngành hàng máy chấm công

Đánh giá từ khách hàng

Hiện chưa có thông tin này

Giá niêm yết

Công ty SangTaoAds không cung cấp giá niêm yết bởi tùy vào từng yêu cầu và vấn đề của doanh nghiệp mà SangTaoAds sẽ có những cách tính phí riêng.

10. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo

Được thành lập từ năm 2008, Sapo là một trong những đối tác đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng doanh thu một các nhanh chóng và bền vững.

Thông tin tổng quan

Có mặt trên thị trường 15 năm và đồng hành cùng hơn 190.000 doanh nghiệp, Sapo tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo số, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo số, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo số, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử

Dịch vụ

Sapo cung cấp một loạt các dịch vụ quảng cáo Google Ads, đem lại hiệu quả đáng kể cho khách hàng với:

1 – Quy trình triển khai

Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google tại Sapo được thực hiện nhất quán, theo đúng quy trình:

  • Nghiên cứu khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo phù hợp với kế hoạch doanh nghiệp đã hoạch định sẵn.
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

2 – Hình thức quảng cáo

Sapo dựa trên sự linh hoạt của Google Search, sự tương tác trực quan từ Google Display và hiệu suất cao từ quảng cáo Remarketing.

3 – Phương pháp quảng cáo

Sapo cung cấp giải pháp quản lý chiến dịch quảng cáo độc quyền, giúp đưa doanh nghiệp của bạn đến gần khách hàng mục tiêu với chi phí tối thiểu và hiệu quả tối đa.

4 – Đội ngũ chuyên gia

Đội ngũ chuyên gia của Sapo vô cùng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản ở Google. Nhờ đó, Sapo hứa hẹn sẽ đem đến những giải pháp sáng tạo, hiệu quả và đáp ứng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dự án nổi bật

Sapo đã đồng hành cùng các thương hiệu danh tiếng như Vicoston, xedienuytin.com, Larto,… tạo ra những chiến dịch quảng cáo đầy ấn tượng và đưa doanh nghiệp tăng trưởng doanh số nhanh chóng.

Đánh giá từ khách hàng

Hiện chưa có thông tin này

Giá niêm yết

Sapo không cung cấp giá niêm yết bởi tùy vào từng yêu cầu và vấn đề của doanh nghiệp mà Sapo sẽ có những cách tính phí riêng.

11. Công ty Cổ phần Sài Gòn Web (SaigonWeb)

SaigonWeb không chỉ tiên phong đứng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, mà còn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên được Google công nhận là đối tác quảng cáo toàn cầu.

Thông tin tổng quan

Hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads, SaigonWeb đã vinh dự dành được nhiều thành tựu đáng nể như:

  • Được Google chứng nhận là “Nhà đóng góp hàng đầu – đầu tiên của Google tại Việt Nam”.
  • Đối tác toàn cầu chính thức của Google.
  • Top Contributor Google USA 2013.
Công ty Cổ phần Sài Gòn Web (SaigonWeb) - Đối tác toàn cầu chính thức của Google
Công ty Cổ phần Sài Gòn Web (SaigonWeb) – Đối tác toàn cầu chính thức của Google

Dịch vụ

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google, SaigonWeb hứa hẹn sẽ đem tới cho doanh nghiệp của bạn những chiến dịch quảng cáo hiệu quả với:

1 – Quy trình triển khai

SaigonWeb khẳng định sự chuyên nghiệp, minh bạch qua quy trình làm việc theo gói độc đáo: 

  • Quảng cáo tìm kiếm từ khóa trọn gói: Quảng cáo của bạn  sẽ được hiển thị 24/24 hoặc trong khung thời gian bạn chọn. Tất cả từ khóa đã đăng ký trong hợp đồng sẽ được cam kết nằm ở top đầu của Google mỗi khi có tìm kiếm.
  • Quảng cáo theo ngân sách: Sử dụng tài khoản lâu năm của SaigonWeb để chạy quảng cáo, chi phí trả cho Google cộng với 10% phí kỹ thuật.
  • Quảng cáo theo lượt xem, lượt click: Với chế độ này, SaigonWeb sẽ tối ưu quảng cáo của bạn để mang đến số lượt tương tác tốt nhất với mức chi phí thấp nhất có thể.

2 – Hình thức quảng cáo

Hình thức quảng cáo của SaigonWeb rất đa dạng, với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, từ quảng cáo Google Tìm Kiếm, quảng cáo Youtube, quảng cáo Gmail,… cho đến quảng cáo Google Shopping.

3 – Phương pháp

Với tài khoản đã được xây dựng trong nhiều năm, SaigonWeb cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm quảng cáo ổn định và không bị gián đoạn. Nhờ vậy, bạn có thể duy trì sự kết nối với khách hàng một cách liên tục trên nền tảng Google.

4 – Đội ngũ chuyên gia

SaigonWeb có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm được Google chứng nhận. Mỗi thành viên phải trải qua các kỳ kiểm tra của Google hàng năm và luôn được cập nhật các chức năng mới nhất.

SaigonWeb có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được Google chứng nhận năng lực chuyên môn
SaigonWeb có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được Google chứng nhận năng lực chuyên môn

Dự án nổi bật

Dự án quảng cáo Google Ads cho sản phẩm khóa cửa của Công ty TNHH Cửa Ngô Nguyễn đã đạt được nhiều thành công, giúp thương hiệu Cửa Ngô Nguyễn tăng doanh thu đáng kể.

Đánh giá từ khách hàng

Không ngừng nỗ lực để đem tới cho khách hàng những chiến dịch quảng cáo chất lượng nhất, SaigonWeb đã thành công nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực.

Điển hình là chị Nguyễn Thị Thủy Nguyên chia sẻ: “Giải pháp của quảng cáo Google do SaigonWeb đem lại đã giúp doanh số của chúng tôi được cải thiện nhờ đó mà chúng tôi mở rộng thêm chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh.”

Giá niêm yết

SaigonWeb không cung cấp giá niêm yết bởi tùy vào từng yêu cầu và vấn đề của doanh nghiệp mà SaigonWeb sẽ có những cách tính phí riêng.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu tới bạn top 11 công ty chạy quảng cáo Google uy tín và chuyên nghiệp nhất năm 2023 cùng những tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp và hiệu quả. Để có đánh giá khách quan nhất, bạn nên tự tìm hiểu về chất lượng dịch vụ cũng như báo giá của họ trước khi đưa ra quyết định.

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Better Than Yesterday – R&D là quá trình nỗ lực để sản phẩm, dịch vụ và chính bản thân tốt hơn 1% mỗi ngày!

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN