SEONGON và ADIGIT ASIA trở thành đối tác chiến lược
Chia sẻ bài viết

SEONGON và ADIGIT ASIA trở thành đối tác chiến lược

Chia sẻ bài viết

Hợp tác chiến lược giữa SEONGON và adigit

Tháng 8. 2021 đánh dấu sự hợp tác chính thức của SEONGON và aDigit Asia, với mục tiêu mang đến cho khách hàng đôi bên các giải pháp Digital Marketing toàn diện và được triển khai một cách hiệu quả.

I. Đôi nét về SEONGON & aDigit Asia

SEONGON là Google Marketing Agency – chuyên tư vấn và triển khai SEO, các hình thức quảng cáo Google và các chiến dịch Digital Marketing tổng thể

aDigit Asia là agency cung cấp giải pháp tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) với mảng dịch vụ chính là quảng cáo trả tiền (paid media), tối ưu chuyển đổi (conversion) và quảng bá thương hiệu (branding.

II. Về sự hợp tác chiến lược đôi bên

Dịch bệnh Covid 19 đã buộc nhiều doanh nghiệp phải tập trung nhiều hơn vào các nền tảng tiếp thị số – digital marketing trong bối cảnh các hoạt động sale, marketing offline hoàn toàn bị tê liệt.

Hiểu rõ được nhu cầu bức thiết này, SEONGON và aDigit Asia quyết định cần có những giải pháp đột phá hơn để giải quyết được các bài toán online marketing của khách hàng. Chính vì thế sự hợp tác chiến lược giữa đôi bên được ra đời để hiện thực hóa mong muốn đó.

Với sự kết hợp này, khách hàng sẽ là người được hưởng lợi lớn nhất khi sẽ được cung cấp các giải pháp tinh túy nhất của đôi bên cả về inbound (SEO, content marketing) và outbound marketing (quảng cáo).

Hơn nữa, các giải pháp này không chỉ triển khai một cách riêng lẻ, đơn kênh mà còn được phối hợp chặt chẽ với nhau một cách có chiến lược để giúp doanh nghiệp có lợi nhất về doanh thu & chi phí.

Ngoài ra, 2 đơn vị cũng cam kết cử ra những nhân sự có chuyên môn giỏi nhất tham gia triển khai dự án để kết quả cuối cùng mà khách hàng nhận được luôn là các kết quả chất lượng nhất.

Hy vọng sự hợp tác giữa SEONGON và aDigit Asia sẽ giúp khách hàng của đôi bên cải thiện hiệu quả tiếp thị online một cách toàn diện trong hiện tại và tương lai nhiều năm tới nữa.

Doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, triển khai các hình thức Digital Marketing có thể liên hệ với chúng tôi tại:

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN