WE ARE SEONGON 9: Cuộc thi nội bộ được mong đợi nhất chính thức bắt đầu!
Chia sẻ bài viết

WE ARE SEONGON 9: Cuộc thi nội bộ được mong đợi nhất chính thức bắt đầu!

Chia sẻ bài viết

Vững bước trên hành trình đưa con người SEONGON ngày càng tiến bộ, mùa thứ 9 của We are SEONGON chính thức được phát động!

Vững bước trên hành trình đưa con người SEONGON ngày càng tiến bộ, mùa thi thứ 9 của We are SEONGON (WAS) tiếp tục mong mỏi tìm ra những dự án đạt tiêu chuẩn chuyên môn vượt trội. Những dự án đó vừa mang lại giá trị cho khách hàng, cũng vừa tạo ra sự phát triển về mặt kiến thức, kỹ năng của các thành viên tham gia dự án. 

Tại SEONGON, chúng tôi tin rằng hạnh phúc đích thực nằm ở việc phát triển bản thân mỗi ngày và nhận được sự công nhận từ những người xung quanh. Việc phát triển đó được thể hiện qua những giá trị mang lại cho khách hàng, đồng nghiệp, và cộng đồng. Đây không chỉ là một châm ngôn làm việc, mà còn là tiêu chí tiên quyết dẫn đường cho cuộc thi We are SEONGON tiếp tục đi đến mùa thứ 9. 

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH ĐÃ QUA…

Trải qua 8 mùa We are SEONGON, nhiều giá trị về kiến thức đã được lan tỏa, giúp cho từng cá nhân đều ngày một “lớn dần”. Và không chỉ có thế, đội ngũ BTC cuộc thi nội bộ We are SEONGON cũng ngày càng vững vàng hơn, mang đến những mùa thi ngày càng hoàn thiện hơn về khâu tổ chức. Cùng điểm lại một số khoảnh khắc đáng nhớ tại We are SEONGON những mùa trước:

 

Các đội dự thi hăng hái thuyết trình về dự án mình tâm huyết thực hiện.

Ban giám khảo chăm chú lắng nghe để đưa ra đánh giá chính xác nhất.

Những NGONer nhiệt tình tiếp thu kiến thức & cổ vũ các đội dự thi.

We are SEONGON không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một hành trình thể hiện niềm đam mê, sự cam kết và sự phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi người SEONGON cho từng dự án, mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng và chính bản thân.

 

MỤC ĐÍCH CỦA CUỘC THI:

WE ARE SEONGON không đơn thuần là một cuộc thi nội bộ phản ánh tính cách của chính SEONGON, mà còn hơn thế nữa:

  • Nơi những nhân sự được tự hào bày tỏ về “chiến tích” của mình.

Tại đây, những thí sinh tham gia cuộc thi, cũng chính là nhân sự làm việc tại SEONGON, trong vai trò của những CHUYÊN GIA TẬN TÂM & YÊU NGHỀ sẽ kể về hành trình đương đầu với thử thách và vượt qua từng dự án khó nhằn, mang lại những “cái kết có hậu” cho cả khách hàng lẫn chính SEONGON.

  • Cũng là nơi nhân sự đó nhìn nhận những thất bại

Không phải chỉ có thành công mới xứng đáng được nêu lên, những vấp ngã cũng sẽ được bày tỏ một cách thẳng thắn, không ngần ngại, né tránh. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu mà không sách vở nào có được.

  • Và là nơi giúp NGONer hiểu SEONGON hơn nữa

Một tập thể nếu không hiểu về nhau sẽ chỉ là những khối rời rạc, dễ dàng đổ vỡ. Bởi vậy, sự thấu hiểu giữa cá nhân với cá nhân, giữa đội nhóm này với đội nhóm khác là vô cùng quan trọng. We are SEONGON được tạo dựng và duy trì đến hiện tại cũng vì lý do đó: Để chính con người SEONGON hiểu rõ về những gì mà SEONGON đã, đang, và vẫn sẽ luôn làm. 

  • Không có giới hạn nào cho kiến thức

We are SEONGON mùa 9 sẽ tiếp nối những giá trị vốn có của chính doanh nghiệp, CHO ĐI LÀ NHẬN LẠI, lan tỏa kiến thức sâu rộng đúc kết được từ các dự án về SEO, Ads, và Digital Branding.

 

QUY ĐỊNH CUỘC THI

  • Đối tượng dự thi: Toàn bộ cán bộ nhân viên đang trực tiếp tham gia vào các dự án làm SEO, Quảng cáo, Branding tại SEONGON.
  • Hình thức tham gia: Thi theo nhóm dự án, không giới hạn số người tham dự
  • Cơ cấu giải thưởng: Điểm đặc biệt của cuộc thi WAS là không có cố định số lượng giải thưởng, vì cuộc thi này là các team dự án thi với tiêu chuẩn của chính SEONGON đặt ra.

 

THỂ LỆ CUỘC THI:

  • Chủ đề: Trình bày những dự án đã hoàn thiện mà các đội thấy tự hào và đạt được những TIÊU CHUẨN NGHỀ cao của SEONGON đề ra.
  • Cuộc thi bao gồm 4 chặng:

Chặng 1: Nộp bài dự thi (02/04 – 09/04/2024)

Ở giai đoạn này, các nhóm tham gia sẽ gửi bài làm gồm có slide thuyết trình của mình gửi về email hr@seongon.com để tiến hành đăng ký tham gia cuộc thi nội bộ We are SEONGON và xét duyệt sơ loại.

Chặng 2: Giai đoạn Thẩm định vòng sơ loại: (10/04 – 11/04/2024)

Ban giám khảo sẽ tiến hành đánh giá các đề tài để chọn ra các bài thi tiêu biểu đáp ứng được các tiêu chí của We are SEONGON tiếp tục đi tiếp vào chặng 3

Chặng 3: Vòng chung kết – Thuyết trình về dự án (19/04/2024)

Những đội thi có bài làm xuất sắc nhất sẽ tiến hành thuyết trình trong vòng chung kết trước đội ngũ Ban giám khảo và các khán giả tham dự.

Chặng cuối: Tìm ra người thắng cuộc (20/04 – 04/05/2024)

Đội có màn biểu hiện xuất sắc nhất cũng như có bài thi được đánh giá cao nhất trên mọi tiêu chí đề ra ban đầu của We are SEONGON mùa 9 sẽ được Ban Giám Khảo thẩm định và chọn lọc kỹ lưỡng.

Những dự án nào sẽ được “chọn mặt gửi vàng” để trình bày tại We are SEONGON mùa thứ 9 này? Và những câu chuyện, những bài học kinh nghiệm xương máu nào sẽ được đúc kết? Đón chờ những thông tin mới nhất về cuộc thi We are SEONGON 9 được cập nhật liên tục trên website và facebook của SEONGON!

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN