Ebook “Thúc đẩy doanh số bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023”
Chia sẻ bài viết

Ebook “Thúc đẩy doanh số bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023”

Chia sẻ bài viết

Tình hình suy thoái kinh tế năm 2023 đang tạo ra áp lực lớn đối với cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, khi họ cùng phải đối mặt với giảm thu nhập, tăng giá cả và sự bất ổn trong thị trường. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong hành vi khách hàng và sự lên ngôi của AI, mùa mua sắm cuối năm 2023 vẫn được nhận định là đầy cơ hội với các doanh nghiệp có khả năng thích nghi nhanh chóng để cạnh tranh. Tài liệu dưới đây sẽ cung cấp báo cáo về hành vi người dùng và đề xuất giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng vào những tháng cuối năm.

Giới thiệu về tài liệu “Thúc đẩy doanh số bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023”

Những ai nên đọc tài liệu này?

“Thúc đẩy doanh số bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023” là tài liệu được SEONGON biên soạn với mong muốn sẽ mang đến các thông tin hữu ích cho các Doanh nghiệp và các nhà quảng cáo trên thị trường. Ngoài ra, nếu bạn là nhà chiến lược, nhân viên marketing hay đơn giản muốn cập nhật thông tin về hành vi người dùng và thị trường tiêu dùng trong năm 2023 thì bộ tài liệu này dành cho bạn.

Bạn sẽ nhận được gì với “Thúc đẩy doanh số bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023”?

Qua các chỉ số báo cáo được chúng tôi thống kê chi tiết và chính xác, bạn sẽ hiểu rõ về thực trạng hành vi người dùng thay đổi như thế nào trong năm 2023, đặc biệt là trong những tháng cuối cùng của năm. Bên cạnh đó, giải pháp thúc đẩy doanh thu với Google Ads và hành trình 5 giai đoạn thúc đẩy doanh thu thương mại điện tử trong mua sắm mà chúng tôi đề cập trong tài liệu này cũng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng/doanh nghiệp của mình.

Nội dung tài liệu “Thúc đẩy doanh số bán hàng mùa mua sắm cuối năm 2023”

  • Phần 1: Báo cáo hành vi người dùng trong mùa mua sắm 2023: Ở phần đầu, tài liệu sẽ cung cấp các chỉ số báo cáo quan trọng về hành vi của người dùng trong mùa mua sắm 2023. Việc có được những đánh giá đúng đắn về hành vi người dùng sẽ giúp bạn đưa ra được những chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình trong những tháng cao điểm cuối năm.
  • Phần 2: Giải pháp thúc đẩy doanh thu với Google Ads: Ở phần này, chúng ta sẽ cùng tìm kiếm câu trả lời cho bài toán nhiều người trăn trở: Giải pháp nào cho doanh nghiệp để thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm mùa suy thoái? Google Ads chính là câu trả lời phù hợp nhất! Chúng tôi sẽ bật mí đến bạn  “Hành trình 5 giai đoạn thúc đẩy doanh thu thương mại điện tử trong mùa mua sắm” với những ví dụ trực quan và các lưu ý quan trọng.
  • Phần 3: Giới thiệu về SEONGON – Google Marketing Agency: SEONGON là Google Marketing Agency, đối tác cao cấp của Google từ năm 2012 đến nay. Chúng tôi chuyên tư vấn và triển khai các chiến dịch Digital Marketing lấy Google làm trọng tâm. Nếu bạn muốn lập kế hoạch từ sơ bộ đến chi tiết cho quảng cáo cho doanh nghiệp của mình mùa mua sắm cao điểm 2023, hãy liên hệ ngay với SEONGON để tận hưởng lợi ích từ dịch vụ Google Ads. 

Đăng ký nhận tài liệu

Nếu bạn muốn tư vấn, lập kế hoạch từ sơ bộ đến chi tiết cho quảng cáo Google, Hãy liên hệ với SEONGON ngay để tận hưởng những tiện ích từ dịch vụ Google Ads nhé. Bên cạnh đó SEONGON còn có các chương trình đào tạo ads từ cơ bản đến nâng cao với những kiến thức tổng quan, có hệ thống nhất về Google Ads.

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Better Than Yesterday – R&D là quá trình nỗ lực để sản phẩm, dịch vụ và chính bản thân tốt hơn 1% mỗi ngày!

Bình luận

4 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback

[…] sắm và thu hút sự chú ý của họ. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có thể bùng nổ doanh thu thành công trong mùa mua sắm cuối năm […]

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN