Tư vấn dịch vụ SEO uy tín – Góc nhìn từ chuyên gia 11 năm kinh nghiệm
Chia sẻ bài viết

Tư vấn dịch vụ SEO uy tín – Góc nhìn từ chuyên gia 11 năm kinh nghiệm

Chia sẻ bài viết

Là đối tác cao cấp của Google hơn 11 năm, được lắng nghe mong muốn từ hơn 3000 doanh nghiệp, SEONGON đã đúc kết được 7 tiêu chí quan trọng để đánh giá lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ SEO. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những tư vấn chọn dịch vụ SEO dưới đây của SEONGON để đi đến quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp.

7 tiêu chí cần biết khi lựa chọn Agency cung cấp dịch vụ SEO

7 tiêu chí cần biết khi lựa chọn tư vấn dịch vụ SEO cho doanh nghiệp
7 tiêu chí cần biết khi lựa chọn dịch vụ SEO cho doanh nghiệp mà bạn nhất định nên biết

1. Các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

Tùy thuộc vào từng mục tiêu, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà bạn cần lựa chọn một hoặc nhiều dịch vụ SEO khác nhau. Dưới đây là một số dịch vụ SEO phổ biến:

  • Dịch vụ SEO tổng thể: Là dịch vụ tối ưu thứ hạng tất cả các từ khóa của một ngành. Cách thức thực hiện của SEO tổng thể tập trung vào việc nghiên cứu kỹ từ khóa ngành, xây dựng nền móng website vững chắc trên các hạng mục như onpage, tạo nội dung chất lượng cho tất cả các từ khóa ngành và liên kết các nội dung đó với nhau.
  • Dịch vụ SEO Hotkey: Là dịch vụ tối ưu thứ hạng cho một hoặc một vài từ khóa (hot key) có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong bộ từ khóa ngành. Vì bản thân hotkey là những từ khóa có tỷ lệ cạnh tranh cao nhất ngành nên việc SEO phức tạp hơn. Có thể nói SEO hotkey là một hình thức nâng cao của SEO tổng thể, sau khi thực hiện SEO tổng thể tốt, các đơn vị có thể thực hiện thêm việc xây dựng hệ thống phiếu bầu từ các trang liên quan về website để nâng cao thứ hạng các keyword volume cao.
  • Dịch vụ SEO traffic: Là dịch vụ tập trung tăng lượt truy cập tự nhiên (Organic Traffic) cho website. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp muốn tăng độ phủ thương hiệu hoặc tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng hơn.
  • Dịch vụ SEO Youtube: Là dịch vụ tối ưu hóa cho video xuất hiện ở vị trí top đầu khi người dùng tìm kiếm trên Youtube, thường bao gồm các hình thức như SEO video, SEO đề xuất, SEO kênh, SEO playlist, SEO tổng thể.
  • Dịch vụ SEO Google Map: Là dịch vụ giúp đưa địa điểm doanh nghiệp lên Google Maps, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được doanh nghiệp để tới mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Dịch vụ SEO này thường phù hợp với các doanh nghiệp có văn phòng đại diện hay hệ thống bán hàng trực tiếp.
  • Dịch vụ SEO chuyển đổi: Là dịch vụ SEO giúp tạo phễu và đo lường chuyển đổi trên website của bạn với mục tiêu cuối là mang lại số lượng Lead, đơn hàng, số người điền form đăng ký…

Doanh nghiệp nên xác định mục tiêu, sức mạnh của website hiện tại và nguồn ngân sách có thể để lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp. Để tốt nhất, doanh nghiệp nên ưu tiên những đơn vị có khả năng cung cấp đa dịch vụ vì họ sẽ có đủ kinh nghiệm để tư vấn gói SEO phù hợp và thực thi luôn cho bạn.

2. Kinh nghiệm triển khai đa dạng và chuyên sâu

Khách hàng thuộc mỗi một lĩnh vực sẽ có đặc điểm khác biệt và chỉ khi sở hữu đủ kinh nghiệm lăn lộn trong ngành thì người làm SEO mới có thể xác định đúng ý định tìm kiếm và “nỗi đau” của họ. Đồng thời các tiêu chí đánh giá thứ hạng từ khóa của Google cho mỗi ngành lại có sự khác biệt nhất định, đặc biệt là các ngành YMYL (liên quan đến tài chính, sức khỏe và hạnh phúc của người dùng) thì yêu cầu của công cụ đối với trang web sẽ phức tạp hơn. Do đó doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị SEO đã có nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án thuộc lĩnh vực của bạn để hạn chế tối đa rủi ro về thời gian và chi phí.

Để đánh giá được tiêu chí này, bạn có thể:

  • Kiểm tra hồ sơ năng lực của đơn vị cung cấp dịch vụ SEO
  • Xem các Case Study mà đơn vị cung cấp dịch vụ SEO đã thực hiện
  • Yêu cầu cung cấp các bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến SEO mà công ty và nhân sự Dự án sở hữu
Kinh nghiệm của đơn vị tư vấn dịch vụ SEO thể hiện qua dự án họ đã triển khai
Kiểm tra kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ SEO qua các dự án họ từng triển khai

3. Thành công đã được kiểm chứng

Một dịch vụ SEO chất lượng cần được thể hiện qua một phương pháp khoa học, an toàn và tuân thủ các nguyên tắc của Google. Các dịch vụ mời chào SEO lên Top một cách nhanh chóng hay sử dụng thủ thuật SEO cấp tốc rất dễ bị Google phạt sau mỗi lần cập nhật thuật toán và khi đó, kết quả SEO cũng sẽ bị biến động.

Điều này không những gây tốn kém thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp để xây dựng lại website mà còn có nguy cơ gây tổn hại đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn nên kiểm tra chất lượng của đơn vị bằng cách yêu cầu xem các mẫu báo cáo, thống kê và minh chứng về kết quả SEO của các dự án mà họ đã thực hiện.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị nhà thầu cho bạn xem bản kế hoạch Demo hoặc thử nghiệm dịch vụ trước khi ký hợp đồng dài hạn, để đảm phương pháp SEO của họ là có hiệu quả, đem lại kết quả ổn định.

4. Đánh giá tích cực từ khách hàng và cộng đồng

Bạn nên lựa chọn những đơn vị có uy tín cao trong ngành, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt. Bạn có thể tìm đọc các review, trải nghiệm từ các khách hàng trước về đơn vị đó thông qua các trang website, hội nhóm, diễn đàn trên mạng xã hội liên quan đến SEO để có cái nhìn chân thực nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề cao cảnh giác, tránh tin vào các lời quảng cáo, seeding “có cánh” của các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO, mà nên tự tìm hiểu và nhận định kỹ lưỡng.

Lựa chọn đơn vị tư vấn dịch vụ SEO được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt
Lựa chọn những đơn vị có uy tín cao trong ngành, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt

5. Bảng giá minh bạch và phù hợp với ngân sách

Bạn nên tìm những đơn vị có giá thành minh bạch, đã được niêm yết với từng hạng mục công việc rõ ràng. Một số hạng mục công việc bạn nên quan tâm khi xem bảng giá của đơn vị SEO có thể kể đến là: Số lượng từ khóa triển khai, số từ khóa cam kết đạt top, số lượng traffic tự nhiên,… Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, giá cũng có thể bị chênh lệch do một vài yếu tố như mức độ khó của ngành, hoặc một số KPIs khác. Vì vậy, mặc dù Agency đã có giá niêm yết, bạn vẫn nên liên hệ với họ để được báo giá cụ thể nhất.

Ngoài ra, việc lựa chọn Agency có giá phù hợp với ngân sách cũng là một tiêu chí quan trọng. Giá SEO sẽ phụ thuộc vào KPIs và thời gian mà bạn muốn hoàn thành KPIs đó. Do vậy để xác định ngân sách của mình có phù hợp với giá của agency hay không bạn có thể:

  • Xác định KPIs và thời gian mong muốn hoàn thiện KPIs đó
  • Yêu cầu đơn vị SEO báo giá theo KPIs và thời gian kể trên
  • So sánh báo giá của đối tác với ngân sách năm của bạn để xem có tương đồng hay không
Lựa chọn đơn vị tư vấn dịch vụ SEO minh bạch về mức giá
Ưu tiên lựa chọn đơn vị có giá mức giá minh bạch và phù hợp với ngân sách

Một lưu ý nhỏ cho doanh nghiệp khi yêu cầu báo giá từ đối tác cung cấp dịch vụ SEO đó là hãy đặt câu hỏi chi tiết về:

  • Có các hình thức thanh toán như thế nào?
  • Các đợt nghiệm thu và thanh toán diễn ra với thời gian và cách thức như nào?
  • Giá trị từng đợt có tương xứng với khối lượng công việc cam kết và KPIs hay không?
  • Các chi phí được phân bổ cho các hạng mục nào? (Bài viết, book báo chí, code website,…)

Từ đó, bạn có thể so sánh các báo giá, điều khoản giữa các bên và lựa chọn đơn vị có tính khả thi nhất.

6. Cam kết bảo hành

Ngoài mục tiêu đạt được thứ hạng cao trên Google, việc duy trì thứ hạng SEO ổn định cũng là điều doanh nghiệp nên chú ý. Các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO bền vững sẽ luôn sẵn sàng bảo hành kết quả miễn phí trong 1-3 tháng sau khi kết thúc hợp đồng. Sau thời gian bảo hành doanh nghiệp có thể lựa chọn ký thêm gói Duy trì với đơn vị SEO hoặc lựa chọn tự mình thực hiện.

Lựa chọn đơn vị tư vấn dịch vụ SEO có cam kết bảo hành rõ ràng
Ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cam kết bảo hành minh bạch, rõ ràng

7. Dịch vụ hỗ trợ tận tình

Cuối cùng, khi đã xác định thuê ngoài dịch vụ marketing hay cụ thể hơn là SEO đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải chấp nhận đồng hành với một đơn vị hoàn toàn xa lạ để đạt được 1 mục tiêu chung. Quá trình hợp tác này không hề ngắn, có thể là 6 tháng cho tới 1 năm. Vì vậy, hiệu quả của quá trình và trải nghiệm của đôi bên sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chất lượng phối hợp.

Theo đó, bạn nên lựa chọn đơn vị có chất lượng hỗ trợ tốt, tận tình để chiến dịch SEO diễn ra thuận lợi. Một số tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ của Agency mà bạn có thể tham khảo như:

  • Thời gian phản hồi giữa hai bên được đảm bảo nhanh chóng, kịp thời
  • Tần suất báo cáo về hiệu suất SEO, vị trí từ khóa, traffic,… phù hợp
  • Thái độ cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và sửa đổi mỗi khi trao đổi, góp ý
  • Hỗ trợ đào tạo cách thức duy trì kết quả SEO website sau khi kết thúc hợp đồng,…

SEONGON – đơn vị cung cấp dịch vụ SEO đáng tin cậy

11+ năm kinh nghiệm với hơn 500+ dự án SEO vào trang nhất Google, SEONGON tự hào là một trong những Agency SEO uy tín tại Việt Nam, có thể tư vấn cho bạn những dịch vụ SEO phù hợp nhất và hiện thực hóa KPIs mà bạn mong muốn.

SEONGON với 11 năm kinh nghiệm đưa 500+ dự án SEO vào trang nhất Google
11 năm kinh nghiệm với hơn 500+ dự án án SEO vào trang nhất Google

1. Đa dạng gói Dịch vụ và kinh nghiệm triển khai chuyên sâu nhiều dự án

SEONGON cung cấp đa dạng các dịch vụ SEO như SEO tổng thể, SEO Hotkey, SEO Entity,… và đã thực thi thành công nhiều dự án kể trên. Điển hình là một số dự án như:

Kết quả sau khi doanh nghiệp ngành hàng mẹ và bé sử dụng dịch vụ SEO traffic của SEONGON
Doanh nghiệp ngành hàng mẹ và bé sử dụng dịch vụ SEO traffic của SEONGON và đã đạt 104% KPIs với hơn 182,000 traffic/tháng
Kết quả mà doanh nghiệp ngành Dược đạt được khi sử dụng dịch vụ SEO Entity tại SEONGON
Sử dụng dịch vụ SEO Entity của SEONGON, doanh nghiệp ngành Dược phẩm đã tăng từ 0 – 25000 trafic/ngày chỉ sau 1 tháng
Số liệu trước và sau khi sử dụng SEO tổng thể của SEONGON
Sau khoảng 9 tháng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể của SEONGON, doanh nghiệp ngành hàng tài chính đã tăng 1.5 lần lượng Organic Traffic

2. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và cộng đồng

Dịch vụ SEO của SEONGON nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng doanh nghiệp:

  • Ông Hoàng – Giám đốc TNHH TM& DV Xuất nhập khẩu HVT: Chuyên môn SEO tốt, chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, kết quả dự án vượt ngoài mong đợi. SEONGON nỗ lực như chính team nội bộ của công ty.
  • Bà Cao Dung – Chuyên gia tư vấn chiến lược Chuỗi nhượng quyền hệ thống Sakuko hàng Nhật nội địa: SEONGON có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, vững vàng chuyên môn. Quy trình thực hiện dự án chuyên nghiệp, quản trị tốt mục tiêu nên chúng tôi cảm thấy rất yên tâm khi làm việc cùng team SEONGON. Với sự đồng hành của SEONGON, chúng tôi đã chuyển đổi thành công lên website mới tối ưu hơn nhiều về SEO và quảng cáo Google.

3. Phương pháp SEO PPP mang đến kết quả bền vững

SEONGON tập trung cung cấp dịch vụ SEO PPP (SEO tổng thể) – Một phương pháp SEO độc quyền được SEONGON dày công nghiên cứu và được áp dụng thành công cho hơn 500+ dự án. Phương pháp SEO PPP bao gồm:

  • P1: Phân tích tối đa các cụm từ tìm kiếm của khách hàng về lĩnh vực mà doanh nghiệp cung cấp.
  • P2: Cấu trúc và tối ưu giao diện website đạt chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp Google đọc được nội dung một cách chính xác nhất.
  • P3: Tập trung tạo ra nội dung chất lượng, độc nhất để phục vụ người dùng và xây dựng liên tục các tương tác mạng xã hội (like, share, comment) để nâng cao uy tín của website đối với Search Engine (Google).
SEO tổng thể PPP mang lại kết quả bền vững
Phương pháp SEO Tổng thể PPP mang đến kết quả bền vững

Với phương pháp SEO PPP, nói không với việc vi phạm nguyên tắc của Google, doanh nghiệp có thể yên tâm website và thương hiệu của mình không bị rủi ro về uy tín hoặc bị Google phạt sau khi kết thúc Dự án.

4. Báo giá sát theo KPIs và thời gian bảo hành rõ ràng

Tùy vào mỗi ngành hàng, mức độ cạnh tranh, SEONGON có quy trình nghiên cứu toàn ngành, từ đó tư vấn và lên báo giá chi tiết riêng, lên KPIs, thời gian phù hợp. Ngoài ra, SEONGON luôn cam kết thời gian bảo hành rõ ràng từ 1 – 3 tháng, tùy thuộc vào từng gói dịch vụ.

Gói BasicGói ProGói Master
Giá300 triệu500 triệuLiên hệ
Số lượng từ khóa cam kết Top 1300 – 500300 – 800Không giới hạn
Thời gian triển khai6 – 9 tháng9 – 12 tháng
Báo cáoHàng tháng/ quýHàng tháng/ quýHàng tháng/ quý
Bảo hànhTối đa 1 thángTối đa 2 tháng3 tháng

5. Báo cáo rõ ràng, minh bạch

SEONGON cam kết thực hiện theo quy trình triển khai và báo cáo minh bạch, nhất quán theo từng giai đoạn. Đặc biệt, chúng tôi nói KHÔNG với việc làm giả số liệu, gian dối với khách hàng và luôn tuân thủ báo cáo theo tần suất, hình thức với các chỉ số theo Hợp đồng đã được thống nhất.

6. Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm SEO đa lĩnh vực

SEONGON sở hữu nhiều nhân tài là chuyên gia lão làng trong lĩnh vực SEO với hơn 7+ năm kinh nghiệm, đồng hành với hơn 500+ doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trong nhiều ngành nghề khác nhau như Vingroup, FPT, BIDV, VPBank, Bobby, VNPT, Vietnam Airlines,…, trong đó có ông Hà Việt Nam – trưởng phòng Kỹ thuật SEO, ông Nguyễn Văn Phúc và ông Nguyễn Việt Dũng – trưởng nhóm Kỹ thuật SEO,…

Bên cạnh sự nghiêm túc và chuyên nghiệp, với nhiệt huyết và cái tâm với nghề SEO, SEONGON và các cộng sự còn cho ra mắt cuốn sách “S.E.O NGON – Hiểu Đúng, Làm Đúng” cùng nhiều khóa học như khóa SEO Tổng thể, khóa Google Ads Nền tảng, nhận được sự quan tâm động đảo của nhiều sinh viên, quản lý, CEO,… nhằm lan tỏa phương pháp SEO bền vững, an toàn.

Đội ngũ chuyên gia của SEONGON dày dặn kinh nghiệm
SEONGON sở hữu đội ngũ chuyên gia Google chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các dự án SEO

7. Quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp

SEONGON sở hữu quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp với các bước triển khai minh bạch, nhất quán từ nghiên cứu từ khóa, kế hoạch onpage, content, tối ưu,… Tất cả đều được lên kế hoạch theo từng thời gian cụ thể và được thực hiện trên những nền tảng trao đổi công việc đã được thống nhất.

Chẳng hạn, với kế hoạch content, SEONGON để một bài viết có thể đăng lên website cần trải qua 6 bước kiểm định nghiêm ngặt (do Biên tập viên, Kỹ thuật và Khách hàng kiểm tra). Mỗi bước đều được ấn định thời gian rõ ràng, người thực hiện, tình trạng thực hiện và được quản lý trên hệ thống file do SEONGON xây dựng dựa trên kinh nghiệm 11 năm vận hành.

Vì vậy, làm việc với SEONGON, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng đầu ra cũng như tiến độ và mục tiêu của dự án.

File làm việc được trình bày rõ ràng và minh bạch
Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch

Đăng ký tư vấn dịch vụ SEO chất lượng, miễn phí tại SEONGON

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong xác định mục tiêu, không biết lựa chọn dịch vụ nào hay xác định KPIs ra sao để đáp ứng mục tiêu marketing tổng thể, SEONGON luôn sẵn lòng trở thành đối tác đồng hành tư vấn dịch vụ SEO chuyên nghiệp cho bạn.

Tư vấn chuyên sâu và sát thực tế

Khi nhận được liên hệ từ doanh nghiệp, SEONGON sẽ nghiên cứu các vấn đề của doanh nghiệp dưới nhiều góc độ như: mức độ cạnh tranh ngành, xu hướng tìm kiếm của thị trường, tình trạng website hiện tại, mục tiêu và ngân sách mà bạn hướng tới,… Từ đó, SEONGON sẽ đưa ra cho bạn nhưng tư vấn chuyên sâu, sát thực tế để bạn có thể dễ dàng hình dung sự khác biệt và lợi ích của từng gói Dịch vụ SEO, giúp dễ dàng lựa chọn gói SEO phù hợp nhất.

Không những vậy, bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc với khách hàng ở đa dạng lĩnh vực, dù lựa chọn gói Dịch vụ nào, SEONGON tự tin đem đến giải pháp SEO thực tế và chính thống.

SEONGON tư vấn cho khách hàng dựa trên từng lĩnh vực và hiểu biết của mỗi khách hàng
SEONGON dựa trên từng lĩnh vực, ngành nghề và cách hiểu biết của mỗi khách hàng mà tư vấn một cách dễ hiểu với khách hàng

Hướng đến hiệu quả lâu dài, bền vững

Khi tư vấn dịch vụ SEO, SEONGON luôn định hướng doanh nghiệp đến phương pháp SEO bền vững. Hướng đến xây dựng một website mạnh từ gốc, tuân thủ nguyên tắc của nền tảng tìm kiếm và thực sự đem đến những giá trị hữu ích cho người đọc (khách hàng tiềm năng của bạn). Với từng dự án, từng lĩnh vực, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ càng những xu hướng và rủi ro trong tương lai để đảm bảo đưa ra phương án, kế hoạch SEO bền vững nhất cho doanh nghiệp.

SEONGON nói không với thủ thuật và SEO mũ đen
SEONGON luôn định hướng, tư vấn cho khách hàng phương pháp SEO Tổng thể PPP và nói không với thủ thuật và SEO mũ đen

Hoàn toàn miễn phí

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành của doanh nghiệp, SEONGON hỗ trợ tư vấn dịch vụ SEO và định hướng kế hoạch sơ bộ hoàn toàn miễn phí. Nếu doanh nghiệp có mong muốn được tư vấn sâu hơn hoặc có sự đồng hành về mặt chuyên môn trong quá trình tự thực thi có thể tiến thêm một bước và ký kết hợp đồng tư vấn với chúng tôi. Bằng một nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, SEONGON tự tin sẽ mang đến trải nghiệm hợp tác tốt nhất cho doanh nghiệp.

SEONGON tư vấn định hướng SEO hoàn toàn miễn phí
Dịch vụ tư vấn định hướng SEO tại SEONGON là hoàn toàn miễn phí

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm

Với kinh nghiệm hợp tác với hơn 3000+ khách hàng, đội ngũ tư vấn viên tại SEONGON có kiến thức đa dạng về các ngành nghề và lĩnh vực SEO, từ đó, đưa ra những tư vấn chuyên sâu, sát thực tế và phù hợp với thực trạng website và nhu cầu của khách hàng.

Quy trình tư vấn dịch vụ SEO tại SEONGON

Khi đăng ký tư vấn về dịch vụ SEO tại SEONGON, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình tư vấn 7 bước, cụ thể:

  • Bước 1 – Nhận Brief từ khách hàng: SEONGON sẽ nghiên cứu từng yêu cầu, mục tiêu và mong muốn từ khách hàng.
  • Bước 2 – Phân tích Dự án: SEONGON sẽ tiến hành phân tích các biến số liên quan như khách hàng của doanh nghiệp, thị trường và đối thủ cạnh tranh, thông tin về doanh nghiệp,…
  • Bước 3 – Lên kế hoạch sơ bộ: SEONGON đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp dựa trên thông tin có được từ bản phân tích dự án và lên kế hoạch sơ bộ hướng triển khai dự án SEO.
  • Bước 4 – Trình bày phương án triển khai: Từ bản kế hoạch sơ bộ, SEONGON sẽ vạch ra những phương án triển khai cụ thể (Mục tiêu và thời gian cho từng giai đoạn) sao cho phù hợp và sát thực tế với doanh nghiệp.
  • Bước 5 – Tư vấn cụ thể: Liên hệ với khách hàng và trình bày, tư vấn các phương án triển khai dịch vụ SEO mà SEONGON đã nghiên cứu.
  • Bước 6 – Kế hoạch chi tiết: Lắng nghe những góp ý của khách hàng và lên kế hoạch SEO chi tiết (Đầu công việc, thời gian, KPIs,…) dựa trên những góp ý đó.
  • Bước 7 – Thống nhất phương án: Liên hệ và chốt phương án SEO cuối cùng.

 

SEONGON tư vấn dịch vụ SEO hoàn toàn miễn phí
Quy trình tư vấn Dịch vụ SEO hoàn toàn miễn phí tại SEONGON

Như vậy, bạn đã vừa tìm hiểu về các tiêu chí cần biết khi lựa chọn đơn vị SEO và thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn của SEONGON – một trong những đơn vị cung cấp giải pháp SEO bền vững, uy tín hàng đầu hiện nay. Nếu có nhu cầu tư vấn dịch vụ SEO chuyên sâu hơn, hãy liên hệ ngay với SEONGON để được hỗ trợ.

  • Địa chỉ: Toà John Building, số 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0901 707 090 (nhánh 2)
  • Email: support@seongon.com

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Tôi không có tài năng đặc biệt nào, tôi chỉ có sự tò mò đầy nhiệt huyết về S.E.O

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN