Cẩm nang AI: Tài nguyên và công cụ dành cho nhà tiếp thị
Chia sẻ bài viết

Cẩm nang AI: Tài nguyên và công cụ dành cho nhà tiếp thị

Chia sẻ bài viết
[toc]

Đối với các nhà tiếp thị, việc đạt được kết quả trong bối cảnh thay đổi không phải là một thách thức mới. Nhưng khi ngành công nghiệp chuyển sang AI, điều quan trọng là phải luôn cập nhật những cải tiến mới nhất. Chúng tôi sẽ cập nhật sổ tay này với các tài nguyên và công cụ mới khi chúng có sẵn. Đánh dấu trang này để bạn không bỏ lỡ bất kỳ phát triển mới nào về Google AI dành cho tiếp thị:

  • Hãy sáng tạo với AI tổng hợp trong Tối đa hóa hiệu suất ( đọc 4 phút )
    Cho dù bạn đang tạo, mở rộng quy mô hay cập nhật nội dung, thì các tính năng mới được hỗ trợ bởi AI của Tối đa hóa hiệu suất sẽ biến công cụ này trở thành nơi tập trung duy nhất các dòng tiêu đề, nội dung mô tả và hình ảnh. Dưới đây là tổng quan về bản cập nhật.

 

  • Định hướng tương lai cho doanh nghiệp của bạn với Google AI (7 video, 14 bài viết)
    Lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia Google và những người nổi tiếng trong ngành khi họ khám phá những nghiên cứu mới nhất, thông tin chi tiết về chiến dịch và chiến lược thành công cho thời điểm thay đổi này, như một phần của loạt video Think with AI của Google và những câu chuyện và quan điểm nổi bật về AI .

 

  • Khai thác tối đa tài sản xã hội của bạn ( đọc 4 phút)
    Demand Gen đã chính thức triển khai cho các nhà quảng cáo trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là gì: các chiến dịch sáng tạo hấp dẫn thu hút sự quan tâm của hàng tỷ người dùng khi họ dành thời gian trên YouTube và các điểm tiếp xúc trực quan sống động của Google.

 

  • Tìm hiểu những gì AI có thể và không thể làm cho các nhà tiếp thị ( Đọc 3 phút)
    Mặc dù AI không phù hợp với khả năng sáng tạo của con người nhưng nó có thể giúp hợp lý hóa quá trình sáng tạo. Hãy lắng nghe Phó Giám đốc Tiếp thị Quảng cáo của YouTube, Anne Marie Nelson-Bogle và Phó Giám đốc Nền tảng Truyền thông của Google, Sean Downey, về thành công mà họ đã thấy các thương hiệu đạt được nhờ AI.

 

  • Khai thác hiệu suất quảng cáo bền bỉ bằng AI ( đọc 2 phút)
    Việc thay đổi các tiêu chuẩn của ngành đòi hỏi nền tảng vững chắc về dữ liệu của bên thứ nhất. Đó là lúc AI xuất hiện: Với việc ngừng sử dụng cookie của bên thứ ba và các quy định ngày càng tăng sắp xảy ra, giờ là lúc tham khảo danh sách kiểm tra AI Essentials của chúng tôi để bảo vệ quyền riêng tư và hiệu suất.

 

  • Đặt nền tảng cho thành công (đọc 11 phút)
    Tham khảo danh sách kiểm tra AI Essentials để đảm bảo tổ chức tiếp thị của bạn có nền tảng, chiến lược và triển vọng cần thiết để thành công với AI.

 

 

  • Dùng thử Bard với Gemini Pro
    Bạn muốn thử nghiệm phiên bản Bard mạnh mẽ nhất chưa? Trải nghiệm Bard với Gemini Pro để mở khóa những cách mới để sáng tạo, lập kế hoạch, động não và hơn thế nữa. Và hãy theo dõi Bard Advanced, sản phẩm sẽ kết hợp mô hình lớn nhất và có khả năng nhất của chúng tôi cho đến nay.

 

  • Khám phá cách các thương hiệu như Isuzu và Samsung đang sử dụng AI để tiếp thị đa kênh hiệu quả
    Bạn cần nguồn cảm hứng khi xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2024 của mình? Hãy xem chiến lược của các thương hiệu hàng đầu để hiểu cách họ triển khai các giải pháp AI nhằm đạt được lợi nhuận trên kênh và kênh tiếp thị.

 

  • Luôn cập nhật các công cụ giúp nhân kết quả (đọc 5 phút)
    Từ bộ công cụ, bạn sẽ cần xây dựng các ứng dụng hỗ trợ AI của riêng mình cho đến các tính năng của sản phẩm đã hỗ trợ các nhà tiếp thị trong công việc hàng ngày của họ, ai.google là trung tâm cho mọi thứ về Google AI.

 

  • Áp dụng AI một cách có trách nhiệm (đọc 5 phút)
    Nếu bạn đang nghĩ đến việc tích hợp AI vào công việc của mình, hãy cân nhắc việc soạn thảo một số biện pháp bảo vệ với nhóm của bạn. Lấy cảm hứng từ Nguyên tắc AI của Google khi bạn nghĩ ra những cách mới để áp dụng các công cụ của chúng tôi.

 

  • Xem các sản phẩm và giải pháp thay đổi cuộc chơi (thời gian xem 10 phút)
    Bạn cần ôn lại I/O nhanh chóng? Đây là bản tóm tắt 10 phút .

 

  • Kiểm tra các thử nghiệm AI của Google (đọc 10 phút)
    Hãy trở thành một trong những người đầu tiên dùng thử các công cụ AI mới từ Labs . Đưa ra phản hồi về các công nghệ mới nhất của chúng tôi với AI Test Kitchen . Và xem cách Google Arts & Culture sử dụng AI tổng hợp để biến lịch sử thành hiện thực .

 

  • Xem Giám đốc điều hành của Google trên “60 Minutes” (thời gian xem 28 phút)
    Hãy nghe Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai nói gì về Google AI và những tiến bộ sẽ có tác động trong lĩnh vực này.

 

  • Gặp gỡ Gemini, mô hình có năng lực nhất của Google (trải nghiệm 18 phút)
    Gemini đánh dấu giai đoạn tiếp theo trên hành trình làm cho AI trở nên hữu ích hơn cho mọi người. Dự án khoa học và kỹ thuật lớn nhất của chúng tôi cho đến nay, Gemini được xây dựng từ đầu để trở thành đa phương thức: Nó có thể khái quát hóa và hiểu, vận hành và kết hợp các loại thông tin khác nhau một cách liền mạch, bao gồm văn bản, mã, âm thanh, hình ảnh và video. Khám phá thông báo từ Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai và Giám đốc điều hành Google DeepMind Demis Hassabis để tìm hiểu thêm về mô hình, xem kỹ năng giải quyết vấn đề của mô hình này hoạt động như thế nào so với các tiêu chuẩn của ngành và xem nó hoạt động như thế nào.

 

  • Theo dõi các bản nâng cấp sản phẩm cho kỷ nguyên Gemini (đọc 3 phút)
    Được thiết kế để linh hoạt, Gemini được tối ưu hóa cho ba kích cỡ khác nhau để có thể chạy trên mọi thứ từ trung tâm dữ liệu đến thiết bị di động. Nó đã phát triển một số công cụ quan trọng nhất của các nhà tiếp thị. Tìm hiểu thêm tại trang bộ sưu tập Gemini của Từ khóa .

 

  • Xem Gemini có thể làm gì khác (trải nghiệm 30 phút)
    Từ đối thoại đa phương thức đến suy luận không gian và thậm chí cả hiểu biết về văn hóa, chúng tôi tự hào chia sẻ một số tương tác thực hành yêu thích của chúng tôi với Song Tử. Hãy truy cập trang web của Gemini để khám phá tất cả những điều này và xem Gemini đã giúp các nhà nghiên cứu giải quyết các vấn đề khó khăn nhanh hơn như thế nào. Ngoài ra, còn có lời từ các chuyên gia của Google về cách chúng tôi xây dựng Gemini một cách có trách nhiệm, với những đánh giá an toàn toàn diện nhất so với bất kỳ mô hình AI nào cho đến nay.

 

Bài viết được dịch từ The AI Handbook: Resources and tools for marketers

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Better Than Yesterday – R&D là quá trình nỗ lực để sản phẩm, dịch vụ và chính bản thân tốt hơn 1% mỗi ngày!

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN