SEONGON xuất sắc tiến vào Top Finalist của Google 2024 Agency Excellence Awards

Chia sẻ bài viết

SEONGON xuất sắc tiến vào Top Finalist của Google 2024 Agency Excellence Awards

Agency Excellence Awards là một giải thưởng danh giá do Google tổ chức, nhằm vinh danh những agency đã tạo ra những chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất trên nền tảng của Google. 

Tiêu chí của cuộc thi nhấn mạnh đến tính sáng tạo và hiệu quả. Mục tiêu là vinh danh những nhà làm quảng cáo có những chiến dịch đột phá, đạt được hiệu quả kinh doanh, mang về lợi ích cho cả doanh nghiệp và nền tảng quảng cáo của Google.

Bằng rất nhiều cố gắng, năm nay, SEONGON vinh dự tiến thẳng vào Top Finalist giải thưởng, với 3 hạng mục: 

  • App Growth: Hạng mục vinh danh các agency đã sử dụng các giải pháp quảng cáo của Google để giúp khách hàng tăng lượng tải ứng dụng di động, nâng cao lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS), và mở rộng quy mô kinh doanh qua ứng dụng.
  • Measurement Solutions: Hạng mục tôn vinh các agency có khả năng chứng minh hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trên nhiều giai đoạn khác nhau của hành trình khách hàng (như upper, mid, hoặc lower funnel).
  • Online Sales: Vinh danh các agency đã sử dụng các giải pháp quảng cáo của Google để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến. 

Chi tiết về giải thưởng xem tại đây!

Tự hào là đơn vị Google Marketing Agency lớn nhất Việt Nam, SEONGON đã không ngừng phát triển, cải tiến và hoàn thiện từng chiến dịch quảng cáo cho khách hàng. Kết quả được chứng minh qua từng dự án, vinh dự cho SEONGON khi đã được đồng hành và đóng góp vào sự tăng trưởng kinh doanh cho hàng ngàn doanh nghiệp với mọi lĩnh vực, ngành nghề: chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật, y tế, dịch vụ, du lịch,… có thể kể đến một số dự án nổi bật như: 

SEONGON tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng nhiều thương hiệu

Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại SEONGON

Những thành quả trên chính là minh chứng cho thành công của chất lượng dịch vụ tại SEONGON. Nếu bạn cũng có mục tiêu phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bằng những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất, bạn có thể liên hệ với SEONGON hoặc tìm hiểu chi tiết dịch vụ Google Ads tại đây.

 

Thực hiện bởi: SEONGON – Google Marketing Agency

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Các bình luận khác
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm triển khai thành công hàng nghìn chiến dịch quảng cáo chuyển đổi,
SEONGON tự tin có thể giúp bạn tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa với hoạt động quảng cáo.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN